Sau bão Noru, nhiều siêu thị ở miền Trung giảm giá hàng thiết yếu


(CHG) Nhằm khắc phục các ảnh hưởng của bão Noru, các siêu thị Co.opmart khu vực miền Trung mở cửa hoạt động trở lại và tổ chức khuyến mãi, giảm giá sâu các mặt hàng thiết yếu đến ngày 12/10.

Ngày 28/9, chuỗi các siêu thị Co.opmart từ Quảng Trị đến Bình Định mở cửa trở lại sau bão Noru, tiến hành giảm giá sâu từ 15-20% cho các loại thủy sản, thịt và rau củ tươi.

Siêu thị cũng cung cấp chương trình “Hãng nhãn riêng Co.op – Sale không giới hạn”, áp dụng giảm giá sâu lên tới 30% cho các thực phẩm công nghệ và hoá phẩm gồm có Jasmine Co.op Select, gạo trắng xốp mềm Co.op Happy, giấy vệ sinh Co.op Happy, bột giặt, nước giặt Co.op Happy và nước rửa tay, rửa chén Co.op Happy. Riêng với các sản phẩm may mặc và công nghệ dòng Co.op Select và Co.op Happy sẽ được giảm giá sâu hơn khi mua các sản phẩm cùng loại vào thứ 2, 4, 6.

Hệ thống siêu thị Co.opmart miền Trung đã tích hàng trước bão đổ bộ để phục vụ người dân. Ảnh: Thuận Nguyễn

Theo ông Thái Lương Hùng, Giám đốc khu vực Co.opmart miền Trung, hệ thống các siêu thị đã có kế hoạch chuẩn bị hàng hoá cũng như các phương án an toàn cho đội ngũ nhân viên để phục vụ người dân trong thời gian khó khăn này.

Trước đó, ngoài việc chủ động triển khai các phương án phòng chống thiệt hại của bão, Hệ thống siêu thị Co.opmart miền Trung còn tích trữ hàng hoá thiết yếu với tần suất gấp 2 - 3 lần để đảm bảo lượng hàng dồi dào phục vụ người dân.