Honda Việt Nam: Cán mốc 35 triệu chiếc xe máy có mặt tại Việt Nam


(CHG) Ngày 20/02, tại nhà máy Vĩnh Phúc, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã tổ chức chương trình chào mừng chiếc xe máy thứ 35 triệu - SH350i, đây là cột mốc quan trọng của Honda Việt Nam, ghi dấu những nỗ lực và cống hiến nhằm cung cấp những mẫu xe với chất lượng cao tới khách hàng Việt Nam.

Chiếc xe máy đặc biệt đánh dấu cột mốc 35 triệu xe - SH350i.
Tham dự buổi lễ, về phía đại diện Công ty Honda Motor Nhật Bản có ông Masanori Shimazoe, Giám đốc mảng xe máy và các sản phẩm máy động lực; ông Kenta Okuno, Quản lý cấp cao khối kế hoạch sản xuất; đại diện Công ty Asian Honda Motor: ông Hiroshi Tokutake, Phó Chủ tịch Điều hành; ông Kenichi Iida, Giám đốc lĩnh vực cung ứng xe máy và các sản phẩm máy động lực. Đại diện các nhà cung cấp có ông Yutaka Takeda, Tổng giám đốc Công ty TNHH Phụ tùng Ô tô xe máy Việt Nam (VAP); ông Katsutoshi Hoizumi, Tổng giám đốc Công ty TNHH Honda Trading Việt Nam.
Về phía Honda Việt Nam có bà Đỗ Thu Hoàng, Phó Tổng Giám đốc thứ nhất; ông Hayato Seguchi, Phó Tổng Giám đốc.

Các dấu mốc sản lượng xe máy của Công ty Honda Việt Nam.
Được thành lập vào năm 1996, sau hơn 25 năm hình thành và phát triển, Honda Việt Nam đã đi qua những dấu mốc lịch sử đáng nhớ, bắt đầu từ kỷ niệm lần đầu chiếc xe thứ 5 triệu (tháng 07 năm 2008), đến nay Honda Việt Nam tự hào đạt dấu mốc sản lượng 35 triệu xe máy trong đầu năm 2023. Như vậy, sản lượng cộng dồn của HVN đã tăng 5 triệu xe chỉ sau hơn 2 năm, dù trong cả giai đoạn dịch bệnh Covid-19 khiến cả thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng chịu tác động nặng nề về kinh tế và xã hội. Cột mốc này đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của HVN và cũng là minh chứng cho cam kết đầu tư lâu dài, bền vững tại Việt Nam. 
Với động cơ thế hệ mới eSP+ được trang bị trên chiếc xe SH350i có dung tích sử dụng lên tới 329cc cùng với nhiều cải tiến khác của mẫu xe này, Honda Việt Nam tự tin không chỉ đáp ứng nhu cầu và nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong nước, mà còn mang đến các sản phẩm xe máy đạt tiêu chuẩn toàn cầu để đáp ứng tiêu chuẩn giúp xuất khẩu sang thị trường quốc tế, trong đó có Italia với các sản phẩm có khả năng vận hành vượt trội, cùng hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu cao.
Để tiến tới những dấu mốc mới trong tương lai, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực với tinh thần không ngừng chấp nhận thử thách để cung cấp những sản phẩm chất lượng vượt lên sự mong đợi của các khách hàng, đóng góp vào sự phát triển, thịnh vượng của đất nước Việt Nam, phấn đấu trở thành công ty được xã hội mong đợi.