Cảnh báo mạo danh quản lý thị trường lừa đảo cửa hàng xăng dầu


(CHG) Cục Quản lý thị tỉnh Cà Mau vừa có thông báo đến các đơn vị kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh để cánh báo về việc một đối tượng mạo danh lực lượng quản lý thị trường tỉnh này.
Cảnh báo mạo danh quản lý thị trường lừa đảo cửa hàng xăng dầu.
Cụ thể, Cục Quản lý thị trường tỉnh phát hiện có đối tượng tên Trúc, số điện thoại 0774157997, tự xưng là kiểm soát viên Đội Quản lý thị trường số 2, gọi điện thoại đến các cửa hàng kinh doanh xăng dầu. Sau đó, đối tượng đặt vấn đề rằng Cục Quản lý thị trường tỉnh Cà Mau đang phối hợp với Tổng cục Quản lý thị trường tiến hành thanh tra về chất lượng xăng dầu của các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh. Doanh nghiệp nếu cần giúp đỡ thì gọi vào số điện thoại 0825402374 gặp người tên Hằng.
Trước sự việc trên, Cục Quản lý thị trường tỉnh Cà Mau khẳng định: Cục không có công chức, kiểm soát viên tên Trúc và Hằng. Các số điện thoại nêu trên không phải là số điện thoại của công chức quản lý thị trường tỉnh Cà Mau. Đây là trường hợp giả danh lực lượng quản lý thị trường để lừa đảo.
Vì vậy, khi gặp trường hợp có đối tượng điện thoại yêu cầu hoặc đề nghị hỗ trợ trong việc thanh tra, kiểm tra thì kịp thời báo về số điện thoại đường dây nóng để cơ quan quản lý thị trường có biện pháp xử lý kịp thời.
Đường dây nóng và địa chỉ tiếp nhận tin báo, thông tin phản ánh, kiến nghị của Ban Chỉ đạo 389 Cà Mau và Cục Quản lý thị trường tỉnh Cà Mau đang được sử dụng:
Số điện thoại đường dây nóng của Ban Chỉ đạo 389 Cà Mau: 0868.389.389.
Số điện thoại đường dây nóng của Cục Quản lý thị trường tỉnh Cà Mau: 02903.817.242.