Nâng cao chất lượng dịch vụ và kỹ thuật trong lĩnh vực ô tô


(CHG) Vừa qua, tại trụ sở Công ty Honda Việt Nam (HVN) ở Vĩnh Phúc, đã diễn ra vòng Chung kết “Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc 2022” và Đồng tuyển chọn thí sinh tham dự Hội thi kỹ thuật viên xuất sắc châu Á – châu Đại Dương 2023 dành cho lĩnh vực Ô tô do HVN tổ chức.


Chụp hình lưu niệm tại chương trình.
HVN triển khai Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc kết hợp cả 5 hạng mục: Nhân viên Quan hệ Khách hàng xuất sắc; Cố vấn Dịch vụ xuất sắc; Kỹ thuật viên sửa chữa chung xuất sắc; Kỹ thuật viên Bảo dưỡng xuất sắc và Nhân viên Phụ tùng xuất sắc.
Hội thi có 621 thí sinh tham dự của các Nhà Phân phối Ô tô đến từ mọi miền Tổ quốc. Sau vòng đấu loại với đa dạng các hình thức thi, 60 nhân viên ưu tú nhất ở mỗi hạng mục đã cùng bước vào tranh tài ở vòng thi Chung kết. Thông qua hội thi, HVN hướng tới tạo động lực khuyến khích đội ngũ nhân viên tại các Nhà Phân phối trên toàn quốc nâng cao kỹ năng, tay nghề để có thể áp dụng hiệu quả vào thực tiễn công việc, nhằm tạo ra những trải nghiệm khách hàng xuất sắc khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu Honda.
Sau chặng đường thi đấu quyết liệt, Vòng Chung kết Hội thi đã tìm ra 18 gương mặt xuất sắc nhất cho các hạng mục.
Không những vậy, Giải Nhất và Nhì hạng mục Sửa chữa chung, Giải Nhất hạng mục Bảo dưỡng sẽ đại diện cho HVN tham dự Hội thi Kỹ thuật viên xuất sắc châu Á – châu Đại Dương (A&O), tổ chức tại Malaysia vào tháng 05/2023. HVN hy vọng rằng, các kỹ thuật viên sẽ có cơ hội trau dồi, tích lũy kinh nghiệm qua các cuộc thi trong nước và khu vực được tổ chức hằng năm, từ đó góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và phục vụ ngày một tốt hơn nhu cầu của Khách hàng.

Nhân viên của HVN đạt giải nhất trong Hội thi.
Với triết lý luôn luôn tôn trọng con người, củng cố lòng tin và chú trọng nâng cao ba niềm vui “Niềm vui Mua hàng, Niềm vui Bán hàng và Niềm vui Sáng tạo”, HVN hy vọng Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc 2022 đã tạo được sân chơi hữu ích, tiếp thêm động lực trong công việc và sáng tạo, giúp phát triển toàn diện các kỹ năng chuyên môn cần thiết cho toàn bộ nhân viên, hướng tới mục tiêu lớn nhất là mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho tất cả khách hàng.