Công an kiểm tra 12 cơ sở kinh doanh của Công ty F88


(CHG) Công an tỉnh Đắk Lắk đang kiểm tra đồng loạt các cơ sở của Công ty Cổ phần kinh doanh F88 (Công ty F88) và tiệm cầm đồ trên địa bàn tỉnh.
Lực lượng công an kiểm tra một cơ sở trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.
Khoảng 9h ngày 17/4, một số phòng nghiệp vụ lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Công an các địa phương đồng loạt ra quân kiểm tra tại 12 cơ sở kinh doanh Công ty F88. Trong đó, lực lượng công an đã kiểm tra 6 điểm trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột, các điểm còn lại ở một số huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh.
Một lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk thông tin, đây là đợt tổng kiểm tra ban đầu, sau khi kiểm tra nếu phát hiện sai phạm sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.
Theo cơ quan công an, Công ty F88 có cả trăm nhân viên thu hồi nợ, thời gian qua, người dân đã phản ánh nhiều bức xúc về hoạt động của công ty này. Vì thế, việc ra quân kiểm tra nhằm làm rõ việc chấp hành vay tín dụng của Công ty F88 có bảo đảm an toàn không, có xảy ra tình trạng cho vay nặng lãi không.
Thời gian tới, ngành chức năng sẽ tiếp tục kiểm tra, làm việc với các cơ sở có dấu hiệu vi phạm trong hoạt động cho vay và sẽ xử lý nghiêm các hành vi vi phạm theo quy định của pháp luật./.