​Triệu hồi Bentley Continental tại Việt Nam do lỗi bơm nước


(CHG) Hãng xe siêu sang đã chính thức triệu hồi các mẫu Bentley Continental tại Việt Nam do bơm nước bị lỗi có thể gây đoản mạch và quá nhiệt, dẫn đến nguy cơ cháy xe.

Một chiếc Bentley Continental GT First Edition tại Việt Nam.

Thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, nhà phân phối chính thức thương hiệu xe siêu sang Bentley đã chính thức triệu hồi các mẫu Bentley Continental GT, GT Convertible và Flying Spur tại Việt Nam, với thời gian sản xuất từ 6/2018 - 7/2020.
Nguyên nhân của đợt triệu hồi lần này là do bơm nước của hệ thống làm mát có thể khiến chất lỏng từ hệ thống nước này thấm vào bảng mạch điện và giắc nối, gây ra hiện tượng đoản mạch, làm nhiệt độ bơm nước làm mát hoặc bộ dây điện tăng cao, dẫn đến nguy cơ gây cháy xe.
Nhà phân phối cũng cảnh báo: Nếu đèn báo động cơ sáng hoặc phát hiện xe có khói, người lái hãy dừng xe ở nơi an toàn, tắt động cơ, sơ tán khỏi xe và liên hệ với đại lý Bentley để xử lý.
Mặc dù đợt triệu hồi của Bentley tại Việt Nam liên quan đến ba dòng xe nhưng chỉ có 2 chiếc Bentley phải triệu hồi lần này, một là chiếc Continental GT W12 và một là chiếc Continental GT First Edition W12.
Việc triệu hồi này của Bentley Việt Nam được thực hiện hoàn toàn miễn phí tại hai đại lý ở TP. HCM và Hà Nội, với thời gian hết khoảng 50 phút/xe.