Niêm yết giá bán lẻ sản phẩm viên nám Glutathion 600


(CHG) Công ty Cổ phần Quốc tế Dopharma là Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng. Với nhiều năm kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, DR.LACIR đã trở thành thương hiệu được nhiều người tiêu dùng tin dùng và ưa chuộng, đặc biệt với sản phẩm Thực phẩm chức năng Viên nám Glutathion 600.
Gần đây, trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm được bày bán tràn lan, với giá bán rất thấp, có khi chỉ bằng một nửa giá niêm yết của sản phẩm do Công ty chịu trách nhiệm phân phối.
Để hạn chế tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng của Công ty và người tiêu dùng, Công ty Cổ phần Quốc tế Dopharma trân trọng thông báo tới Quý khách hàng, đối tác về giá bán lẻ sản phẩm Viên nám Glutathion 600 như sau:
 
Mẫu bao bì mới được áp dụng từ tháng 9/2023
Giá bán lẻ được niêm yết: 580.000 đồng/ 01 lọ, được áp dụng từ ngày 20/4/2022. Các sản phẩm Glutathion 600 không được phân phối bởi đại lý chính thức của DR.LACIR, Công ty Cổ phần Quốc tế Dopharma không chịu trách nhiệm về giá cả và chất lượng của sản phẩm.
Bản tự công bố giá sản phẩm và Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm Glutathion 600