Gia Lai: Xử phạt các cơ sở kinh doanh có điều kiện không có giấy phép theo quy định


(CHG) Lực lượng chức năng tỉnh Gia Lai kiểm tra đột xuất 03 cơ sở kinh doanh về hành vi kinh doanh hàng hóa có điều kiện mà không có giấy phép kinh doanh theo quy định.

Thông tin Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Gia Lai cho biết, Đội QLTT số 6 đã tiến hành kiểm tra đột xuất 03 cơ sở trên địa bàn thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai.

Lực lượng chức năng kiểm tra đột xuất 03 cơ sở kinh doanh vi phạm trên địa bàn thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai.

Tại thời điểm kiểm tra, Đoàn kiểm tra phát hiện cả 03 cơ sở kinh doanh đang kinh doanh thuốc lá điếu trong nước nhưng không có Giấy phép bán lẻ sản phẩm thuốc lá theo quy định.
Lực lượng chức năng đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 03 cơ sở kinh doanh về hành vi vi phạm kinh doanh hàng hóa, dịch vụ thuộc ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện mà không có giấy phép kinh doanh theo quy định, với tổng số tiền là 37.500.000 triệu đồng.
Trong thời gian đến, Lực lượng chức năng tỉnh Gia Lai tiếp tục thực hiện công tác kiểm tra và xử lý theo đúng quy định của pháp luật các hành vi vi phạm vì sự phát triển ổn định, lành mạnh của thị trường, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của các cá nhân, tổ chức kinh doanh và người tiêu dùng.