TP. Hồ Chí Minh: Thu hút gần 90.000 lượt khách đến với “Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024”


(CHG) Diễn ra từ ngày 06- 10/11/2024, “Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024” tổ chức tại Công viên Văn hoá Lê Thị Riêng, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh đã thu hút gần 90.000 lượt khách tham quan và mua sắm.
Khách hàng đến tham quan và chăm chú xem nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm

Khách hàng đến tham quan và chăm chú xem nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm

“Tuần lễ Sản phẩm OCOP 2024” là sự kiện quảng bá các sản phẩm đặc trưng vùng miền và công nghệ sản xuất, bảo quản, chế biến nông sản, đã chính thức khép lại sau một tuần diễn ra sôi nổi tại TP.HCM. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức ở TP.HCM và được đánh giá là một thành công lớn, thu hút khoảng 90.000 lượt khách tham quan.
Gần 1.000 sản phẩm đăng ký trưng bày năm nay, có gần 640 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP từ 3- 4 sao, 21 sản phẩm OCOP 5 sao. Riêng TP. Hồ Chí Minh có 222 sản phẩm của 57 chủ thể tham gia tuần lễ, trong đó có 58 sản phẩm OCOP đạt 3- 4 sao… Điểm nổi bật ở “Tuần Lễ sản phẩm OCOP 2024” là Ban tổ chức hỗ trợ tham gia chương trình "Mega Live", mở cửa hàng trên sàn thương mại điện tử và giới thiệu bán hàng trực tuyến (livestream) cùng các KOLs (người có sức ảnh hưởng), tiếp cận đa dạng người tiêu dùng.
Bên cạnh đó, “Tuần lễ sản phẩm OCOP”, sản phẩm đặc trưng các vùng- miền năm nay còn dành riêng một khu để trưng bày, triển lãm công nghệ chế biến nông, lâm, thuỷ sản với quy mô 50 gian hàng, giới thiệu các ứng dụng thông minh, công nghệ sinh học, giống, máy móc thiết bị phục vụ sản xuất nông nghiệp đô thị.