Phát hiện hàng chục tấn thịt trâu bốc mùi không rõ nguồn gốc, xuất xứ


(CHG) Gần chục tấn thịt trâu đông lạnh không có chứng nhận vệ sinh thú y, không có hóa đơn, chứng từ vừa được Đội 389 tỉnh Lạng Sơn phối hợp với các lực lượng chức năng ngăn chặn ngay trên đường đưa đi tiêu thụ.
Còn lại: 1000 ký tự
Danh mục sản phẩm, hàng hóa có khả năng gây mất an toàn thuộc quản lý của Bộ Công Thương

Bộ Công Thương đã có Thông tư 41-2023-TT-BCT ban hành Danh mục sản phẩm, hàng hóa có khả năng gây mất an toàn thuộc trách nhiệm quản lý của Bộ Công Thương.

Xem chi tiết
5 trường hợp được miễn cấp Giấy phép vận chuyển hàng hóa nguy hiểm

Chính phủ đã ban hành Nghị định số 34/2024/NĐ-CP ngày 31 tháng 3 năm 2024 quy định Danh mục hàng hóa nguy hiểm, vận chuyển hàng hóa nguy hiểm bằng phương tiện giao thông cơ giới đường bộ và phương tiện thủy nội địa. Theo đó, nghị định quy định rõ 5 trường hợp được miễn cấp Giấy phép vận chuyển hàng hóa nguy hiểm.

Xem chi tiết
11 hành vi bị nghiêm cấm trong lĩnh vực đất đai

Luật đất đai số 31/2024/QH15 được thông qua ngày 18 tháng 1 năm 2024 quy định các hành vi bị nghiêm cấm trong lĩnh vực đất đai.

Xem chi tiết
9 loại hàng hóa nguy hiểm khi vận chuyển đường bộ, đường thủy nội địa

Chính phủ đã ban hành Nghị định số 34 - 2024/NĐ-CP ngày 31 tháng 3 năm 2024 quy định Danh mục hàng hóa nguy hiểm, vận chuyển hàng hóa nguy hiểm bằng phương tiện giao thông cơ giới đường bộ và phương tiện thủy nội địa.

Xem chi tiết
Từ 1/6/2024: Thi bằng lái ô tô, xe máy cần những giấy tờ nào?

Trước đây, hồ sơ học lái xe của người Việt Nam cần có bản sao Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân/hộ chiếu còn hạn. Tuy nhiên theo quy định mới sửa đổi, bổ sung tại Thông tư 05, các giấy tờ trên đã được lược bỏ. Đồng thời, các mẫu đơn cũng có sự thay đổi.

Xem chi tiết
2
2
2
3