Công ty Cổ phần Bigfa: Tích cực phòng chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng


(CHG) Trong nhiều năm qua, nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng vẫn luôn là một trong những vấn đề nhức nhối của xã hội. Hệ lụy tiêu cực mà nó mang lại là không nhỏ, gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tài chính của người tiêu dùng, làm suy giảm niềm tin của người tiêu dùng đến tính minh bạch của thị trường hàng hóa, làm giảm uy tín của các nhà sản xuất chân chính… Một trong số các doanh nghiệp đi đầu trong công tác phòng chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, có lẽ phải nhắc đến Công ty Cổ phần Bigfa.

Công ty Cổ phần Bigfa với nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP.
Hiện nay, một số sản phẩm đang sản xuất tại nhà máy Bigfa bị làm giả, làm nhái trên thị trường với quy mô lớn, hình thức tinh vi. Việc sản phẩm giả tràn lan trên thị trường gây hoang mang cho người tiêu dùng. Sản phẩm làm giả, làm nhái với các thành phần không đúng hồ sơ công bố, không được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn, không được kiểm soát nên không đảm bảo được về chất lượng của sản phẩm. Nếu người tiêu dùng sử dụng phải hàng giả, hàng nhái sẽ có nguy cơ gặp các tác dụng không mong muốn, ảnh hưởng đến sức khỏe.


Dây chuyền
sản xuất của Công ty Cổ phần Bigfa.
Các sản phẩm thường hay bị làm giả thường là các dòng sản phẩm an thần, tăng cân, giảm cân. Trong đó, có thể kể tên một số sản phẩm tiêu biểu như: Sủi an thần, Neko slim, Vinslim v3, Dream Lybo, Toca…

Sản phẩm của Công ty Cổ phần Bigfa bị làm nhái rất tinh vi.
Có thể thấy, thực trạng này gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới thương hiệu của Bigfa và đối tác khách hàng của Bigfa. Người tiêu dùng sẽ e ngại khi tiếp cận mua sản phẩm và có những đánh giá tiêu cực đối với nhà phân phối và nhà máy sản xuất. Bởi, khi chưa được xác minh rõ ràng, người tiêu dùng sẽ có sự nghi ngờ, không tin tưởng đối với các sản phẩm chính hãng.

Các sản phẩm của Công ty Bigfa được sản xuất theo đúng quy trình.
Đặc biệt, hiện nay hàng giả, hàng nhái ngày càng tinh vi và có quy mô lớn, gây ảnh hưởng rất nhiều đến uy tín, thương hiệu của Công ty Cổ phần Bigfa, cũng như các đơn vị phân phối.
Vậy nên, để ngăn ngừa tình trạng này, Bigfa luôn tư vấn cho khách hàng các biện pháp để chống hàng giả, hàng nhái như: Dán tem chống hàng giả của Bộ Công An, sử dụng mã QR-check… Ngoài ra, công ty cũng hỗ trợ cung cấp đầy đủ các đặc điểm của sản phẩm được sản xuất tại Bigfa để đơn vị phân phối có thêm thông tin tư vấn cho người tiêu dùng.

Công ty Cổ phần Bigfa kiểm soát chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt
Công ty Cổ phần Bigfa luôn cố gắng tích cực trong công tác phòng chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bởi Bigfa luôn hiểu rõ, cuộc đấu tranh đối với vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng là công việc không chỉ của riêng một tổ chức hay cá nhân mà phải là công việc của toàn xã hội mà trước hết doanh nghiệp cần bảo vệ chính mình. Là một nhà tiêu dùng thông thái, người tiêu dùng cần cẩn trọng hơn trong đánh giá và lựa chọn sản phẩm.
Còn lại: 1000 ký tự
Viện IMRIC Hội nghị đầu năm và ra mắt CLB doanh nhân

(CHG) - Ngày 20/3, tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLIE) phối hợp Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) đã tổ chức Hội nghị tân Xuân Giáp Thìn. Đồng thời ra mắt Câu lạc bộ Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ.

Xem chi tiết
Cơ hội khám phá Munich với giá vé ưu đãi từ Vietnam Airlines

(CHG) - Hôm nay 21/3), hân dịp mở đường bay thẳng từ Việt Nam đến Munich, Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) ưu đãi cho 3 chuyến bay đầu tiên trong tuần đầu khai trương với mức giá chỉ từ 10.725.000 VNĐ/chiều (đã bao gồm thuế, lệ phí).

Xem chi tiết
Vietnam Airlines và tỉnh Sơn La ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

(CHG) - Hôm 20/3, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và UBND tỉnh Sơn La chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2028.

Xem chi tiết
TP.HCM: Cơ quan chức năng tiếp tục thu giữ hàng ngàn sản phẩm không có nguồn gốc, xuất xứ

(CHG) - Thông tin từ Cục quản lý thị trường Tp.HCM cho biết, sau khi ra quân đồng loạt kiểm tra một số cửa hàng bán và kinh doanh phụ kiện điện thoại trên đường 3/2, cơ quan chức năng đã phát hiện ra hàng loạt sản phẩm không có hóa đơn, chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Xem chi tiết
Bay nội địa dịp hè 2024 chỉ hơn 1 triệu đồng cùng Vietnam Airlines

(CHG) - Từ ngày 05/03/2024 đến ngày 15/03/2024, Vietnam Airlines triển khai tới khách hàng chương trình ưu đãi giá vé lớn nhất năm: “Chào Hè” 2024 cho các hành trình bay nội địa và quốc tế.

Xem chi tiết
2
2
2
3