(CHG) - Hôm nay 21/3), hân dịp mở đường bay thẳng từ Việt Nam đến Munich, Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) ưu đãi cho 3 chuyến bay đầu tiên trong tuần đầu khai trương với mức giá chỉ từ 10.725.000 VNĐ/chiều (đã bao gồm thuế, lệ phí).
Theo đó, Vietnam Airlines sẽ triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho đường bay thẳng kết nối giữa hai thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và TP.HCM với Munich, đây cũng là thành phố lớn thứ ba của Đức, từ tháng 10/2024.
Cụ thể, chương trình áp dụng cho khách hàng khởi hành trong 3 chuyến bay đầu tiên (2 chuyến từ Hà Nội, 1 chuyến từ TP.HCM đến Munich) từ 04/10/2024 - 07/10/2024 và kết thúc hành trình trong tháng 10. Thời gian mua vé từ nay đến hết 13/04/2024.

Vietnam Airline dành nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng nhân dịp mở đường bay mới từ Việt Nam đến Munich (Đức) (Ảnh: VNA)
Hãng cũng triển khai ưu đãi dành cho hành khách khởi hành trong tháng 10 - 11/2024, mức giá chỉ từ 12.000.000 VNĐ/chiều (đã bao gồm thuế, lệ phí). Chương trình áp dụng cho khách có thời gian khởi hành từ ngày 08/10/2024 đến 30/11/2024. Thời gian mua vé từ nay đến hết 13/05/2024.
Vé đang được mở bán trên website, ứng dụng di động, phòng vé và đại lý chính thức của Vietnam Airlines (mức giá vé có thể thay đổi tại thời điểm mua tùy theo tình trạng chỗ trên chuyến bay và biến động tỷ giá).Bắt đầu từ tháng 10/2024, Vietnam Airlines sẽ khai thác đường bay giữa Hà Nội và Munich với tần suất 2 chuyến mỗi tuần, khởi hành từ Hà Nội vào Thứ Sáu, Chủ Nhật, từ Munich vào Thứ Hai, Thứ Bảy. Đường bay giữa TP.HCM và Munich khai thác 1 chuyến mỗi tuần vào Thứ Hai, và chiều ngược lại vào Thứ Ba.
Đại diện phía Vietnam Airline cũng cho hay, kể từ tháng 12/2024, Vietnam Airlines sẽ tăng thêm 1 chuyến bay giữa TP. HCM và Munich, khởi hành từ TP.HCM vào Thứ 4 và từ Munich vào Thứ 5 hàng tuần.

Các chuyến bay đến Munich được khai thác bằng máy bay Boeing 787 thân rộng hiện đại, thoải mái và thân thiện với môi trường (Ảnh:VNA)
Như vậy, Vietnam Airlines sẽ khai thác tổng cộng 4 đường bay xuất phát từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh đến 2 thành phố lớn của Đức là Frankfurt và Munich. 100% chuyến bay được khai thác bằng máy bay thân rộng hiện đại, thoải mái cho chuyến đi dài và thân thiện với môi trường.
Việc mở đường bay mới có ý nghĩa quan trọng trong chiến lược phát triển mạng bay quốc tế của Vietnam Airlines, mở ra cánh cửa mới cho du khách Việt khám phá Châu Âu một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.
Để biết thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ, hành khách của Vietnam Airlines có thể truy cập website www.vietnamairlines.com; ứng dụng di động “Vietnam Airlines”; Zalo: https://zalo.me/3149253679280388721; fanpage chính thức fb.com/VietnamAirlines; các phòng vé, đại lý chính thức và tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 1100.
12
TKV thi đua sản xuất đầu năm 2025
Bước vào năm 2025, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đặt mục tiêu phấn đấu than tiêu thụ 50 triệu tấn; than sản xuất 36,85 triệu tấn. Ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm mới, các đơn vị của TKV đẩy mạnh thi đua lao động sản xuất, tạo đà bứt phá hoàn thành chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh đề ra.
Xem chi tiết
TKV hoàn thành chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh năm 2024
(CHG) Năm 2024 khép lại, các đơn vị của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã lao động sản xuất phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh của năm. Đây là bước chạy đà quan trọng giúp TKV tiếp tục ổn định sản xuất, tiêu thụ than cho năm tiếp theo.
Xem chi tiết
Nét quý phái của thương hiệu thời trang Aristino trong ngày ra mắt bộ sưu tập “Trở về đoàn viên- Vẹn nguyên nếp tết”
(CHG) Ngày Tết không chỉ là thời điểm của những ngày nghỉ ngơi, sum vầy bên gia đình mà còn là dịp để con người thể hiện sự tôn trọng truyền thống văn hóa, vẻ đẹp của gia đình, của cuộc sống và của chính mình qua những bộ trang phục đầy ý nghĩa. Trong không khí hân hoan của mùa xuân 2025, ngày 16 tháng 01 năm 2025 thương hiệu thời trang Aristino (sản phẩm của Công ty Cổ phần Đầu tư K&G Việt Nam, tầng 11 khối A, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã cho ra mắt bộ sưu tập Tết với chủ đề “Trở về đoàn viên - Vẹn nguyên nếp Tết”, mang đến không chỉ những thiết kế tinh tế mà còn chứa đựng giá trị văn hóa sâu sắc, khẳng định phong cách quý phái của người mặc trong dịp Tết Nguyên đán.
Xem chi tiết