(CHG) LocknLock chính thức khởi động sự kiện khuyến mãi lớn nhất mùa hè mang tên LocknLock Brand Day 2025, diễn ra từ 20 đến 22/6/2025 tại cửa hàng LocknLock Long Hậu (huyện Cần Giuộc, Long An).
Xem chi tiết(CHG) Không phải bảo tàng, cũng không phải bài giảng lịch sử… mà là một buổi triển lãm với những tấm nan tre, những họa tiết đan lát, đã trở thành nơi khơi dậy tình yêu với di sản trong trái tim những người trẻ. Hành trình tiếp nối văn hóa không bắt đầu bằng những điều lớn lao, mà từ chính những trải nghiệm nhỏ, khi một thế hệ mới chọn bước vào thế giới của truyền thống với sự tò mò, trân trọng và sáng tạo. Những buổi triển lãm như thế này chính là nhịp cầu để thế hệ trẻ bước tiếp trên con đường “Tiếp nối huyền thoại” bằng sự tự hào và tình yêu dành cho văn hoá Việt.
Xem chi tiết(CHG) TKV và Kushiro ký thỏa thuận ‘Đào tạo công nghệ an toàn và khai thác than’ năm 2025
Xem chi tiết(CHG) Tại Hạ Long, Công ty Than Hòn Gai - TKV kỉ niệm 70 năm tiếp thu, tiếp quản toàn bộ cơ sở sản xuất của Công ty Pháp mỏ than Bắc Kỳ.
Xem chi tiết(CHG) Trong bối cảnh ngành Than đang đối mặt với nhiều thách thức về thị trường, chi phí sản xuất và yêu cầu hiện đại hóa, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đang tiếp tục triển khai mạnh mẽ tái cơ cấu theo hướng toàn diện. Điều này sẽ giúp TKV nâng cao năng suất lao động, hiện đại hóa công nghệ, tăng sức cạnh tranh và hướng tới mục tiêu phát triển bền vững trong bối cảnh mới.
Xem chi tiết(CHG) Tập đoàn Công nghiệp Than-Khoáng sản Việt Nam (TKV) cho biết, trong quý II này, toàn tập đoàn dự kiến sản xuất 10,15 triệu tấn than nguyên khai sản xuất; bóc đất chuẩn bị sản xuất 40,51 triệu m3; đào mới 72.435m lò; phấn đấu sản xuất 10,56 triệu tấn than sạch, trong đó than sạch từ than nguyên khai gần 9,5 triệu tấn, than sạch thu hồi từ sản phẩm ngoài than dự kiến gần 1,1 triệu tấn.
Xem chi tiết(CHG) Một trong những công ty khai thác than hầm lò chủ lực của TKV vừa khai thác thành công tấn than đầu tiên tại mức -300 mét.
Xem chi tiết(CHG) Khi niềm tin bị lợi dụng, sự thật bị bóp méo và cảm xúc trở thành công cụ để thao túng người tiêu dùng, đó không còn là truyền thông, mà là một hình thức thao túng xã hội cần phải bị lên án.
Xem chi tiết(CHG) Ngày càng nhiều người nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội đã lợi dụng lòng tin của người tiêu dùng để quảng cáo sản phẩm sai sự thật, quảng cáo hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng hóa gian lận thương mại nhằm trục lợi bất chính. Vì vậy không ít người lo lắng: nếu người có sức ảnh hưởng đem niềm tin của người tiêu dùng ra làm "content" (nội dung) và biến điều đó thành công cụ- "cần câu cơm".
Xem chi tiết(CHG) Cán bộ, đoàn viên công đoàn và người lao động phát huy sáng kiến, áp dụng khoa học công nghệ mới vào sản xuất đã góp phần nâng cao năng suất lao động, cải thiện điều kiện làm việc và nâng cao thu nhập cho người lao động
Xem chi tiết