Đắk Lắk có thêm Điểm bán hàng Việt Nam "Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam"


Điểm bán hàng Việt Nam “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam” tạo điều kiện cho người tiêu dùng có thêm cơ hội tiếp cận với các sản phẩm, hàng hóa Việt Nam có chất lượng.

Mới đây, Sở Công Thương tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Siêu thị Co.op Mart đã tổ chức khai trương Điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”- “Tinh hoa hàng Việt Nam” tại Siêu thị Co.op Mart Buôn Hồ, thị xã Buôn Hồ.

hàng Việt Nam
Lễ khai trương Điểm bán hàng Việt Nam “Tự hào hàng Việt Nam”- “Tinh hoa hàng Việt Nam” tại Siêu thị Co.op Mart Buôn Hồ. (Nguồn: daklak.gov.vn)

Đây là hoạt động triển khai các nhiệm vụ, dự án được phê duyệt tại Quyết định số 1507/QĐ-BCT ngày 22/6/2023 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc phê duyệt các dự án, nhiệm vụ và kinh phí năm 2023 thực hiện nhóm chương trình hỗ trợ phát triển hệ thống phân phối hàng Việt Nam cố định và bền vững thuộc Danh mục của Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" giai đoạn 2021-2025.

Qua khảo sát thực tế và phối hợp, Siêu thị Co.opmart Buôn Hồ là địa điểm tiếp theo được lựa chọn để triển khai xây dựng mô hình thí điểm Điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam” tỉnh Đắk Lắk. Đây là mô hình dự án nhằm tôn vinh các sản phẩm, hàng hóa Việt Nam có thương hiệu, uy tín và tạo điều kiện cho người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận với các sản phẩm, hàng hóa Việt Nam có chất lượng.

Điểm bán hàng Việt Nam tại Siêu thị Co.opmart Buôn Hồ có không gian rộng rãi với quy mô 50 m2, văn minh lịch sự, sản phẩm hàng hóa dồi dào, phong phú và 100% là hàng Việt Nam chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm,

Theo đại diện Sở Công Thương Đắk Lắk, việc khai trương Điểm bán hàng Việt Nam sẽ tạo điều kiện cho người tiêu dùng trên địa bàn thị xã Buôn Hồ và các vùng lân cận có điều kiện được tiếp cận và mua sắm những mặt hàng Việt Nam có chất lượng, giá cả hợp lý. Đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp trong nước nói chung và tỉnh Đắk Lắk nói riêng nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng để định hướng sản xuất nhằm đáp ứng nhu thị trường.

Điểm bán hàng Việt Nam tại Siêu thị Co.opmart Buôn Hồ là điểm bán hàng Việt Nam thứ ba được Sở Công Thương Đắk Lắk triển khai xây dựng trên địa bàn tỉnh. Trong thời gian tới, Sở sẽ tiếp tục nhân rộng mô hình này tại các huyện, thị xã, thành phố nhằm quảng bá các sản phẩm thế mạnh của địa phương, hướng người tiêu dùng ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam.

điểm bán hàng Việt
Điểm bán hàng Việt Nam tại Siêu thị Co.opmart Buôn Hồ là điểm bán hàng Việt Nam thứ ba được Sở Công Thương Đắk Lắk triển khai xây dựng trên địa bàn tỉnh. (Nguồn: daklak.gov.vn)

Trước đó, Sở Công thương tỉnh Đắk Lắk cũng đã phối hợp với hệ thống Siêu thị Co.opmart khai trương điểm trưng bày, nhận diện hàng Việt Nam với tên gọi “Hưởng ứng hàng Việt” đặt tại Siêu thị Co.opmart Buôn Ma Thuột, thành phố Buôn Ma Thuột.

Điểm trưng bày, nhận diện hàng Việt Nam với hơn 100 mặt hàng được giới thiệu, bày bán bao gồm các loại hàng hóa nhu yếu phẩm, quần áo, dụng cụ gia đình, văn phòng phẩm, đồ chơi… đều là hàng Việt Nam chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chí về nguồn gốc, xuất xứ, nhãn mác, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm…

Việc khai trương điểm trưng bày, nhận diện hàng Việt Nam nhằm thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk giai đoạn 2021 - 2025; góp phần nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và các doanh nghiệp làm ăn chân chính.

Mô hình này dự kiến sẽ được nhân rộng, phát huy hiệu quả, trở thành “điểm sáng” tại các huyện, thị xã, thành phố; kết hợp quảng bá các sản phẩm thế mạnh của tỉnh, sản phẩm OCOP, qua đó góp phần định hướng người tiêu dùng ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam. Ngành Công Thương Đắk Lắk cũng sẽ tiếp tục tập trung hướng dẫn, kết nối hỗ trợ các hiệp hội doanh nghiệp, cộng đồng doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh tham gia vào chuỗi phân phối hàng hóa Việt Nam tại thị trường trong nước...

Nguồn: TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG

Còn lại: 1000 ký tự
Chúng tôi muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho mỗi vận động viên và lan tỏa “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

​(CHG) Tiên phong đồng hành xây dựng nền tảng sống khỏe, giải chạy bộ do Techcombank đồng hành chiến lược tiếp tục trở thành sự kiện được cộng đồng chạy bộ và người yêu thể thao háo hức chờ đón. Trước thềm giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank mùa thứ 6 chính thức ngày 10/12, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với bà Thái Minh Diễm Tú – Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank về sự gắn kết thương hiệu ngân hàng cùng Giải chạy được xem là lớn nhất trong lịch sử Việt Nam.

Xem chi tiết
T&T Group đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 3 và kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn

(CHG) Ngày 30/11/2023, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group đã tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 3 và kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn (1993-2023). Đây là sự kiện đặc biệt quan trọng và ý nghĩa đối với T&T Group, ghi dấu hành trình 30 năm đồng hành phát triển cùng Việt Nam thịnh vượng của Tập đoàn; là sự ghi nhận của Đảng và Nhà nước khi là một trong số rất ít tập đoàn kinh tế tư nhân vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 3

Xem chi tiết
Quảng Ninh: Xây dựng nông thôn mới chỉ có điểm khởi đầu, không có điểm kết thúc

Có thể thấy rõ, thành công về xây dựng NTM trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh trong những năm qua có sự vào cuộc của MTTQ và các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội đã phát huy tốt vai trò tuyên truyền, vận động, xã hội hóa từ nhân dân tham gia đóng góp bằng công sức, kinh phí, hiến đất làm đường xây dựng các công trình thiết chế tại các khu dân cư, hiến đất xây dựng đường giao thông liên thôn, xóm... Đến hết năm 2022, Quảng Ninh đã hoàn thành chương trình xây dựng NTM và là tỉnh thứ 6 trong cả nước hoàn thành chương trình này. Năm 2023, Quảng Ninh tiếp tục huy động mọi nguồn lực để khẩn trương thực hiện và đẩy mạnh công tác xây dựng NTM hơn nữa trên địa bàn tỉnh.

Xem chi tiết
Khẩu vị nhà đầu tư TPDN thay đổi thế nào sau những biến động vừa qua

(CHG) Thị trường trái phiếu vẫn đang phải đối mặt với nhiều thách thức và có sự hồi phục khá chậm rãi. Tuy nhiên, đây là điều cần thiết cho sự phát triển bền vững và minh bạch lâu dài. Đặc biệt, khẩu vị của nhà đầu tư trên thị trường đã có những chuyển biến tích cực.

Xem chi tiết
Khai phá tiềm năng xuất khẩu tại thị trường Á Âu

Ngày 24/11/2023, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Diễn đàn thương mại Việt Nam - Á Âu dưới hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến với hai chủ đề chính là “Thích ứng bối cảnh - Khai phá tiềm năng”

Xem chi tiết
2
2
2
3