GÓC NHÌN CỦA MỘT NHÀ BÁO, NHIẾP ẢNH GIA: Hai số phận!


(CHG) Dòng đời lặng lẽ trôi, một hoặc nhiều cảnh đời mà bất kỳ ai cũng có thể bắt gặp trong cuộc sống hằng ngày…
Ảnh minh họa của nhà báo, nhiếp ảnh gia Giản Thanh Sơn

Ảnh minh họa của nhà báo, nhiếp ảnh gia Giản Thanh Sơn

Người đàn ông già, với chiếc xe đạp cũ kĩ cùng đôi bàn tay chai sạm và ánh mắt mệt mỏi, mỗi ngày đều phải đối mặt với những khó khăn để kiếm đủ tiền nuôi con. Ông có thể làm đủ mọi công việc, từ bán hàng rong, chạy xe ôm, đến làm thuê trong các công trình xây dựng. Mỗi giọt mồ hôi của ông đều chứa đựng tình yêu thương và hy sinh dành cho con cái.
Trong khi đó, cô gái trẻ đẹp, xa hoa và hào nhoáng, dường như cô sống trong một thế giới hoàn toàn khác. Là một người mẫu, cô thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn thời trang, trong những bộ trang phục lộng lẫy và dưới ánh đèn sân khấu rực rỡ. Cuộc sống của cô đầy đủ tiện nghi, không phải lo lắng về cơm áo gạo tiền.      
Hai cuộc đời, hai số phận, nhưng đều có những nỗi niềm riêng. Người đàn ông già có thể không có nhiều vật chất, nhưng ông có tình yêu thương vô bờ bến dành cho con cái. Cô gái trẻ có thể có tất cả những gì mà nhiều người mơ ước, nhưng liệu cô có tìm thấy hạnh phúc thực sự trong cuộc sống xa hoa đó?
Câu chuyện như một bức tranh đa sắc màu về cuộc sống, nơi mà mỗi người đều có những khó khăn, niềm vui và hoàn cảnh riêng…
Còn lại: 1000 ký tự
Công ty Phú Mỹ Hưng báo lãi lớn trong 2 quý đầu năm

(CHG) - Mới đây, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng vừa công bố tình hình kinh doanh nửa đầu năm 2024. Theo đó, lãi sau thuế ước đạt 1.367 tỷ đồng, cao gấp hơn 2 lần cùng kỳ năm ngoái.

Xem chi tiết
Đình chỉ, kiểm tra nguồn gốc thực phẩm một cơ sở vì liên quan đến vụ 21 học sinh có dấu hiệu ngộ độc

(CHG) - Tin từ Trung tâm Y tế TP. Pleiku, đơn vị đang điều tra, xác minh trường hợp nghi ngờ ngộ độc thực phẩm sau khi uống trà sữa trong tiệc liên hoan nhân dịp Tết Trung thu tại lớp 7.1 Trường THCS Tôn Đức Thắng (phường Thống Nhất, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) khiến 21 học sinh đau bụng, buồn nôn.

Xem chi tiết
“NGHỆ SĨ-DOANH NHÂN CÓ TRÁI TIM NHÂN ÁI VÌ CỘNG ĐỒNG 2024”: Một hoạt động nhiều ý nghĩa…

(CHG) Hằng năm nhân dân cả nước đã được chứng kiến bão, lũ, sạt lở, hạn hán,… hoặc thông qua các kênh báo chí- truyền thông và đứng sau đó là không ít nhà hảo tâm, tổ chức, đơn vị,… chung tay hỗ trợ, giúp đỡ người dân ở nhiều địa phương khác nhau trong cả nước.

Xem chi tiết
TP CẦN THƠ: Công nhận 33 sáng kiến có hiệu quả áp dụng

(CHG) Chủ tịch UBND TP Cần Thơ vừa có quyết định công nhận 33 sáng kiến có hiệu quả áp dụng và phạm vi ảnh hưởng trong thành phố và 2 sáng kiến có hiệu quả áp dụng và phạm vi ảnh hưởng trong toàn quốc.

Xem chi tiết
2
2
2
3