Hà Nội: Đảm bảo 100% dịch vụ điện được đáp ứng trong dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn


Cùng với nhiệm vụ đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và liên tục phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, văn hóa trên địa bàn Hà Nội, dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, các yêu cầu về dịch vụ điện của khách hàng được Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đảm bảo đáp ứng 100%.

Để hỗ trợ tối đa cho khách hàng sử dụng điện, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h. Nhờ việc đẩy mạnh các ứng dụng công nghệ thông tin trên nền tảng số, khách hàng của Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội chỉ cần thiết bị di động thông minh có kết nối internet là có thể dễ dàng đăng ký dịch vụ điện.

Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội
Khách hàng có thể linh hoạt sử dụng các kênh thông tin trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI

Trong Tết Giáp Thìn này, khách hàng có thể tra cứu, quản lý mọi thông tin về điện, từ lịch ghi chỉ số công tơ, lịch tạm ngừng cấp điện, sản lượng điện tiêu thụ đến việc yêu cầu các dịch vụ điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24h/7 qua các kênh giao dịch trực tuyến như: App EVNHANOI, website EVNHANOI (https://evnhanoi.vn), trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, chatbot trả lời tự động tích hợp trên nền tảng Facebook messenger, dịch vụ nhắn tin truy vấn các thông tin về điện qua đầu số 8088, Cổng dịch vụ công Quốc gia (http://dichvucong.gov.vn).

Không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi đăng ký các dịch vụ điện, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội còn cung cấp nhiều giải pháp thanh toán tiền điện an toàn và không cần giao dịch tiền mặt. Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn nhiều hình thức thanh toán tiền điện như: thanh toán qua internet banking, mobile banking, thanh toán trích nợ tự động tài khoản, quét mã QR code. Để mang lại sự yên tâm cho khách hàng đồng thời đảm bảo tính công khai, minh bạch, sau khi hoàn thành các thao tác, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội sẽ chủ động gửi tin nhắn thông báo xác nhận thanh toán thành công cho khách hàng qua hệ thống tin nhắn từ Zalo OA EVNHANOI, App EVNHANOI, Email EVNHANOI.

Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội
Nếu có thông tin cần giải đáp, khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng EVNHANOI qua số điện thoại 19001288 (phục vụ 24/7)

Đặc biệt, nhờ khai thác thành công dữ liệu từ công tơ điện tử đo xa, App EVNHANOI đã cung cấp tường minh, chính xác chỉ số điện tiêu thụ theo từng ngày của từng khách hàng. Do đó, khách hàng không những nắm rõ mức tiêu thụ điện, giảm hẳn những nghi ngại, thắc mắc không đáng có về chỉ số điện, hoá đơn tiền điện trong dịp Tết, mà còn có thể chủ động theo dõi tình hình sử dụng điện của mình, từ đó điều chỉnh phương thức sử dụng điện theo hướng tiết kiệm và hiệu quả hơn.

Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội
Dùng điện ngày nào biết được số điện ngày đó với App EVNHANOI

Việc đa dạng hóa các dịch vụ điện trực tuyến có ý nghĩa rất lớn trong việc tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội. Thời gian tới, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội sẽ phát triển thêm các kênh dịch vụ mới, sử dụng trí tuệ nhân tạo để phân nhóm khách hàng, từ đó cá nhân hóa công tác chăm sóc khách hàng nhằm mang đến nhiều trải nghiệm mới, tiện ích mới, mang lại sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

Nguồn: Tạp chí Công thương

Còn lại: 1000 ký tự
Hiểm họa sử dụng mũ bảo hiểm giả và phụ tùng xe máy giả

(CHG) Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam đã tổ chức buổi tọa đàm cùng đại diện các cơ quan chức năng về vấn nạn hàng giả trong việc sử dụng mũ bảo hiểm và phụ tùng xe mô tô, xe gắn máy là một vấn đề gây ra nhiều hệ lụy nghiêm trọng cho xã hội.

Xem chi tiết
Kiến tạo hệ sinh thái sản phẩm số thông minh, doanh nhân Hoàng Mai Chung được vinh danh tại I4.0 Awards

(CHG) Tại Lễ trao giải Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam – Industrie 4.0 Awards lần thứ tư, doanh nhân Hoàng Mai Chung, Chủ tịch HĐQT Meey Group đã vinh dự được xướng tên ở hạng mục “Nhà lãnh đạo tiên phong đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số”. Đây là sự ghi nhận xứng đáng đối với “nhà kiến tạo” hệ sinh thái công nghệ bất động sản thông minh Meey Group.

Xem chi tiết
Giành giải I4.0 Awards 2025, Meey Group khẳng định vị thế dẫn đầu chuyển đổi số bất động sản

(CHG) Ngày 22/6, tại Lễ vinh danh Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam – Industrie 4.0 Awards lần thứ tư, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) đã xuất sắc giành 2 giải thưởng quan trọng, tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong chuyển đổi số ngành bất động sản và bám sát định hướng, mục tiêu chuyển đổi số quốc gia.

Xem chi tiết
LocknLock đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng tại Việt Nam qua chuỗi Brand Day trải nghiệm thực tế

(CHG) LocknLock chính thức khởi động sự kiện khuyến mãi lớn nhất mùa hè mang tên LocknLock Brand Day 2025, diễn ra từ 20 đến 22/6/2025 tại cửa hàng LocknLock Long Hậu (huyện Cần Giuộc, Long An).

Xem chi tiết
Meey Atlas với tham vọng trở thành nền tảng bản đồ số hàng đầu Việt Nam

​(CHG) Với nhiều ưu điểm vượt trội, khác biệt, Meey Atlas - Nền tảng bản đồ số toàn diện cho người Việt do Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) phát triển đã ghi dấu ấn mạnh mẽ. Đây cũng chính là sản phẩm đã chinh phục giải Sao Khuê 2025.

Xem chi tiết
2
2
2
3