Hải Dương phát động Giải báo chí chủ đề “Hải Dương khát vọng, phát triển”


(CHG) Nhân tiến tới kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2022), chiều ngày 11- 6, UBND tỉnh Hải Dương tổ chức gặp mặt, chúc mừng các cơ quan báo chí cùng các nhà báo; tổng kết trao Giải báo chí, chủ đề “Hải Dương vượt khó - tăng tốc năm 2021” và phát động Giải báo chí chủ đề “Hải Dương khát vọng, phát triển năm 2022”.

Tới dự sự kiện này có lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam, Cục Báo chí (Bộ Thông tin và Truyền thông); Tỉnh ủy - HĐND - UBND, lãnh đạo các sở, ban, ngành, các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh Hải Dương cùng đại biểu gần 70 cơ quan báo chí của trung ương và địa phương.

Trong lời phát biểu chào mừng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương Phạm Xuân Thăng đã khẳng định những đóng góp to lớn và rất quan trọng của báo chí đối với hoạt động trên các lĩnh vực, trong đó có cuộc chiến phòng chống và đẩy lùi COVID-19 địa bàn tỉnh; đặc biệt là cổ vũ các phong trào của địa phương, khích lệ tinh thần vượt khó, tăng tốc vươn lên mạnh mẽ của Hải Dương trong năm 2021 với vô vàn khó khăn gặp phải…

Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương Phạm Xuân Thăng phát biểu tại buổi gặp mặt.

Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương Phạm Xuân Thăng phát biểu tại buổi gặp mặt.

Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương cũng bày tỏ sự mong muốn, tiếp tục nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa, tốt hơn nữa của các cơ quan báo chí cùng các nhà báo, phóng viên đối với công tác tuyên truyền, làm cầu nối đưa mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, trong đó có những chính sách lớn của tỉnh Hải Dương tới nhân dân, tạo sự đồng thuận cao trong quá trình tổ chức thực hiện; đẩy mạnh tuyên truyền về tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, thể hiện trọn vẹn khát vọng phát triển đi lên của tỉnh Đông văn hiến; những người làm báo của tỉnh cần đẩy mạnh hơn nữa sự phối hợp về nghiệp vụ, thường xuyên trao đổi kinh nghiệm, xử lý thông tin chính xác, kịp thời về mọi hoạt động của tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương Phạm Xuân Thăng và Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Nguyễn Đức Lợi, trao Giải đặc biệt cho nhóm tác giả

Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương Phạm Xuân Thăng và Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Nguyễn Đức Lợi, trao Giải đặc biệt cho nhóm tác giả

Tại cuộc gặp mặt, UBND tỉnh Hải Dương đã tổng kết Giải báo chí, chủ đề “Hải Dương vượt khó-tăng tốc năm 2021”. Theo đánh giá chung, đây là lần đầu tiên tỉnh tổ chức một giải thưởng báo chí lớn viết về Hải Dương, song đã thu hút được đông đảo đối tượng là công dân Việt Nam ở trong và ngoài nước tham gia. Nội dung phản ánh sâu sắc sự nỗ lực khắc phục khó khăn, tích cực sáng tạo trong triển khai, tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Đại hội XVII Đảng bộ tỉnh Hải Dương trong bối cảnh thực hiện mục tiêu kép vừa phòng chống dịch, vừa phát triển KT-XH…

Sau 5 tháng phát động, đã có 235 tác phẩm báo chí gửi về tham gia, 103 tác phẩm được lựa chọn xét giải. Ban tổ chức đã trao giải cho 20 tác phẩm, với 1 giải Đặc biệt (trị giá 30 triệu), 2 giải A (mỗi giải 20 triệu), 2 giải B (mỗi giải 15 triệu), 7 giải C (mỗi giải 7 triệu) và 8 giải khuyến khích (mỗi giải 3 triệu đồng).

Các nhóm tác giả được trao giải A

Các nhóm tác giả được trao giải A

Chùm tác phẩm: Bản lĩnh vượt qua “phép thử” của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, gồm 3 bài: Những ngày tháng không quên, Chạy đua cùng thời gian và Vượt khó thành công tạo tiền đề cho những năm tiếp theo, đã xuất sắc giành Giải Đặc biệt.

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Triệu Thế Hùng, phát động Giải báo chí “Hải Dương khát vọng, phát triển”

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Triệu Thế Hùng, phát động Giải báo chí “Hải Dương khát vọng, phát triển”

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Triệu Thế Hùng đã tiếp tục phát động Giải báo chí, chủ đề “Hải Dương khát vọng, phát triển” năm 2022, đồng thời mong muốn, tỉnh sẽ nhận được sự quan tâm, đồng hành, phối hợp chặt chẽ của các cơ quan, đơn vị, địa phương, các cơ quan báo chí, truyền thông, các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân với giải báo chí này, để hình ảnh khát vọng phát triển của tỉnh Hải Dương tiếp tục được lan tỏa rộng hơn, sâu hơn trong thời gian tới.

Còn lại: 1000 ký tự
Dự án Khu du lịch Hồ Bể thị xã Vĩnh Châu: Thị xã Vĩnh Châu làm việc với Tập đoàn IBM Land

(CHG) Sáng ngày 18/6/2024, đã diễn ra buổi làm việc giữa Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Ibm Land Châu Á Thái Bình Dương (viết tắt là Tập đoàn IBM) và chính quyền thị xã Vĩnh Châu (tỉnh Sóc Trăng). Buổi làm việc này nhằm bàn bạc, trao đổi và đi đến thống nhất về những dự án mà Tập đoàn IBM đã và đang đầu tư trên địa bàn tỉnh. Trong đó, quan trọng nhất là dự án Khu du lịch sinh thái Hồ Bể nằm trên địa bàn thị xã Vĩnh Châu.

Xem chi tiết
PHÁT TRIỂN THẾ HỆ KẾ CẬN CÙNG CHƯƠNG TRÌNH NEXT GEN

​(CHG) Tạo điều kiện để tư vấn, giáo dục tài chính cho con hội viên Techcombank Private và Techcombank Priority, Techcombank triển khai chương trình Next Gen với những đặc quyền dành riêng cho phân khúc khách hàng ưu tiên.

Xem chi tiết
​Báo chí cách mạng Việt Nam - trăm năm vẹn tròn sứ mệnh

99 năm đồng hành cùng lịch sử đất nước, Báo chí cách mạng Việt Nam đã thể hiện được vai trò, vị thế, sứ mệnh của mình; tạo nền tảng cho tự do thông tin công khai, minh bạch và truyền tải thông tin chính xác đến với người dân, cũng như bảo vệ nhà nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa trường tồn và hưng thịnh.

Xem chi tiết
Tạo dựng thị trường bền vững cho sản phẩm OCOP Đắk Lắk

(CHG) Sau gần 6 năm thực hiện chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP). Từ sản phẩm chỉ bán trong nước, những sản phẩm OCOP này đã bắt đầu vươn ra thế giới, góp những nâng cao giá trị nông sản Việt Nam.

Xem chi tiết
Ngân hàng và ngành dệt may cùng kiến tạo giải pháp ‘win-win’

(CHG) Thay đổi là xu hướng tất yếu của các doanh nghiệp dệt may trong bối cảnh các nhà nhập khẩu quốc tế đòi hỏi tiêu chuẩn ngày một cao hơn. Mặc dù thích ứng linh hoạt trong thời gian qua, ngành dệt may vẫn cần nguồn “trợ lực” quan trọng mạnh dạn theo đuổi nhu cầu ESG và cùng “win-win” với các định chế tài chính.

Xem chi tiết
2
2
2
3