HDBank "thắng lớn" 4 giải thưởng quốc tế về chất lượng dịch vụ


(CHG) Ngay đầu năm mới, HDBank liên tiếp nhận 04 giải thưởng quốc tế, khẳng định uy tín và sản phẩm, dịch vụ xuất sắc của HDBank trên thị trường tài chính trong nước và quốc tế.
Giải thưởng quốc tế về chất lượng mà Ngân hàng HDBank đã được công nhận.
Theo đó, HDBank đã nhận được 3 giải đánh giá về chất lượng dịch vụ, gồm: “Ngân hàng cung cấp dịch vụ vay vốn tốt nhất cho SME năm 2022” (Best loan offerings for SMEs in Vietnam 2022), “Ngân hàng cung cấp dịch vụ thẻ tín dụng tốt nhất năm 2022” (Best credit card offerings in Vietnam 2022), “Ngân hàng cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất tại Việt Nam năm 2022” (Best Customer Service Bank Vietnam 2022) do Tạp chí The Global Economics tại Anh, Tạp chí Global Business Magazine LLC tại Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất trao tặng. 
Cũng dịp này, HDBank còn nhận được thêm giải “Ngân hàng nội địa tốt nhất tại Việt Nam năm 2022” (Best domestic bankVietnam 2022) do Tạp chí World Economic Magazine tại Mỹ trao tặng. 
Hàng năm, các tạp chí uy tín chuyên phân tích kinh doanh và tài chính toàn cầu thường tổ chức bình chọn các giải thưởng uy tín cho ngành Tài chính - Ngân hàng nhằm đánh giá sản phẩm, dịch vụ cũng như hoạt động của các ngân hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các giải thưởng được chấm điểm theo tiêu chí trung lập, công khai và minh bạch.
04 giải thưởng trên là sự ghi nhận của Tạp chí quốc tế uy tín về danh mục sản phẩm dịch vụ phong phú, tối ưu và đồng bộ của HDBank hiện nay. Thông qua mạng lưới 347 điểm giao dịch ngân hàng trên khắp cả nước, HDBank đang cung cấp tới khách hàng những sản phẩm dịch vụ truyền thống và các giải pháp số; là điểm đến tin cậy, an toàn, thuận tiện cho mọi người dân. 
Năm 2022 là năm cho thấy được khả năng vượt khó đi lên của các ngân hàng sau giãn cách. Với tiềm lực tài chính và uy tín vững mạnh, chiến lược phát triển linh hoạt trong từng thời kỳ, HDBank đã đạt được những kết quả tốt nhất từ trước tới nay, với lợi nhuận lần đầu vượt 10.000 tỷ đồng; tổng tài sản vượt 416.000 tỷ đồng. 
Với hoạt động của mảng dịch vụ tăng trưởng cao, các chỉ tiêu an toàn và hiệu quả hoạt động trong nhóm dẫn đầu. Năm 2022, tốc độ tăng trưởng thu dịch vụ của HDBank trong năm 2022 đạt 53%, thu về khoản lãi gần 2,957 tỷ đồng, xếp thứ 3 toàn ngành. Theo đó, doanh số kinh doanh bảo hiểm của HDBank cao gấp 2 lần cùng kỳ, thuộc top ngân hàng dẫn đầu. Số lượng thẻ tín dụng kích hoạt gấp hơn 4 lần cùng kỳ năm trước, giá trị giao dịch thẻ tăng gấp gần 3 lần, số lượng khách hàng giao dịch trên kênh số (ebanking) tăng 208%, số lượng giao dịch tăng 97% so với cùng kỳ. 
Xét trong 3 năm từ 2019 trở lại đây, HDBank đạt tốc độ tăng trưởng kép về thu dịch vụ là 56,3% thuộc Top các ngân hàng có tốc độ tăng trưởng cao. 
Thu dịch vụ tăng trưởng cao và liên tục cho thấy sức hấp dẫn của các sản phẩm dịch vụ mang đến sự đồng bộ và tính tiện ích trong công cuộc số hóa và đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ của HDBank. 
HDBank được kỳ vọng có nhiều thuận lợi để đạt được kết quả kinh doanh vượt trội trong năm 2023. Hiện HDBank là một trong số ít ngân hàng đang lựa chọn thoả thuận hợp tác độc quyền kinh doanh bảo hiểm. Dự kiến trong năm 2023, ngân hàng sẽ sớm hoàn tất việc lựa chọn đối tác, từ đó giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh và thu nhập từ phí. 
Lãnh đạo HDBank cho biết, trong giai đoạn 5 năm sắp tới, ngân hàng sẽ duy trì tốc độ tăng trưởng cao, trung bình trên 25%/năm, tiếp tục khẳng định năng lực đảm bảo hoạt động an toàn, bền vững./
Còn lại: 1000 ký tự
Chống hàng giả và gian lận thương mại cần một cuộc “trường chinh” bền bỉ và toàn diện

LTS: Trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đang nỗ lực hội nhập sâu rộng với nền kinh tế toàn cầu, một trong những thách thức, nhức nhối và dai dẳng nhất chính là vấn nạn buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại, thứ được ví như “giặc” nội xâm kinh tế. Nó không chỉ làm méo mó thị trường, gây thiệt hại nặng nề cho người tiêu dùng và doanh nghiệp chân chính, mà còn gặm nhấm niềm tin vào pháp luật và bộ máy quản lý nhà nước. Chính vì vậy, ngày 14/5/2025, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có chỉ đạo quyết liệt, yêu cầu thành lập Tổ công tác đặc biệt và mở đợt cao điểm truy quét buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại từ ngày 15/5 đến 15/6/2025 trên phạm vi toàn quốc. Đây là tín hiệu mạnh mẽ cho thấy, cuộc chiến chống “giặc nội xâm” không còn là nhiệm vụ riêng lẻ của một ngành, một cấp, mà cần sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, từ trung ương đến địa phương, từ cơ quan hành pháp, tư pháp cho đến các tổ chức chính trị, xã hội và nhân dân.

Xem chi tiết
Lễ công bố thành lập Trung tâm Kỹ thuật Chống hàng giả ACF

(CHG) Trung tâm Kỹ thuật Chống hàng giả ACF vừa chính thức ra mắt tại TP.HCM, đánh dấu bước tiến mới trong nỗ lực ứng dụng công nghệ để bảo vệ giá trị thật, đồng hành cùng doanh nghiệp và người tiêu dùng trong cuộc chiến ngày càng phức tạp với hàng giả.

Xem chi tiết
Công ty Than Quang Hanh-TKV chinh phục tấn than đầu tiên ở mức -300m

​(CHG) Một trong những công ty khai thác than hầm lò chủ lực của TKV vừa khai thác thành công tấn than đầu tiên tại mức -300 mét.

Xem chi tiết
Ngành than đẩy mạnh ứng dụng sáng kiến khoa học công nghệ của đoàn viên công đoàn

(CHG) Cán bộ, đoàn viên công đoàn và người lao động phát huy sáng kiến, áp dụng khoa học công nghệ mới vào sản xuất đã góp phần nâng cao năng suất lao động, cải thiện điều kiện làm việc và nâng cao thu nhập cho người lao động

Xem chi tiết
Nhận lãi gấp hàng chục lần nhờ công cụ ‘Super Sinh Lời’ trên VPBank NEO

​(CHG) Với "Super Sinh Lời" vừa ra mắt, VPBank là ngân hàng đầu tiên đưa ra giải pháp sinh lời một cách tự động, linh hoạt khi tiền gốc và lãi được trả về tài khoản mỗi ngày, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và quản lý. Mức lợi suất tới 3,5%/năm cũng gấp hàng chục lần so với chỉ để tiền trong tài khoản như thông thường.

Xem chi tiết
2
2
2
3