Honda BR-V hoàn toàn mới lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam


(CHG) Ngày 4/7, Công ty Honda Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe Honda BR-V hoàn toàn mới và Honda City mới tại thị trường Việt Nam.

Được giới thiệu lần đầu tiên tại Indonesia năm 2016 và hướng đến thị hiếu của thị trường châu Á, thiết kế Honda BR-V được nghiên cứu và phát triển để phù hợp với điều kiện vận hành, nhu cầu sử dụng của những quốc gia ở khu vực này. Tính từ khi ra mắt vào năm 2016 đến hết tháng 4/2023, Honda BR-V đã được ghi nhận mức doanh số ấn tượng với hơn 300.000 chiếc được bán ra.

Đặc biệt, Honda BR-V đã gặt hái được nhiều giải thưởng uy tín tại các thị trường như: Xe MPV cỡ nhỏ của năm 2017 (Thái Lan), Xe MPV cỡ nhỏ của năm 2019 (Malaysia), Xe của năm 2022 (Indonesia), … Sự yêu thích và tin tưởng của khách hàng là minh chứng cho sức hấp dẫn đến từ những giá trị mà Honda BR-V mang lại.
Nhằm đáp ứng nhu cầu và niềm mong mỏi của nhiều gia đình Việt Nam về dòng xe 7 chỗ, Honda BR-V chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với thông điệp “Trọn chuyến đi, tròn cảm xúc”  nhằm mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị và sự an tâm trên mọi hành trình nhờ những giá trị nổi bật: “Vận hành vượt trội – An toàn tiên tiến – Tiện nghi, Thoải mái tối đa”.
Honda BR-V hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với 2 phiên bản: L, G cùng 4 lựa chọn màu sắc bao gồm: Trắng bạc thời trang, Trắng ngà tinh tế, Xám phong cách, Đen ánh độc tôn, chính thức bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 12 tháng 07 năm 2023 qua hệ thống các Nhà Phân phối Ôtô Honda trên toàn quốc với mức giá bán lẻ đề xuất như sau:

Bản

L

G

Giá bán lẻ đề xuất
(Đã bao gồm VAT)

705,000,000 VND

661,000,000 VND

Màu sắc

Trắng bạc thời trang
Trắng ngà tinh tế
Xám phong cách
Đen ánh độc tôn

(Thêm 5,000,000 đồng cho màu Trắng bạc thời trang)

Honda BR-V là sự kết hợp hoàn hảo của một chiếc SUV cá tính, một chiếc MPV đa dụng cùng với cảm giác lái hứng khởi luôn có trên các dòng xe Honda, mang đến những ưu việt trong dòng xe gia đình qua các khía cạnh:
Thiết kế nội thất rộng rãi 7 chỗ ngồi cùng các hàng ghế linh hoạt phù hợp với các gia đình có nhiều thế hệ. Khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Các tính năng an toàn chủ động và bị động tiên tiến, đặc biệt là hệ thống Honda SENSING giúp cả gia đình luôn an tâm và tận hưởng trọn vẹn niềm vui trong mỗi chuyến đi. Hệ thống trang bị hỗ trợ hiện đại trên xe mang đến trải nghiệm đẳng cấp cùng sự tiện nghi, thoải mái tối đa cho tất cả các thành viên. 
Cũng trong ngày 4/7 – Honda City bản nâng cấp chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với thiết kế thể thao thanh lịch, cùng những nâng cấp công nghệ an toàn tiên tiến sẽ có mặt tại các Nhà phân phối để giao đến tay khách hàng từ ngày 08 tháng 07 năm 2023

Honda City mới gồm ba phiên bản (RS, L, G) cùng 6 màu ngoại thất được lắp ráp, phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá bán lẻ đề xuất như sau:
Bản RS L G
Giá bán lẻ đề xuất
(Đã bao gồm VAT)
609,000,000 VNĐ 589,000,000 VNĐ 559,000,000 VNĐ
Màu sắc Trắng ngà tinh tế
Xám phong cách (mới)
Đen ánh độc tôn
Titan mạnh mẽ
Đỏ cá tính
Xanh đậm cá tính (mới)
Trắng ngà tinh tế
Xám phong cách (mới)
Đen ánh độc tôn
Titan mạnh mẽ
Đỏ cá tính
Xanh đậm cá tính (mới)
Trắng ngà tinh tế
Xám phong cách (mới)
Đen ánh độc tôn
(Thêm 5,000,000 đồng cho màu Đỏ cá tính)
 
Được phát triển dựa trên ý tưởng mang đến một mẫu xe sedan “Thể thao hơn, An toàn hơn”, Honda City mới không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại cơ bản mà còn đem lại sự an tâm khi trải nghiệm cho khách hàng với những thay đổi đáng giá trong phân khúc hạng B:
 Thiết kế thể thao, cá tính hơn với lưới tản nhiệt tổ ong, cản trước và cản sau được tạo hình khuếch tán làm tăng độ khoẻ khoắn, la zăng mới với thiết kế phong cách hơn, nội thất bọc da sang trọng (RS, L).
An toàn vượt trội hơn với hàng loạt trang bị bổ sung như Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING trên tất cả các phiên bản, phanh đĩa (RS, L).
Tiện nghi hiện đại với hệ thống kết nối viễn thông ưu việt Honda CONNECT được trang bị trên phiên bản RS.
 
Còn lại: 1000 ký tự
Quảng Ninh hướng tới thành trung tâm du lịch quốc tế và kinh tế

​(CHG) Mục tiêu đến năm 2050, Quảng Ninh trở thành một trong những trung tâm du lịch kết nối toàn cầu, điểm đến hàng đầu thế giới dựa trên định vị thương hiệu vịnh Hạ Long - vịnh Bái Tử Long là thiên đường cảnh quan và sự phát triển hài hòa giữa các hệ sinh thái kinh tế - xã hội - môi trường với chất lượng cuộc sống của người dân và môi sinh đạt chuẩn quốc tế.

Xem chi tiết
Công bố Chỉ số Cải cách hành chính năm 2023: Quảng Ninh tiếp tục đứng đầu

(CHG) Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính (SIPAS) năm 2023 trung bình cả nước là 82,66%, tăng 2,58% so với năm 2022 (80,08%). Tỉnh cao nhất là Quảng Ninh, đạt 90,61%, tỉnh thấp nhất là Bắc Cạn, đạt 75,03%..

Xem chi tiết
Tuyển sinh, đào tạo tại Trường Cao đẳng – Kỹ thuật Vĩnh Phúc: Bám sát yêu cầu của doanh ngiệp và nhu cầu xã hội

(CHG) Quá trình tuyển sinh, đào tạo, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc luôn tìm hiểu, bám sát nhu cầu thị trường lao động và việc làm, tăng cường gắn kết với doanh nghiệp. Qua đó, học viên sớm làm quen với môi trường làm việc thực tế, phát triển toàn diện kỹ năng nghề, doanh nghiệp không phải đào tạo lại, nhà trường cũng ngày càng hoàn thiện chương trình đào tạo...

Xem chi tiết
Cục QLTT Đắk Lắk phối hợp Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột đấu tranh phòng, chống gian lận thương mại và hàng giả

​Nhằm tăng cường hiệu quả phối hợp giữa hai cơ quan Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk và Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột, sau nhiều lần góp ý, trao đổi thống nhất giữa hai bên, ngày 13 tháng 4 năm 2024, Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk và Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột đã tổ chức Lễ ký kết Quy chế phối hợp trong công tác đấu tranh phòng, chống gian lận thương mại và hàng giả.

Xem chi tiết
Ứng dụng khoa học công nghệ trong sản xuất

Xác định được tầm quan trọng của khoa học công nghệ (KHCN), thời gian qua, các đơn vị sản xuất trên địa bàn tỉnh đã chủ động ứng dụng phần mềm, công nghệ, kỹ thuật vào hoạt động, qua đó tiết kiệm chi phí, nâng cao năng suất lao động, thúc đẩy phát triển bền vững.

Xem chi tiết
2
2
2
3