Honda Việt Nam công bố kết quả Hội thi Tư vấn sản phẩm xuất sắc năm 2022


(CHG) Vừa qua, Honda Việt Nam (HVN) đã tổ chức Chung kết Hội thi Tư vấn sản phẩm xuất sắc với 12 thí sinh đến từ các Nhà Phân phối Ô tô Honda trên toàn quốc nhằm tạo động lực, khuyến khích đội ngũ tư vấn sản phẩm nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn để có thể áp dụng hiệu quả vào thực tiễn công việc, làm hài lòng những kỳ vọng của khách hàng.

Các tư vấn viên sản phẩm đến từ khắp mọi miền tổ quốc tham gia hội thi.
Với thông điệp “Never stop challenging” - “Chinh phục mọi thách thức”, hướng đến mục tiêu không ngừng hoàn thiện, sẵn sàng học hỏi, Hội thi Tư vấn sản phẩm xuất sắc lần thứ 14 đã thu hút sự tham dự của gần 700 tư vấn viên sản phẩm đến từ 46 nhà phân phối trên toàn quốc.
Các thí sinh trải qua ba vòng thi đầy gay cấn với những bài kiểm tra kiến thức và xử lý tình huống hóc búa. Dựa trên đánh giá theo quan điểm khách hàng từ Ban lãnh đạo Khối kinh doanh Ô tô – Công ty Honda Việt Nam, 12 gương mặt xuất sắc nhất được lựa chọn tham dự vòng thi chung kết tại Nhà máy Honda Việt Nam.
 
Top 3 tư vấn sản phẩm được vinh danh tại hội thi.
Chung cuộc của Hội thi, giải nhất đã thuộc về tư vấn sản phẩm Phùng Thị Hải Yến đến từ Đại lý Honda Ô tô Tây Hồ; giải nhì là tư vấn sản phẩm Lê Cao Quyền, Đại lý Honda Ô tô Bình Dương – Thuận An; giải ba giành cho tư vấn sản phẩm Lương Thanh Tuấn, Đại lý Honda Ô tô Mỹ Đình
Hội thi Tư vấn sản phẩm xuất sắc được tổ chức thường niên giúp tư vấn viên thể hiện kiến thức, kỹ năng, khả năng giao tiếp và xử lý tình huống trong quá trình chăm sóc khách hàng. Không chỉ tạo một sân chơi bổ ích để các tư vấn viên sản phẩm có thể học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và thể hiện khả năng, hội thi còn trở thành nguồn động lực thúc đẩy họ phấn đấu, trau dồi kiến thức, kỹ năng và tự hoàn thiện bản thân hơn.
Với Honda Việt Nam, sự uy tín của thương hiệu không chỉ được xây dựng lên bằng chất lượng sản phẩm, mà còn bằng sự tận tâm và trách nhiệm của những tư vấn viên sản phẩm giúp lan tỏa "niềm vui mua hàng" đến hàng trăm nghìn khách hàng trong suốt những năm qua.
 
Còn lại: 1000 ký tự
Quảng Ninh hướng tới thành trung tâm du lịch quốc tế và kinh tế

​(CHG) Mục tiêu đến năm 2050, Quảng Ninh trở thành một trong những trung tâm du lịch kết nối toàn cầu, điểm đến hàng đầu thế giới dựa trên định vị thương hiệu vịnh Hạ Long - vịnh Bái Tử Long là thiên đường cảnh quan và sự phát triển hài hòa giữa các hệ sinh thái kinh tế - xã hội - môi trường với chất lượng cuộc sống của người dân và môi sinh đạt chuẩn quốc tế.

Xem chi tiết
Công bố Chỉ số Cải cách hành chính năm 2023: Quảng Ninh tiếp tục đứng đầu

(CHG) Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính (SIPAS) năm 2023 trung bình cả nước là 82,66%, tăng 2,58% so với năm 2022 (80,08%). Tỉnh cao nhất là Quảng Ninh, đạt 90,61%, tỉnh thấp nhất là Bắc Cạn, đạt 75,03%..

Xem chi tiết
Tuyển sinh, đào tạo tại Trường Cao đẳng – Kỹ thuật Vĩnh Phúc: Bám sát yêu cầu của doanh ngiệp và nhu cầu xã hội

(CHG) Quá trình tuyển sinh, đào tạo, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc luôn tìm hiểu, bám sát nhu cầu thị trường lao động và việc làm, tăng cường gắn kết với doanh nghiệp. Qua đó, học viên sớm làm quen với môi trường làm việc thực tế, phát triển toàn diện kỹ năng nghề, doanh nghiệp không phải đào tạo lại, nhà trường cũng ngày càng hoàn thiện chương trình đào tạo...

Xem chi tiết
Cục QLTT Đắk Lắk phối hợp Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột đấu tranh phòng, chống gian lận thương mại và hàng giả

​Nhằm tăng cường hiệu quả phối hợp giữa hai cơ quan Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk và Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột, sau nhiều lần góp ý, trao đổi thống nhất giữa hai bên, ngày 13 tháng 4 năm 2024, Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk và Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột đã tổ chức Lễ ký kết Quy chế phối hợp trong công tác đấu tranh phòng, chống gian lận thương mại và hàng giả.

Xem chi tiết
Ứng dụng khoa học công nghệ trong sản xuất

Xác định được tầm quan trọng của khoa học công nghệ (KHCN), thời gian qua, các đơn vị sản xuất trên địa bàn tỉnh đã chủ động ứng dụng phần mềm, công nghệ, kỹ thuật vào hoạt động, qua đó tiết kiệm chi phí, nâng cao năng suất lao động, thúc đẩy phát triển bền vững.

Xem chi tiết
2
2
2
3