Honda Việt Nam trình làng bộ đôi phân khối lớn với phiên bản màu mới


(CHG) Ngày 22/5, Công ty Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu phiên bản màu mới cho 2 mẫu xe phân khối lớn nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, Honda Gold Wing 2023 và Rebel 1100 2023 thuộc dòng Touring (mẫu xe đường trường) và mẫu xe có trọng tâm ngồi thấp.

Honda Gold Wing 2023: Với phiên bản 2023, Gold Wing được bổ sung thêm sắc đỏ đen mạnh mẽ, ấn tượng song song với sắc trắng đen cuốn hút hứa hẹn sẽ mang tới sự mới mẻ và cá tính cho khách hàng sử dụng.


Gold Wing được bổ sung thêm sắc đỏ đen mạnh mẽ, ấn tượng.

Gold Wing sở hữu khung sườn đôi nhôm đúc với hệ thống treo thanh giằng kép từ phía trước xe kết hợp với bộ phận giảm xóc điện tử giúp đảm bảo khả năng giảm chấn tối ưu. Ngoài ra, động cơ 6 xy-lanh đối xứng nằm ngang 1.833cc sản sinh công suất 93kW tại 5.500 vòng/phút và mô men xoắn 170Nm ngay tại 4.500 vòng/phút được cải tiến để đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5 mới nhất. Bên cạnh đó, Gold Wing tự hào là mẫu xe đường trường duy nhất đến nay sở hữu hộp số ly hợp kép 7 cấp biến mình trở thành một trong các loại động cơ có khả năng vận hành êm ái hàng đầu thế giới
Dung tích thùng sau xe lớn, 61L, chứa được tới 2 chiếc mũ bảo hiểm cả đầu, cộng thêm 60L thể tích ở 2 thùng bên yên xe, đảm bảo cho Gold Wing đủ không gian chứa đồ cần thiết cho những chuyến đi dài.
Cruiser Rebel 1100 2023: Định hình là chiếc xe phân khối lớn với kiểu dáng phong trần, mang đậm hình bóng của mẫu xe "bobber" hoài cổ, bên cạnh nét tinh tế về thiết kế, Rebel 1100 còn là một chiếc xe linh hoạt, thuận tiện và dễ dàng để di chuyển trên những cung đường thành thị.

Màu mới - xám đen, Cruiser Rebel 1100 2023 đem lại hình ảnh thể thao tươi mới, khỏe khoắn. 

Là chiếc xe cruiser thế hệ mới, ra mắt thị trường Việt Nam lần đầu tiên năm 2022, lần này bên cạnh màu đen quen thuộc, phiên bản 2023 bổ sung màu mới, xám đen, đem lại hình ảnh thể thao tươi mới, khỏe khoắn và mạnh mẽ cho người điều khiển. Sở hữu phong cách rất riêng, vì thế, từng chi tiết của Rebel 1100 đều khác biệt, từ bình xăng được phủ nước sơn ánh kim độc đáo, đến hai tấm chắn bùn phía trước và phía sau đều được làm từ thép dày 1mm và gắn với giá đỡ bằng nhôm đúc. Chiều cao yên xe chỉ 700mm, tạo dáng cong với chất liệu mềm mại mang đến cảm giác thoải mái cho người lái khi tăng tốc. Màn hình LCD âm bản 120mm hiển thị trực quan thông tin; kết hợp cùng tay lái rộng giúp xe có thể dễ dàng được kiểm soát trên nhiều cung đường khác nhau.
Kích thước xe nhỏ gọn, cùng trọng tâm thấp giúp cho người lái dễ dàng vận hành xe trong môi trường đô thị hay trên những cung đường đèo uốn lượn. Hơn thế nữa, phiên bản tiêu chuẩn sử dụng hộp số sáu cấp được trang bị hệ thống ly hợp hỗ trợ và chống trượt 2 chiều, giúp cho xe luôn ổn định và dễ kiểm soát, ngăn chặn hiện tượng khóa bánh sau khi dồn số gấp, đồng thời giúp tay côn có lực bóp nhẹ hơn, mang lại cho người lái cảm giác tự tin và thoải mái điều khiển xe trong mọi tình huống.
Phiên bản mới mẫu xe phân khối lớn Gold Wing 2023 và Rebel 1100 2023 chính thức được bán ra thị trường từ ngày 27/5/2023 tại hệ thống Cửa hàng xe Phân khối lớn Honda với chế độ bảo hành 2 năm và không giới hạn kilomet. Mức giá bán lẻ đề xuất như sau:

STT

Mẫu xe

Phiên bản

Màu sắc

Giá bán lẻ đề xuất
(đã bao gồm VAT)

1

Gold Wing

-

Đỏ đen
Trắng đen

1.231.500.000 VND

2

Rebel 1100

Tiêu chuẩn

Xám đen
Đen

449.500.000 VND

DCT

Xám đen
Đen

499.500.000 VND

Còn lại: 1000 ký tự
Quảng Ninh hướng tới thành trung tâm du lịch quốc tế và kinh tế

​(CHG) Mục tiêu đến năm 2050, Quảng Ninh trở thành một trong những trung tâm du lịch kết nối toàn cầu, điểm đến hàng đầu thế giới dựa trên định vị thương hiệu vịnh Hạ Long - vịnh Bái Tử Long là thiên đường cảnh quan và sự phát triển hài hòa giữa các hệ sinh thái kinh tế - xã hội - môi trường với chất lượng cuộc sống của người dân và môi sinh đạt chuẩn quốc tế.

Xem chi tiết
Công bố Chỉ số Cải cách hành chính năm 2023: Quảng Ninh tiếp tục đứng đầu

(CHG) Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính (SIPAS) năm 2023 trung bình cả nước là 82,66%, tăng 2,58% so với năm 2022 (80,08%). Tỉnh cao nhất là Quảng Ninh, đạt 90,61%, tỉnh thấp nhất là Bắc Cạn, đạt 75,03%..

Xem chi tiết
Tuyển sinh, đào tạo tại Trường Cao đẳng – Kỹ thuật Vĩnh Phúc: Bám sát yêu cầu của doanh ngiệp và nhu cầu xã hội

(CHG) Quá trình tuyển sinh, đào tạo, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc luôn tìm hiểu, bám sát nhu cầu thị trường lao động và việc làm, tăng cường gắn kết với doanh nghiệp. Qua đó, học viên sớm làm quen với môi trường làm việc thực tế, phát triển toàn diện kỹ năng nghề, doanh nghiệp không phải đào tạo lại, nhà trường cũng ngày càng hoàn thiện chương trình đào tạo...

Xem chi tiết
Cục QLTT Đắk Lắk phối hợp Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột đấu tranh phòng, chống gian lận thương mại và hàng giả

​Nhằm tăng cường hiệu quả phối hợp giữa hai cơ quan Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk và Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột, sau nhiều lần góp ý, trao đổi thống nhất giữa hai bên, ngày 13 tháng 4 năm 2024, Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk và Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột đã tổ chức Lễ ký kết Quy chế phối hợp trong công tác đấu tranh phòng, chống gian lận thương mại và hàng giả.

Xem chi tiết
Ứng dụng khoa học công nghệ trong sản xuất

Xác định được tầm quan trọng của khoa học công nghệ (KHCN), thời gian qua, các đơn vị sản xuất trên địa bàn tỉnh đã chủ động ứng dụng phần mềm, công nghệ, kỹ thuật vào hoạt động, qua đó tiết kiệm chi phí, nâng cao năng suất lao động, thúc đẩy phát triển bền vững.

Xem chi tiết
2
2
2
3