Mela – Xà bông nghệ không chỉ là một cục xà bông


(CHG) Ngày nay, các loại xà bông nghệ được rất nhiều người tin dùng với tác dụng giảm mụn cơ thể, góp phần làm mờ vết thâm... Mela cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam với sản phẩm xà bông nghệ tươi. Chúng ta cùng tìm hiểu về thương hiệu Mela xem có gì đặc biệt nhé! 

Đôi nét về thương hiệu Mela

Mela với cái tên đầy đủ là Công ty TNHH Mỹ phẩm thiên nhiên Mela. Đây là thương hiệu sản xuất và cung cấp mỹ phẩm, chăm sóc da toàn diện. Mong muốn “chung tay” chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ bằng các sản phẩm từ thiên nhiên, Mela đã đặt rất nhiều tâm huyết cùng với sự tỉ mỉ để nghiên cứu từng sản phẩm vừa đảm bảo làm đẹp vừa chăm sóc cả sức khỏe của người tiêu dùng.

Xà bông nghệ tươi Mela - sản phẩm ra đời đầu tiên của thương hiệu và cũng là sản phẩm bán chạy nhất cho đến thời điểm hiện tại nhờ công dụng và những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Đây cũng là sản phẩm mà các chuyên gia mỹ phẩm, dược sĩ khuyên dùng trên thị trường hiện nay.

Xà bông nghệ tươi với các thành phần thiên nhiên

Mách nhỏ những ưu điểm của xà bông nghệ tươi Mela

Xà bông nghệ là quá trình xà bông hóa tự nhiên từ các loại dầu thực vật tạo nên bánh xà bông. Có thêm thành phần khác như dầu oliu, cam thảo, gạo lứt, hạt chia, dầu dừa, hoàng liên. Trong nghệ chứa chất Curcumin có khả năng kháng viêm và chống oxy hóa cực tốt. Giúp làm giảm các nốt sưng, sáng da, góp phần ngăn ngừa mụn hiệu quả.  

  • Dầu Oliu - Dầu dừa: Vitamin E là 1 trong những thành phần cốt lõi có trong cả dầu oliu và dầu dừa. Giúp da dưỡng ẩm, phục hồi dịu nhẹ cho làn da do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và các chất gây ô nhiễm.
  • Cam thảo: Thành phần chiết xuất của cam thảo là giữ ẩm cho làn da, đặc biệt là đối với da khô.
  • Gạo lứt: Axit phenolic, flavonoids là các thành phần có trong gạo lứt. Chúng bảo vệ các tế bào gốc khỏi các tác động xấu. Giúp làn da mịn màng, tươi sáng hơn. 
  • Hạt chia: Hỗ trợ thải độc cho da, làm chậm quá trình lão hóa.
  • Hoàng liên: Giúp khô cồi mụn nhanh hơn, bảo vệ làn da khỏi các vi khuẩn có hại từ bên ngoài. 

Các thảo dược tự nhiên đều có những công dụng tốt cho làn da

Những thành phần trên trải qua quá trình nghiên cứu, nhiều lần thử nghiệm của đội ngũ y, bác sĩ, dược sĩ đã tạo ra sự kết hợp ăn ý trong sản phẩm Xà bông nghệ tươi Mela. Từng sản phẩm của nhà Mela luôn được kiểm tra, kiểm định liên tục một cách tỉ mỉ nhất để đảm bảo rằng sản phẩm thật sự chất lượng. Không những bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp mà còn giữ được sự an toàn cho người tiêu dùng.

Áp dụng các công nghệ tiên tiến và nổi bật 

Mela tận dụng công thức từ lâu đời, trải qua quá trình học hỏi, nghiên cứu, tìm tòi nhiều phương án thay đổi để phù hợp với từng nhu cầu của người dùng.

Hệ thống máy móc tiên tiến, khép kín kết hợp với nguồn nguyên liệu thiên nhiên lành tính. Mela tự hào sản phẩm không chứa phẩm màu, chất bảo quản, phù hợp với mọi loại da.

Những lợi ích khi sử dụng xà bông nghệ tươi

- Công dụng làm sáng da bền vững của sản phẩm

Một trong những tác dụng nổi bật nhất mà nhà Mela luôn tự hào chính là khả năng góp phần giảm mụn và hỗ trợ làm sáng da. Curcumin có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn gây hại cho da. Hạn chế các loại mụn viêm, mụn bọc.

Xà bông nghệ tươi nhà Mela sở hữu nhiều công dụng nổi bật

- Bảo vệ da khỏi các tác nhân xấu

Chất oxy hóa có trong Curcumin giúp cho làn da được bảo vệ, giảm lượng hắc tố melanin, dưỡng da tươi sáng hơn.

- Tăng thêm độ ẩm và chống lão hóa tốt

Việc Mela kết hợp thêm dầu dừa và dầu oliu có thành phần là axit béo - hàng rào tự nhiên giúp bảo vệ làn da. Từ đó da sẽ có độ ẩm tự nhiên, và mềm mại hơn.

Các vitamin được kết hợp trong xà bông nghệ tươi có khả năng đẩy lùi quá trình lão hóa. Dưỡng chất có trong sản phẩm sẽ phục hồi và nuôi dưỡng làn da của bạn.

- Đánh giá sản phẩm chân thực từ các quý khách hàng

“Thiết kế bao bì mang đậm màu sắc làng quê Việt Nam. Xà bông được gói bởi hộp giấy cứng cáp, đẹp mắt.” 

“Khả năng tạo bọt của sản phẩm tốt, làm sạch da ở mức ổn so với mình. Hương thơm mùi hoa hồng tự nhiên, không bị nồng nặc. Sử dụng sản phẩm được 3 tuần, thấy tình trạng mụn ở phía lưng mờ, mịn hơn hẳn so với ngày trước”.

Trải nghiệm sử dụng xà bông Mela của người dùng

Tổng kết

Hiện nay, có rất nhiều nơi lợi dụng để bán hàng giả với độ giống lên đến 99%, sử dụng ảnh hưởng đến sức khỏe của chính người tiêu dùng. Để tránh mua sản phẩm kém chất lượng, bạn nên tìm mua tại Website chính thức hoặc gian hàng của Mela trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki...

Nhận biết hàng giả và hàng thật qua màu sắc và thiết kế của sản phẩm

Hy vọng các thông tin trên giúp bạn hiểu rõ về sản phẩm xà bông nghệ tươi nhà Mela, và mua ngay để trải nghiệm công dụng tuyệt vời này nhé!

Còn lại: 1000 ký tự
Quảng Ninh hướng tới thành trung tâm du lịch quốc tế và kinh tế

​(CHG) Mục tiêu đến năm 2050, Quảng Ninh trở thành một trong những trung tâm du lịch kết nối toàn cầu, điểm đến hàng đầu thế giới dựa trên định vị thương hiệu vịnh Hạ Long - vịnh Bái Tử Long là thiên đường cảnh quan và sự phát triển hài hòa giữa các hệ sinh thái kinh tế - xã hội - môi trường với chất lượng cuộc sống của người dân và môi sinh đạt chuẩn quốc tế.

Xem chi tiết
Công bố Chỉ số Cải cách hành chính năm 2023: Quảng Ninh tiếp tục đứng đầu

(CHG) Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính (SIPAS) năm 2023 trung bình cả nước là 82,66%, tăng 2,58% so với năm 2022 (80,08%). Tỉnh cao nhất là Quảng Ninh, đạt 90,61%, tỉnh thấp nhất là Bắc Cạn, đạt 75,03%..

Xem chi tiết
Tuyển sinh, đào tạo tại Trường Cao đẳng – Kỹ thuật Vĩnh Phúc: Bám sát yêu cầu của doanh ngiệp và nhu cầu xã hội

(CHG) Quá trình tuyển sinh, đào tạo, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc luôn tìm hiểu, bám sát nhu cầu thị trường lao động và việc làm, tăng cường gắn kết với doanh nghiệp. Qua đó, học viên sớm làm quen với môi trường làm việc thực tế, phát triển toàn diện kỹ năng nghề, doanh nghiệp không phải đào tạo lại, nhà trường cũng ngày càng hoàn thiện chương trình đào tạo...

Xem chi tiết
Cục QLTT Đắk Lắk phối hợp Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột đấu tranh phòng, chống gian lận thương mại và hàng giả

​Nhằm tăng cường hiệu quả phối hợp giữa hai cơ quan Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk và Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột, sau nhiều lần góp ý, trao đổi thống nhất giữa hai bên, ngày 13 tháng 4 năm 2024, Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk và Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột đã tổ chức Lễ ký kết Quy chế phối hợp trong công tác đấu tranh phòng, chống gian lận thương mại và hàng giả.

Xem chi tiết
Ứng dụng khoa học công nghệ trong sản xuất

Xác định được tầm quan trọng của khoa học công nghệ (KHCN), thời gian qua, các đơn vị sản xuất trên địa bàn tỉnh đã chủ động ứng dụng phần mềm, công nghệ, kỹ thuật vào hoạt động, qua đó tiết kiệm chi phí, nâng cao năng suất lao động, thúc đẩy phát triển bền vững.

Xem chi tiết
2
2
2
3