Toyota hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, bảo hiểm xe lên tới 16,8 triệu đồng


(CHG) Từ ngày 7-31/7/2023, hệ thống Đại lý Toyota trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mại dành cho xe Toyota Corolla Cross và xe Toyota Vios.


Cụ thể, hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ đối với khách hàng mua xe Toyota Corolla Cross (phiên bản G, V và HEV) được sản xuất năm 2023. Áp dụng cho tất cả khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán 100% và Đại lý đã xuất Hóa đơn Giá trị gia tăng khi mua xe trong thời gian diễn ra chương trình.
Toyota tặng 1 năm bảo hiểm gói Vàng Toyota trị giá lên tới 16,8 triệu đồng cho Khách hàng cá nhân hoặc dịch vụ ký hợp đồng mua xe Vios phiên bản 2023 với các phiên bản 1.5G, 1.5E CVT & 1.5E MT từ ngày 07/07/2023 đến hết ngày 31/07/2023, nhận xe và hoàn tất thủ tục thanh toán 100%  từ ngày 01/09/2023 đến hết ngày 30/09/2023.
Tính đến hết tháng 5/2023, nhờ ổn định ở vị trí dẫn đầu phân khúc nên tổng doanh số lũy kế của Corolla Cross cũng vượt trội so với các đối thủ với 5.741 chiếc bán ra, xếp thứ 4 trong danh sách các xe bán chạy nhất Việt Nam 5 tháng đầu năm 2023. So với các xe cùng phân khúc, điểm nổi bật của Corolla Cross là trang bị tiện nghi và công nghệ an toàn bao gồm đèn chiếu sáng full- LED, màn hình lớn sau vô-lăng, cửa sổ trời, gói an toàn Toyota Safety Sense 2.0 với nhiều tính năng tiên tiến nhất phân khúc... và phiên bản  Hybrid.
Ngày 10/5/2023, Toyota Việt Nam ra mắt Vios mới với những thay đổi mạnh mẽ. Những đường cắt táo bạo ở mặt ca-lăng khiến Vios trở nên năng động và thể thao hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Cụm đèn LED được tái thiết kế hoà hợp với phần đầu xe tạo nên tổng thể khỏe khoắn khi nhìn trực diện. Hai bên sườn xe tạo điểm nhấn bằng những đường gân nhẹ, cho cảm giác hài hòa, cân đối.
Vốn nổi tiếng với không gian rộng rãi, thoải mái hàng đầu phân khúc sedan cỡ B, Vios vẫn duy trì thế mạnh này ở phiên bản mới. Hãng xe Nhật Bản trang bị màn hình giải trí kích thước 9 inch, lớn hơn hẳn thế hệ cũ, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh, tính năng đàm thoại rảnh tay và lẫy chuyển số trên vô-lăng thuận tiện cho người dùng. Hàng ghế hành khách phía sau có cổng sạc USB Type C.
Những trang bị hiện đại khác như khởi động nút bấm, ghế bọc da được giữ nguyên tuỳ phiên bản. Điểm nổi bật khác ở Vios 2023 là được bổ sung thêm những tính năng an toàn tiên tiến thuộc gói Toyota Safety Sense là cảnh báo va chạm phía trước và cảnh báo lệch làn đường. Tiếp nối các giá trị cốt lõi đã làm nên thương hiệu của Toyota Vios cùng với những điểm cải tiến mới, Vios 2023 hứa hẹn sẽ giữ vững vị thế xe bán chạy nhất phân khúc.
 

Còn lại: 1000 ký tự
Hải Hà: Khởi sắc sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp

(CHG) Từ đầu năm đến nay, kinh tế của huyện tiếp tục tăng trưởng trên tất cả các lĩnh vực, trong đó giá trị sản xuất ngành công nghiệp - xây dựng tăng 29,4%, góp phần vào mục tiêu phấn đấu đến năm 2025 trở thành huyện công nghiệp - dịch vụ.

Xem chi tiết
Hội tụ về Quảng Ninh, lan tỏa từ Quảng Ninh

​(CHG) “Quảng Ninh hội tụ và lan toả” đã trở thành chỉ dẫn để sau hơn 1 thập kỷ Quảng Ninh vươn lên, đã và đang trở thành một trong những tỉnh đi đầu trong công cuộc đổi mới sáng tạo của vùng đồng bằng Bắc Bộ, một cực tăng trưởng của khu vực phía Bắc.

Xem chi tiết
Trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho ngư dân dũng cảm cứu người bị nạn trên biển do giông lốc

(CHG) Ngày 7/5, thừa uỷ quyền của UBND tỉnh, UBND huyện Cô Tô đã tổ chức trao thưởng đột xuất Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 01 ngư dân có hành động dũng cảm cứu người bị nạn trên biển do giông lốc xảy ra vào đêm ngày 20/4/2024.

Xem chi tiết
Quảng Ninh hướng tới thành trung tâm du lịch quốc tế và kinh tế

​(CHG) Mục tiêu đến năm 2050, Quảng Ninh trở thành một trong những trung tâm du lịch kết nối toàn cầu, điểm đến hàng đầu thế giới dựa trên định vị thương hiệu vịnh Hạ Long - vịnh Bái Tử Long là thiên đường cảnh quan và sự phát triển hài hòa giữa các hệ sinh thái kinh tế - xã hội - môi trường với chất lượng cuộc sống của người dân và môi sinh đạt chuẩn quốc tế.

Xem chi tiết
Công bố Chỉ số Cải cách hành chính năm 2023: Quảng Ninh tiếp tục đứng đầu

(CHG) Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính (SIPAS) năm 2023 trung bình cả nước là 82,66%, tăng 2,58% so với năm 2022 (80,08%). Tỉnh cao nhất là Quảng Ninh, đạt 90,61%, tỉnh thấp nhất là Bắc Cạn, đạt 75,03%..

Xem chi tiết
2
2
2
3