Vị thế của mỹ phẩm FRESHITY trên thị trường Việt


(CHG) Kinh tế phát triển, đời sống được nâng cao, nhu cầu làm đẹp của con người cũng dần được chú trọng hơn. Với xu hướng người tiêu dùng sử dụng sản phẩm mỹ phẩm nội địa Việt ngày càng tăng, nền công nghiệp làm đẹp tại Việt Nam cũng từng bước vươn lên một tầm cao mới. Bên cạnh đó, các thương hiệu mỹ phẩm Việt đang đang có chiều hướng tăng dần, “bùng nổ” và lan rộng khắp cả nước, trong đó không thể không nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm FRESHITY.
CÂU CHUYỆN VỀ THƯƠNG HIỆU
Ra đời vào năm 2019, chỉ sau 4 năm hoạt động, FRESHITY đã đạt được những thành công nhất định, góp phần cung cấp và sản xuất đóng góp cho ngành công nghiệp làm đẹp tại Việt Nam với những dòng sản phẩm làm đẹp, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng Việt Nam hiện nay qua việc khẳng định vị thế của mình với hướng đi chuyên biệt chỉ tập trung phục vụ nhu cầu chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc làn da cơ thể với những bước tiến rõ rệt, trở thành thương hiệu được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây.
Thông qua việc mang lại những sản phẩm hiệu quả rõ rệt và bền vững đáp ứng từng vấn đề của làn da, FRESHITY mong muốn thay đổi khái niệm về dưỡng da cơ thể chuyên biệt của đại đa số người tiêu dùng tại khu vực khi tiếp cận, trải nghiệm và đồng hành cùng thương hiệu xuyên suốt quá trình làm đẹp. Dự kiến vào năm 2025, FRESHITY sẽ trở thành thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam và phấn đấu trải rộng khắp Đông Nam Á trong lĩnh vực chăm sóc da cơ thể chuyên sâu.
Sản phẩm sữa dưỡng trắng da Milky Body Lotion của thương hiệu Freshity
Để đạt được mục tiêu nói trên, FRESHITY dự kiến chi tiêu ngân sách đầu tư vào nâng cấp và tái cơ cấu đội ngũ RnD nghiên cứu chuyên sâu với hệ thống trang thiết bị chuyên môn nhằm đưa ra kế hoạch sản xuất và ra mắt thị trường với sản phẩm nòng cốt khắc phục được sự bất tiện khi chăm sóc da cơ thể, hy vọng thay đổi thói quen “bỏ quên” làn da cơ thể của người tiêu dùng. 
Việc tìm kiếm câu trả lời cho bài toán “dưỡng kép” - vừa điều chỉnh sắc tố da vừa giải quyết vấn đề của làn da cơ thể mất nhiều thời gian hơn so với dự tính ban đầu, vì vậy thương hiệu cần đặt trọn tâm huyết và kiên nhẫn trong suốt quá trình nghiên cứu với nhiều giai đoạn thử nghiệm để cho ra thành phẩm cuối cùng nhằm giải quyết bài toán trên. Đồng thời, FRESHITY cam kết giữ vững quan điểm tạo nên giá trị khác biệt và xây dựng niềm tin khách hàng dành cho thương hiệu, không “ chạy đua” với doanh số và kiên định suốt quá trình nghiên cứu, phát triển các dòng sản phẩm.
THEO ĐUỔI “NGHIÊN CỨU KHOA HỌC TIÊN TIẾN”
FRESHITY luôn không ngừng quan tâm và phổ cập kiến thức chuyên môn về những nghiên cứu khoa học tiên tiến, những phát kiến mới hằng năm trong việc ứng dụng công nghệ phân tử vào các sản phẩm chăm sóc da và tin tưởng vào việc tác động trực tiếp đến gốc rễ vấn đề luôn là phương pháp điều trị mang tính bền vững và dài lâu - nuôi dưỡng da mang đến hiệu quả tối ưu nhất. Tại FRESHITY, bộ phận RnD được giao “trọng trách” cập nhật những kiến thức trên mỗi tháng để xây dựng thương hiệu thuần Việt với chất lượng sản phẩm đáp ứng mục tiêu về mặt hiệu quả và chuyên môn khi sánh ngang với các thương hiệu dưỡng da khoa học trên toàn thế giới.
FRESHITY luôn không ngừng quan tâm và phổ cập kiến thức chuyên môn về những nghiên cứu khoa học tiên tiến
FRESHITY tự hào khi liên kết thành công và trở thành một trong những đối tác cung ứng toàn cầu của DSM - top 2 nhà phân phối nguyên liệu với công nghệ ứng dụng dược mỹ phẩm lớn nhất thế giới. Hiện tại FRESHITY cũng đang sở hữu trụ sở nghiên cứu và sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn CGMP và ISO lớn nhất Việt Nam cùng 2 văn phòng đại diện tại Hàn Quốc và Nhật Bản, liên thông với bộ phận RnD tại Nhật.
TRIẾT LÝ VỀ CHỌN LỌC NGUỒN NGUYÊN LIỆU “TƯƠNG SINH”
FRESHITY hiểu rằng để đạt được mục tiêu “dưỡng kép” không chỉ cần có khoa học và công nghệ tiên tiến mà còn là sự kết hợp song hành cùng nguồn dinh dưỡng và nguyên liệu quý báu từ tự nhiên trong tất cả sản phẩm của mình.
FRESHITY luôn chọn lọc những nguồn dinh dưỡng "tương sinh" với nhau và với tổ hợp các chất "tích cực" trong mỗi dòng sản phẩm
Từ thuở xa xưa, sự cân bằng “âm - dương” trong tự nhiên đã được phụ nữ châu Á ứng dụng vào các sản phẩm dưỡng da một cách nhuần nhuyễn. Trải qua thời gian, các công thức xưa cũ được hoàn thiện và ứng dụng rộng rãi với triết lý làn da đẹp và khỏe mạnh là làn da duy trì được sự cân bằng những yếu tố vốn có. Thấu hiểu triết lý trên, FRESHITY đã chọn lọc những nguồn dinh dưỡng “tương sinh” với nhau và với tổ hợp các chất “tích cực” trong mỗi dòng sản phẩm, từ đó mang đến những sản phẩm dịu nhẹ và thân thiện với làn da. Đồng thời, để mang lại cho người tiêu dùng trải nghiệm thư thái xuyên suốt quá trình chăm sóc làn da, FRESHITY chỉ sử dụng tinh dầu thực vật (được ứng dụng trong liệu pháp điều trị tinh thần bằng mùi hương) để tạo hương cho sản phẩm, cam kết không chứa hương liệu hóa học.
XÂY DỰNG VĂN HÓA PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU BỀN VỮNG
FRESHITY nhận thức được rằng phát triển bền vững cần đáp ứng sự hài hòa về mặt kinh tế, xã hội và môi trường, vì vậy bên cạnh việc sản xuất kinh doanh thương hiệu cần chú tâm hơn vào những đóng góp cho xã hội “xanh, sạch, lành” thông qua việc trích 10% lợi nhuận mỗi tháng cho các hoạt động cộng đồng.
FRESHITY trích 10% lợi nhuận mỗi tháng cho các hoạt động cộng đồng
FRESHITY tích cực đẩy mạnh tham gia công tác an sinh xã hội, quyên góp 2 đợt trợ giúp đồng bào miền Trung vượt lũ với tổng số tiền 120.000.000 VND. Khởi động chương trình “Uống nước nhớ nguồn” 2 đợt nhằm tri ân các gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh với số tiền 150.000.000 VND
Đồng thời, FRESHITY hiện đang đảm nhiệm vai trò là mạnh thường quân cố định, quyên góp định kỳ hàng tháng cho 17 Làng trẻ em SOS trên khắp cả nước.
KHẲNG ĐỊNH VAI TRÒ THƯƠNG HIỆU TRONG T M LÝ NGƯỜI TIÊU DÙNG
Trong những năm qua, ngoài việc xây dựng, hình thành và phát triển thương hiệu, bằng việc chú trọng vào nghiên cứu sản phẩm, phù hợp với cơ địa và tâm lý của người tiêu dùng Việt Nam, kể từ khi ra đời vào năm 2019 đến nay, mỹ phẩm FRESHITY ngày càng phát triển mạnh mẽ và khẳng định được mình.

Công ty TNHH thương mại dịch vụ Freshity đạt top 10 thương hiệu uy tín sản phẩm chất lương, dịch vụ tin dùng năm 2022
FRESHITY xác định nhất quán và rõ ràng tầm nhìn phát triển là trở thành thương hiệu hàng đầu tại Đông Nam Á trong lĩnh vực chăm sóc da cơ thể chuyên sâu. Làm sao để trong một tương lai gần, khi nghĩ đến việc dưỡng da cơ thể hiệu quả, đại đa số người tiêu dùng trong khu vực đều nghĩ đến FRESHITY. Không đa ngành và không chạy theo xu hướng mở rộng các phân khúc sản phẩm để tối ưu hóa doanh số, việc chuyên môn hóa và thu hẹp nhu cầu thị trường tuy có thể ảnh hưởng đến tốc độ phát triển của doanh nghiệp trong thời gian đầu nhưng FRESHITY tin rằng, sẽ có được vị trí cho riêng mình trên thị trường.  
Việc liên tục nghiên cứu và đào sâu một lĩnh vực chuyên môn để thật sự trở thành “bậc thầy” trong lĩnh vực của mình là điều mà FRESHITY không ngừng đam mê theo đuổi để mang lại những dòng sản phẩm giải quyết bài toán “dưỡng kép”, có được niềm tin lâu dài và bền vững từ người tiêu dùng.
Còn lại: 1000 ký tự
Nhà hoạt động tiêu biểu ASEAN Nguyễn Hoàng Sang: Vị doanh nhân “Tâm - Đức vẹn toàn”

​(CHG) Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang đã không ngừng ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng cộng đồng với những đóng góp vô cùng ý nghĩa và cao quý. Với tâm huyết và tấm lòng nhân ái, ông đã lan tỏa những giá trị thiết thực và đầy nhân văn qua hàng loạt hoạt động thiện nguyện trên khắp mọi miền đất nước.

Xem chi tiết
Khám phá căn liền kề mẫu tại Khu đô thị đáng sống bậc nhất Gia Lâm

(CHG) Thích thú, hài lòng và mong muốn sở hữu là cảm nhận của nhiều khách hàng khi tham quan căn liền kề mẫu tại Khu đô thị “hai công viên” Eurowindow Twin Parks.

Xem chi tiết
Bạc Liêu: Nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên cơ sở ngành Quản lý thị trường, trong giai đoạn mới.

(CHG) Đảng bộ và cấp ủy các chi bộ trực thuộc trong công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, công tác cán bộ, xây dựng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên, ngành Quản lý thị trường tỉnh Bạc Liêu, công tác điều hành thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị và công tác lãnh đạo đoàn thể đã đạt được kết quả thiết thực, 6 tháng đầu năm thu nộp ngân sách nhà nước gần 2 tỷ đồng.

Xem chi tiết
Gia Lâm đẩy mạnh quy hoạch hạ tầng, nhà đầu tư nhanh tay đón sóng

(CHG) Là một trong năm huyện được quy hoạch lên quận, Gia Lâm dự báo sẽ trở thành điểm nóng trên thị trường bất động sản nhà ở, thu hút mạnh dòng vốn đầu tư

Xem chi tiết
Long An: Có 168 sản phẩm đạt chuẩn OCOP 3 sao, 4 sao

(CHG) Chương trình OCOP là chương trình phát triển kinh tế khu vực nông thôn theo hướng phát triển nội lực và gia tăng giá trị. Tỉnh Long An tăng cường công tác xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm OCOP trong và ngoài nước, đẩy mạnh xúc tiến tiêu thụ sản phẩm qua các hội nghị, hội chợ, lễ hội, điểm du lịch, phát triển thương mại điện tử đối với sản phẩm OCOP qua các kênh bán hàng trực tuyến như Shopee, TikTok, Lazada, Sendo.

Xem chi tiết
2
2
2
3