Volkswagen Virtus chính thức ra mắt khách hàng Việt Nam


(CHG) Mới đây, hãng xe đến từ nước Đức Volkswagen đã chính thức ra mắt mẫu xe Virtus hoàn toàn mới - chiếc sedan Đức tầm 1 tỷ đồng duy nhất trong phân khúc, tự hào được mở rộng phân khúc xe Đức dễ tiếp cận hơn cho khách Việt.

Mẫu sedan Volkswagen Virtus đến từ Đức hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tốt hơn.
Là mẫu xe đến từ nước Đức nên việc sở hữu các tính năng hỗ trợ hàng đầu và cấu trúc khung xe chắc chắn với thép chịu lực cao - sự an toàn được di truyền trong DNA của Virtus. Đối với các tình huống xe bị mất ổn định quỹ đạo khi di chuyển, thì hệ thống sẽ kích hoạt cân bằng điện tử ESC phanh các bánh xe riêng rẽ và có thể giảm mô-men xoắn, đưa xe trở về quỹ đạo cân bằng.
Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống chống trượt khi tăng tốc ASR giúp ngăn ngừa hiện tượng các bánh dẫn động bị quay trơn khi khởi hành hoặc tăng tốc bằng cách kích hoạt phanh ở các bánh dẫn động và giảm mô-men xoắn. Cùng với đó là hỗ trợ trả lái thông minh DSR, kiểm soát lực kéo EDTC, hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe PDC, khoá vi sai điện tử EDL, cùng các tính năng khác như cảnh báo áp suất lốp TPMS, 6 túi khí (phiên bản Luxury), chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh gấp BA, 2 ISOFIX, dây đai an toàn 3 điểm 5 ghế, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, chống trộm Immobilizer, kính chắn gió nhiều lớp, thiết kế ghế an toàn…
 
Cửa sổ trời trên phiên bản Luxury đến từ mẫu xe Virtus.
Về ngoại thất, Virtus được xây dựng theo chuẩn mực cân bằng và trọn vẹn trong mọi phương diện: Lối thiết kế trau chuốt ở từng chi tiết của kiểu dáng sedan thời thượng, “trái tim” là cỗ máy TSI vận hành hiệu quả tối ưu với mức nhiên liệu tối thiểu, tiện nghi được chú trọng bởi hệ thống kết nối không dây và quan trọng nhất là nền tảng an toàn hàng đầu đang chảy trong DNA.
Nét hấp dẫn vượt thời gian của kiểu dáng sedan đã chính thức trở lại trên mẫu xe Virtus mới. Ngoại hình kế thừa những chuẩn mực từ kiểu dáng thon dài sang trọng của sedan phối cùng vẻ thể thao năng động của thiết kế đèn LED thời thượng và các đường gân 3D nổi bật.
Virtus có khoảng sáng gầm lớn trong phân khúc là 179mm mang lại lợi thế vận hành. Kích thước tổng thể của xe DxRxC lần lượt là: 4,5611,7521,507mm. Virtus có 5 màu sắc cá tính: Đỏ Wild Chery Metallic, Vàng Curcuma Metallic, Xanh Rising Metallic, Trắng Candy, Bạc Reflex Metallic.
 
Nội thất tiện nghi và chú trọng kết nối công nghệ.
Bên trong không gian nội thất, với chiều dài cơ sở lớn 2,651mm, không gian nội thất của Virtus rất rộng rãi. Bố cục thiết kế gọn gàng, khoa học với các đường nét hài hoà. Các chi tiết viền tinh xảo mạ chrome và vật liệu cao cấp trong nội thất có đèn viền của Virtus toát lên vẻ sang trọng, tinh tế. Vô lăng thể thao bọc da, thiết kế D-Cut tích hợp nhiều nút điều khiển, cùng với lẫy sang số và chức năng Cruise Control hỗ trợ người lái ở những cung đường dài cũng như lên dốc. Cửa sổ trời (phiên bản Luxury) chỉnh điện tiện nghi. Khoang hành lý rộng rãi 521 lít phù hợp cho mọi chuyến hành trình.
Kết nối không dây được chú trọng trong hệ thống tiện nghi của Virtus: App-connect, Bluetooth, sạc điện thoại. Hệ thống được điều khiển thông qua màn hình giải trí cảm ứng 10inch MIB Regio. Các thông tin cần thiết cho người lái đều được hiển thị ở đồng hồ trung tâm Digital Cockpit (phiên bản Luxury) 8inch có thể điều chỉnh, thay đổi giao diện. Hệ thống điều hoà tự động Climatronic điều khiển cảm ứng có bộ lọc không khí. Hệ thống âm thanh 8 loa mang đến không gian âm nhạc thư giãn cho cả 5 vị trí ngồi. Kết nối công nghệ trọn vẹn mang đến một không gian mở ra thế giới bên ngoài nhưng là của riêng bạn.
Volkswagen Virtus được trang bị động cơ 1.0 TSI tạo ra công suất 115Hp tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn 178Nm tại 1.750 - 4.500vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp. Virtus cho công suất tối đa với mức tiêu thụ nhiên liệu tối thiểu. Động cơ 1.0 TSI của Virtus được trang bị Turbo tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp, biến thiên trục cam nạp và xả. Điều này tối ưu hóa lượng khí nạp và xả, tối ưu hoá khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu. Mức tiêu thụ nhiêu liệu chỉ ở mức 7,56 lít/100km (bản Luxury - kết hợp), 6,64 lít/100km (bản Elegance - kết hợp).

Các đại lý ủy quyền của hãng tại Việt Nam.
Còn lại: 1000 ký tự
Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội long trọng kỷ niệm 29 năm thành lập

(CHG) Ngày 15/5, Lễ kỷ niệm 29 năm thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội đã được tổ chức long trọng tại Trụ sở Tập đoàn Geleximco (Đống Đa, Hà Nội).

Xem chi tiết
Hải Hà: Khởi sắc sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp

(CHG) Từ đầu năm đến nay, kinh tế của huyện tiếp tục tăng trưởng trên tất cả các lĩnh vực, trong đó giá trị sản xuất ngành công nghiệp - xây dựng tăng 29,4%, góp phần vào mục tiêu phấn đấu đến năm 2025 trở thành huyện công nghiệp - dịch vụ.

Xem chi tiết
Hội tụ về Quảng Ninh, lan tỏa từ Quảng Ninh

​(CHG) “Quảng Ninh hội tụ và lan toả” đã trở thành chỉ dẫn để sau hơn 1 thập kỷ Quảng Ninh vươn lên, đã và đang trở thành một trong những tỉnh đi đầu trong công cuộc đổi mới sáng tạo của vùng đồng bằng Bắc Bộ, một cực tăng trưởng của khu vực phía Bắc.

Xem chi tiết
Trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho ngư dân dũng cảm cứu người bị nạn trên biển do giông lốc

(CHG) Ngày 7/5, thừa uỷ quyền của UBND tỉnh, UBND huyện Cô Tô đã tổ chức trao thưởng đột xuất Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 01 ngư dân có hành động dũng cảm cứu người bị nạn trên biển do giông lốc xảy ra vào đêm ngày 20/4/2024.

Xem chi tiết
Quảng Ninh hướng tới thành trung tâm du lịch quốc tế và kinh tế

​(CHG) Mục tiêu đến năm 2050, Quảng Ninh trở thành một trong những trung tâm du lịch kết nối toàn cầu, điểm đến hàng đầu thế giới dựa trên định vị thương hiệu vịnh Hạ Long - vịnh Bái Tử Long là thiên đường cảnh quan và sự phát triển hài hòa giữa các hệ sinh thái kinh tế - xã hội - môi trường với chất lượng cuộc sống của người dân và môi sinh đạt chuẩn quốc tế.

Xem chi tiết
2
2
2
3