Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng hút cát san lấp trái phép còn chống người thi hành công vụ


(CHG) Ngày 23/5 Công an TP Biên Hòa và lực lượng Cảnh sát giao thông đường thủy Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Công an phường Hiệp Hòa điều tra, làm rõ vụ việc nhiều đối tượng bơm hút cát trái phép từ sà lan dưới sông Đồng Nai đoạn gần chân cầu An Hảo, phường Hiệp để san lấp mặt bằng  và có hành vi chống người thi hành công vụ. 

Chiều ngày 22/5, quần chúng báo tin về một vụ bơm hút cát từ sà lan dưới sông Đồng Nai đoạn gần chân cầu An Hảo, phường Hiệp Hòa. Lãnh đạo UBND phường và cán bộ trật tự đô thị phường đã xuống kiểm tra. Tổ kiểm tra của phường Hiệp Hòa đã ghi nhận tại các thửa đất 68, 69,70, 71 tờ bản đồ 68 thuộc tổ 3 khu phố Tam Hòa, chủ các thửa đất trên đang thuê một số người bơm cát lên để san lấp mặt bằng với diện tích gần 4.000m2.

Phương tiện bơm hút cát trên sông.

Phương tiện bơm hút cát trên sông.

Dưới sông, cát đang được một một phà gắn máy bơm mã lực lớn mang số hiệu VS-07057296 được đấu nối vòi hút bằng ống nhựa lớn loại phi 250 hút cát từ 1 sà lan đậu bên cạnh mang số hiệu VL-0450 để san lấp mặt bằng cho các thửa đất nói trên.

Trong quá trình kiểm tra, các đối tượng bơm hút cát san lấp mặt bằng không hợp tác làm việc với lực lượng chức năng mà còn có hành vi chống đối. Thời điểm này chủ đất không có mặt tại hiện trường. Với sự phối hợp và hỗ trợ của lực lượng Công an, dân quân và dân phòng của phường, tổ kiểm tra đã lập biên bản hiện trạng đồng thời thu giữ 7 xe máy của những người bơm hút cát cùng nhiều tang vật bơm hút cát.

Công an phường cũng đã đưa 8 đối tượng về trụ sở  xác minh, điều tra. Sau đó, Công an TP Biên Hòa và lực lượng Cảnh sát giao thông đường thủy Công an tỉnh Đồng Nai cũng đã vào cuộc phối hợp điều tra xác minh vụ việc.

Còn lại: 1000 ký tự
An Giang: Thu giữ số lượng lớn hàng hóa nhập lậu, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.

(CHG) Cục Quản lý thị trường tỉnh An Giang thực hiện kiểm tra, thu giữ số lượng lớn hàng hóa nhập lậu, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng hóa nhập khẩu có nhãn gốc bằng tiếng nước ngoài nhưng không có nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam

Xem chi tiết
Cà Mau: Xử phạt hơn 270 triệu đồng vi phạm về kinh doanh hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.

(CHG) Cục Quản lý thị trường tỉnh Cà Mau ban hành Quyết định xử phạt hơn 270 triệu đồng vi phạm về kinh doanh hàng hóa xâm phạm quyền, giả mạo nhãn hiệu hàng hóa được bảo hộ CHANEL tại Việt Nam.

Xem chi tiết
Đồng Tháp: Phạt tiền 140 triệu đồng về hành vi vi phạm nhãn hàng hóa.

(CHG) Cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Tháp thực hiện kiểm tra, phát hiện cơ sở kinh doanh hàng hóa có nhãn ghi không đúng quy định về nhãn hàng hóa, hàng hóa thuốc bảo vệ thực vật, trên nhãn có hình ảnh, chữ viết không đúng bản chất, không đúng sự thật về hàng hóa, phạt tiền 140 triệu đồng.

Xem chi tiết
Tiền Giang: Xử phạt 180 triệu đồng vi phạm kinh doanh vàng trang sức, mỹ nghệ.

(CHG) Cục Quản lý thị trường tỉnh Tiền Giang thực hiện kiểm tra, phát hiện các cơ sở kinh doanh vi phạm hành chính là không thể hiện đầy đủ tên cơ sở kinh doanh theo đúng Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Xử phạt 180 triệu đồng vi phạm kinh doanh vàng trang sức, mỹ nghệ.

Xem chi tiết
Bến Tre: Kiểm tra, xử lý vi phạm kinh doanh mỹ phẩm là hàng nhập lậu, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

(CHG) Cục Quản lý thị trường tỉnh Bến Tre thực hiện kiểm tra, phát hiện kinh doanh buôn bán dược phẩm nhưng không niêm yết công khai chứng chỉ hành nghề dược phẩm, giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược tại cơ sở theo quy định pháp luật, kinh doanh mỹ phẩm là hàng nhập lậu, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Xem chi tiết
2
2
2
3