TP HCM: Bắt giữ phương tiện vận chuyển cát trái phép


(CHG) Trong lúc làm nhiệm vụ, tổ tuần tra của Đồn Biên phòng Long Hoà đã phát hiện một phương tiện đang vận chuyển trái phép khoảng 150m³ cát.

Khoảng 1h15 ngày 29/8/2022, trong quá trình tuần tra, kiểm soát tại khu vực cửa sông Soài Rạp (huyện Cần Giờ, TP. HCM), tổ tuần tra của đồn Biên phòng Long Hoà phát hiện phương tiện mang số hiệu SG-3162 có dấu hiệu nghi vấn nên đã yêu cầu kiểm tra. Lúc này trên phương tiện đang chứa khoảng 150m³ cát.

 

Lực lượng biên phòng kiểm tra phương tiện

Người điều khiển phương tiện là Vũ Văn Chiến (SN 1995, trú tỉnh Nam Định). Thời điểm kiểm tra, ông Vũ Văn Chiến không xuất trình được các loại giấy tờ của phương tiện, sổ danh bạ thuyền viên, các loại giấy tờ của hàng hóa (cát) có trên phương tiện.

Tổ công tác đã lập biên bản đối với người điều khiển phương tiện và yêu cầu đưa phương tiện trên về neo đậu tại khu vực Trạm kiểm soát Biên phòng Lý Nhơn, xã Lý Nhơn, huyện Cần Giờ để tiếp tục xác minh, điều tra, xử lý theo quy định.

Trước đó, ngày 30/7, tổ công tác của Đồn Biên phòng Long Hòa đang tuần tra trên khu vực sông Soài Rạp thuộc xã Lý Nhơn (huyện Cần Giờ) cũng đã phát hiện 2 xà lan SG 8764 và BV 1458 vận chuyển cát từ biển Cần Giờ về bờ tại khu vực luồng sông Soài Rạp. Trên mỗi xà lan đang chứa khoảng 100 mét khối cát. Tuy nhiên, cả hai người điều khiển phương tiện đều không xuất trình được các loại giấy tờ của phương tiện, sổ danh bạ thuyền viên, các loại giấy tờ của hàng hóa (cát)...

Còn lại: 1000 ký tự
TP. Hồ Chí Minh: Nghi vấn đội giá gói thầu, Ban QLDA Đầu tư xây dựng quận 6 nói gì?

Liên quan đến nghi vấn đội giá gói thầu, Ban Quản lý dự án Đầu tư Xây dựng khu vực quận 6 (TP. Hồ Chí Minh) đã có phản hồi sau phản ánh của Báo Công Thương.

Xem chi tiết
Khánh Hòa: xử phạt 04 cơ sở kinh doanh thuốc lá điện tử nhập lậu

(CHG) Lực lượng chức năng tỉnh Khánh Hòa kiểm tra, phát hiện 4 cơ sở đang kinh doanh hơn 2.000 đơn vị sản phẩm thuốc lá điện tử nhập lậu, đã bị xử phạt và truy thu trên 400 triệu đồng.

Xem chi tiết
Quảng Trị: Xử phạt và tịch thu số lượng lớn hàng hóa vi phạm

(CHG) Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị thực hiện kế hoạch “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” và chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trong năm 2024, đã xử phạt vi phạm hành chính và tịch thu hàng hóa với số tiền hơn 950 triệu đồng.

Xem chi tiết
Bóng đèn Phích nước Rạng Đông: Nhà thầu lớn chuyên “săn” gói thầu nhỏ

Là chủ thương hiệu “vang bóng một thời” gần 70 năm tuổi, tuy nhiên Công ty Bóng đèn Phích nước Rạng Đông lại tỏ ra hứng thú với những gói thầu cỡ nhỏ.

Xem chi tiết
Hộp thư ngày 26/4: Phản ánh về chính sách của Shopee; Công ty Đầu tư Thiên Ân

Hộp thư bạn đọc nhận được phản ánh về chính sách của Shopee; Công ty Đầu tư Thiên Ân thi công sai thiết kế và nhiều nội dung khác.

Xem chi tiết
2
2
2
3