“Người tiêu dùng thông minh” lựa chọn thương hiệu đạt chuẩn về chất lượng


(CHG) Người tiêu dùng hiện nay đang ngày càng "khó tính" trong việc lựa thực phẩm cho bản thân và gia đình. Những lo ngại về các sản phẩm biến đổi gen, thực phẩm bẩn thúc đẩy xu hướng tiêu dùng thông minh đối với thực phẩm không biến đổi gen và thực phẩm hữu cơ.


Nếu trước đây việc lựa chọn một món đồ chỉ cần dựa vào mẫu mã, thương hiệu hay giá cả thì ngày nay người tiêu dùng còn đặc biệt quan tâm đến thành phần, nguồn gốc, xuất xứ và rất nhiều yếu tố khác. Để đảm bảo an toàn sức khỏe, người tiêu dùng cần phải trang bị cho mình những kiến thức quan trọng trong việc lựa chọn được những sản phẩm chất lượng, an toàn khi sử dụng.

Ưu tiên sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, thành phần rõ ràng

Nguồn gốc xuất xứ và thành phần sản phẩm là yếu tố rất quan trọng khi lựa chọn bất kỳ mặt hàng nào. Những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng chắc chắn sẽ đảm bảo chất lượng hơn những mặt hàng trôi nổi không rõ nơi sản xuất.

Xu hướng thực dưỡng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng

Xu hướng thực dưỡng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng

Hiện nay, các sản phẩm xuất hiện rất nhiều các chất cấm, chất phụ gia độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe. Do đó người tiêu dùng nên tìm hiểu thành phần sản phẩm, đặc biệt ưu tiên những sản phẩm dinh dưỡng có thành phần nguồn gốc từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng nên cân nhắc những sản phẩm có thương hiệu và giá cả phù hợp với chất lượng sản phẩm.

Green Nutri - thương hiệu đạt tiêu chuẩn chất lượng

Tỷ lệ các vụ ngộ độc, dị ứng thực phẩm đang ngày càng gia tăng, khiến cho người tiêu dùng đặc biệt quan ngại. Do đó các thương hiệu uy tín ngày càng được người tiêu dùng lưu tâm khi chọn các sản phẩm tiêu dùng, đặc biệt là thực phẩm dinh dưỡng cho gia đình.

Vượt qua rất nhiều những kiểm định tiêu chuẩn nghiêm ngặt, thương hiệu Green Nutri – một trong những thương hiệu dẫn đầu xu hướng thực dưỡng hiện đại đang là lựa chọn quen thuộc của người tiêu dùng.

Giấy chứng nhận nhập khẩu hai dòng sản phẩm 25 Green Nutri và 25 Beta Glucare

Giấy chứng nhận nhập khẩu hai dòng sản phẩm 25 Green Nutri và 25 Beta Glucare

Hiện thương hiệu Green Nutri thuộc Công ty CP Xuất Nhập Khẩu Hải Bình đang phân phối độc quyền hai dòng sản phẩm sữa hạt ngũ cốc thuần chay 25 Green Nutri và 25 Beta Glucare, phù hợp với các đối tượng muốn chăm sóc sức khỏe chủ động bằng nguồn sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên.

25 Green Nutri là sản phẩm phù hợp với người muốn tăng cường sức khỏe chủ động

25 Green Nutri là sản phẩm phù hợp với người muốn tăng cường sức khỏe chủ động

25 Green Nutri và 25 Beta Glucare của thương hiệu Green Nutri là hai dòng sản phẩm nhập khẩu 100%, nhà máy đặt tại Malaysia, sản xuất theo công thức dinh dưỡng cân bằng bởi các chuyên gia Singapore.
Sử dụng 2 ly 25 Beta Glucare mỗi ngày cung cấp đủ 3g Beta Glucan. Theo FDA, sử dụng tối thiểu 3g Beta Glucan mỗi ngày giúp giảm cholesterol trong máu, hỗ trợ ổn định đường huyết cho người tiểu đường

Sử dụng 2 ly 25 Beta Glucare mỗi ngày cung cấp đủ 3g Beta Glucan. Theo FDA, sử dụng tối thiểu 3g Beta Glucan mỗi ngày giúp giảm cholesterol trong máu, hỗ trợ ổn định đường huyết cho người tiểu đường

Green Nutri đạt các giấy chứng nhận an toàn về chất lượng của Bộ Y tế nước sở tại: GMP, HACCP, ISO và một số chứng nhận sản phẩm Organic.

Giấy chứng nhận sản phẩm Organic

Giấy chứng nhận sản phẩm Organic

Các giấy chứng nhận nhà máy sản xuất được cấp bởi Bộ Y tế Malaysia

Các giấy chứng nhận nhà máy sản xuất được cấp bởi Bộ Y tế Malaysia

Đặc biệt, các dòng sản phẩm mang thương hiệu Green Nutri đạt tiêu chuẩn 6 KHÔNG: không chất bảo quản, không chất tạo màu, không thành phần từ động vật, không biến đổi gen, không đường lactose, không cholesterol phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng “khó tính” khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Tóm lại, Green Nutri là thương hiệu dinh dưỡng thuần chay, mang đến nguồn dinh dưỡng xanh - sạch - lành cho mọi đối tượng muốn chăm sóc sức khỏe chủ động. Là một trong những thương hiệu đang dẫn đầu xu hướng thực dưỡng hiện đại, Green Nutri là lựa chọn mà người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng. Đây được xem là “người bạn đồng hành” đáng tin cậy, truyền đi thông điệp “đem màu xanh tô hồng cuộc sống” cho gia đình bạn.

Để đăng ký dùng thử và mua sản phẩm 25 Green Nutri và 25 Beta Glucare được phân phối chính hãng và độc quyền tại Việt Nam, khách hàng có thể tìm đến Công ty CP Xuất Nhập Khẩu Hải Bình để được trải nghiệm sản phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng.

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU HẢI BÌNH (HABIMEX)

Địa chỉ HCM: Số 2B Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Địa chỉ Hà Nội: Tầng 1 CCC4, Ngõ 3, Đỗ Nhuận, P Xuân Tảo, Q Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội

Điện thoại: 0969.15.25.25 (Hồ Chí Minh) - 0335.15.25.25 (Hà Nội)

Website: 25greennutri.vn25betaglucare.vn


Còn lại: 1000 ký tự
Long An: Phó thủ tướng chấp thuận chủ trương mở rộng đầu tư Khu công nghiệp Phúc Long

(CHG) - Mới đây, Phó thủ tướng chính phủ - Lê Minh Khái đã ký Quyết định số 482/QĐ-TTg 2024, về chủ trương đầu tư mở rộng Dự án xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Phúc Long (KCN Phúc Long) tại Long An.

Xem chi tiết
Vietnam Airlines bắt tay cùng Vinpearl tung combo hấp dẫn dành cho hành khách bay đêm

(CHG) - Vietnam Airlines hợp tác cùng Vinpearl triển khai loạt ưu đãi vé máy bay và phòng khách sạn lên tới 50% cho khách hàng bay chuyến bay khởi hành trong khung giờ từ sau 21 giờ tối đến trước 5 giờ sáng tới các điểm đến có khách sạn Vinpearl.

Xem chi tiết
Long An: Địa phương thu hút vốn đầu tư lớn từ các doanh nghiệp Nhật Bản

(CHG) - Theo Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM (JCCH), hiện Nhật Bản đang là quốc gia có tổng vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài (FDI) vào tỉnh Long An lên đến 938 triệu USD.

Xem chi tiết
Vietnam Airlines đẩy nhanh và tập trung các giải pháp tái cơ cấu trong năm 2024

(CHG) - Hôm 21/6, Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines (HoSE: HVN) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2023, Vietnam Airlines ghi nhận doanh thu hợp nhất đạt 93.265 tỷ đồng, cao hơn cùng kỳ năm trước gần 30%.

Xem chi tiết
Vietnam Airlines hợp tác cùng Amadeus triển khai hệ thống phục vụ hành khách mới

(CHG) - ​Hôm 11/6, hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airline đã triển khai thành công Hệ thống phục vụ hành khách Amadeus Altéa (PSS) cùng hàng loạt giải pháp công nghệ tiên tiến.

Xem chi tiết
2
2
2
3