​Mercedes-Benz: Hé lộ hàng loạt mẫu xe điện mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam


(CHG) SUV cỡ nhỏ - chiếc EQB, chiếc EQE hạng trung, mẫu SUV hạng sang cỡ lớn chạy điện EQS và mẫu sedan thể thao hiệu suất cao Mercedes-AMG C 63 S E PERFORMANCE được trang bị động cơ điện là những mẫu xe hoàn toàn mới sẽ có mặt tại Việt Nam trong năm 2023.

Mercedes-Benz EQB, EQE SUV và EQS SUV phiên bản 2023.

Sau khi giới thiệu mẫu xe sedan chạy điện đầu tiên tại Việt Nam chiếc EQS vào tháng 10/2022 tại triển lãm Vietnam Motor Show, đến nay Mercedes-Benz Việt Nam đã chính hé lộ kế hoạch lớn ở mảng xe điện trong năm 2023 này với hàng loạt mẫu xe hoàn toàn mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Theo đó, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ đưa về thêm ba mẫu SUV chạy điện các cỡ, bao gồm SUV cỡ nhỏ - chiếc EQB, chiếc EQE hạng trung và mẫu SUV hạng sang cỡ lớn chạy điện EQS. Đó là chưa kể mẫu một mẫu sedan thể thao hiệu suất cao cũng được trang bị động cơ điện đó là chiếc Mercedes-AMG C 63 S E PERFORMANCE.
Mẫu EQE SUV là phiên bản 5 chỗ, có khả năng hoạt 50km trong 1 lần sạc và dự kiến chính thức có mặt trên thị trường vào tháng 9/2023. Mẫu EQS SUV có tầm phạm vi hoạt động ở mức 660km và có mặt ngay trong tháng 7/2023 tới đây.

Mercedes-Benz Việt Nam tự tin công bố luôn giá bán xe.

Đáng quan tâm nhất trong số này là mẫu EQB SUV cũng có mặt trong tháng 7 và được công bố ngay mức giá vào khoảng 2,3 tỷ đồng, là mẫu xe 7 chỗ hạng sang cỡ nhỏ và có tầm hoạt động lên đến 473km chỉ trong 1 lần sạc.
Hé lộ về hệ thống cơ sở hạ tầng hỗ trợ cho người dùng, Mercedes-Benz khẳng định sẽ trang bị hệ thống sạc điện cho toàn bộ hệ thống nhà phân phối chính hãng trên toàn quốc, song song với việc cấp phép đủ điều kiện phân phối xe điện cho các nhà phân phối. Mercedes-Benz cũng sẽ trang bị mạng lưới sạc cho khách hàng tại các khách sạn và resort 5 sao trên toàn quốc, tuy nhiên nhiều khả năng hệ thống này sẽ được liên kết với bên thứ 3 để thực hiện./.

Còn lại: 1000 ký tự
Giá vé hấp dẫn của Vietnam Airlines đã mở bán phục vụ mùa cao điểm hè

(CHG) Với chương trình “Bay giờ đêm, thêm giá tốt", Vietnam Airlines sẽ mở bán gần 300 nghìn vé máy bay giá rất hấp dẫn trong mùa cao điểm hè năm nay.

Xem chi tiết
Nhật Bản tài trợ không hoàn lại cho Dự án nông nghiệp của Đồng Tháp trị giá gần 200.000 đô la Mỹ

(CHG) - Chiều ngày 25/3, tại Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản đã diễn ra Lễ ký kết không hoàn lại cho Dự án của Tổ chức phi lợi nhuận của Chính phủ Nhật Bản là Seed to Table trong năm tài chính năm 2024 tại tỉnh Đồng Tháp.

Xem chi tiết
Vietnam Airlines và VNPT hợp tác phát triển dịch vụ kết nối internet trên máy bay

(CHG) - Hôm 25/3, Vietnam Airlines và VNPT vừa ký kết hợp tác triển khai dịch vụ kết nối internet trên máy bay (IFC - InFlight Connectivity). Sự kiện đánh dấu bước tiến mới của Hãng hàng không Quốc gia trong hành trình chuyển đổi số và nâng tầm dịch vụ.

Xem chi tiết
Viện IMRIC Hội nghị đầu năm và ra mắt CLB doanh nhân

(CHG) - Ngày 20/3, tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLIE) phối hợp Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) đã tổ chức Hội nghị tân Xuân Giáp Thìn. Đồng thời ra mắt Câu lạc bộ Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ.

Xem chi tiết
Cơ hội khám phá Munich với giá vé ưu đãi từ Vietnam Airlines

(CHG) - Hôm nay 21/3), hân dịp mở đường bay thẳng từ Việt Nam đến Munich, Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) ưu đãi cho 3 chuyến bay đầu tiên trong tuần đầu khai trương với mức giá chỉ từ 10.725.000 VNĐ/chiều (đã bao gồm thuế, lệ phí).

Xem chi tiết
2
2
2
3