​Triệu hồi Bentley Continental tại Việt Nam do lỗi bơm nước


(CHG) Hãng xe siêu sang đã chính thức triệu hồi các mẫu Bentley Continental tại Việt Nam do bơm nước bị lỗi có thể gây đoản mạch và quá nhiệt, dẫn đến nguy cơ cháy xe.

Một chiếc Bentley Continental GT First Edition tại Việt Nam.

Thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, nhà phân phối chính thức thương hiệu xe siêu sang Bentley đã chính thức triệu hồi các mẫu Bentley Continental GT, GT Convertible và Flying Spur tại Việt Nam, với thời gian sản xuất từ 6/2018 - 7/2020.
Nguyên nhân của đợt triệu hồi lần này là do bơm nước của hệ thống làm mát có thể khiến chất lỏng từ hệ thống nước này thấm vào bảng mạch điện và giắc nối, gây ra hiện tượng đoản mạch, làm nhiệt độ bơm nước làm mát hoặc bộ dây điện tăng cao, dẫn đến nguy cơ gây cháy xe.
Nhà phân phối cũng cảnh báo: Nếu đèn báo động cơ sáng hoặc phát hiện xe có khói, người lái hãy dừng xe ở nơi an toàn, tắt động cơ, sơ tán khỏi xe và liên hệ với đại lý Bentley để xử lý.
Mặc dù đợt triệu hồi của Bentley tại Việt Nam liên quan đến ba dòng xe nhưng chỉ có 2 chiếc Bentley phải triệu hồi lần này, một là chiếc Continental GT W12 và một là chiếc Continental GT First Edition W12.
Việc triệu hồi này của Bentley Việt Nam được thực hiện hoàn toàn miễn phí tại hai đại lý ở TP. HCM và Hà Nội, với thời gian hết khoảng 50 phút/xe.

Còn lại: 1000 ký tự
TP CẦN THƠ: Công nhận 33 sáng kiến có hiệu quả áp dụng

(CHG) Chủ tịch UBND TP Cần Thơ vừa có quyết định công nhận 33 sáng kiến có hiệu quả áp dụng và phạm vi ảnh hưởng trong thành phố và 2 sáng kiến có hiệu quả áp dụng và phạm vi ảnh hưởng trong toàn quốc.

Xem chi tiết
Chống hàng giả và Gian lận thương mại: Đẩy mạnh việc bảo chứng, bảo hộ sản phẩm chính hãng

(CHG) Thời gian qua, tình trạng vận chuyển, kinh doanh hàng nhập lậu, hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, hàng không rõ nguồn gốc vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp với phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi,…

Xem chi tiết
TECHCOMBANK: CHUNG KẾT CUỘC THI SÁNG TẠO TÀI CHÍNH DÀNH CHO CON HỘI VIÊN TECHCOMBANK PRIVATE VÀ PRIORITY

(CHG) Vừa qua, tại Nha Trang, Ngân hàng kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã phối hợp cùng Đại học VinUni tổ chức chung kết “Cuộc thi thử thách sáng tạo tài chính” với sự tham gia của 50 học viên xuất sắc nhất “Chương trình Quản lý tài chính cho thế hệ trẻ” dành cho con Hội viên Techcombank Private và Priority.

Xem chi tiết
BẢO HIỂM Y TẾ HỌC SINH, SINH VIÊN NĂM HỌC 2024– 2025: Những điều cần biết…

(CHG) Căn cứ Nghị định 73/2024/NĐ-CP ngày 30/6/2024 của Chính phủ từ ngày 01/7/2024, mức lương cơ sở là 2,34 triệu đồng/tháng. Do đó, mức đóng BHYT của hộ gia đình và học sinh, sinh viên cũng có sự thay đổi.

Xem chi tiết
TRÀ VINH: Sôi nổi với Festival 100 năm Dừa sáp…

(CHG) Sáng ngày 25/8/2024, UBND tỉnh Trà Vinh đã khai mạc Festival 100 năm Dừa sáp Trà Vinh và Tuần lễ Vu lan Thắng hội huyện Cầu Kè năm 2024…

Xem chi tiết
2
2
2
3