Accent là mẫu xe bán chạy nhất tháng 2 của Hyundai tại Việt Nam


(CHG) Ngày 13/3, Tập đoàn Thành Công (TC Group) thông báo kết quả bán hàng tháng 2/2023. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 2 đạt 5.467 xe.

Hyundai Accent là mẫu xe bán chạy nhất tháng 2/2023.
Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 2 với 1.564 xe đến tay khách hàng, tăng trưởng 52,7% so với tháng 1. Hyundai Creta đứng ở vị trí thứ 2 với 1.027 xe bán ra, tăng trưởng 75,5% so với tháng 1. Hyundai Grand i10 đứng ở vị trí thứ 3 với kết quả bán hàng khả quan, đặt 949 xe, tăng 50,1% so với tháng bán hàng trước đó.
Xếp ở vị trí tiếp theo về doanh số trong tháng 2 gồm Hyundai Santa Fe với doanh số 511 xe, tăng trưởng 58,2% so với tháng trước. Tiếp đến là Hyundai Stargazer 253 xe, Hyundai Elantra 250 xe với tỉ lệ tăng trưởng lần lượt đạt 39,1% và 17,2% so với tháng 1. 
Hyundai Tucson ghi nhận doanh số tháng 2 đạt 199 xe, sụt giảm 13% so với tháng trước. Các mẫu xe thương mại Hyundai đạt doanh số 714 xe bán ra trong tháng 2, tăng trưởng hơn 2 lần so với tháng 1/2023.

Hyundai Creta có lượng lớn bán trong tháng 2 gấp đôi tháng 1/2023.
Tháng 2/2023 ghi nhận sự tăng trưởng doanh số đáng khích lệ khi thị trường ổn định trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Đây là tiền đề để kỳ vọng vào mức doanh số tăng trưởng cao hơn trong các tháng kinh doanh tiếp theo.

Kết quả bán hàng 2 tháng đầu năm.
Đến nay, TC Group đã có 24 năm đồng hành cùng ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam, với định hướng đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ô tô, cung cấp phụ tùng và linh kiện ô tô chuyên nghiệp.
Năm 2009, TC Group chính thức ký kết hợp tác cùng Hyundai Motor trong mảng sản xuất, phân phối ô tô du lịch tại thị trường Việt Nam. Cùng hàng loạt các hợp tác mở rộng sản xuất, phân phối, liên doanh cùng Hyundai Motor, TC Group đã đưa thương hiệu Hyundai trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam với rất nhiều thành quả đáng tự hào.
Các mẫu xe do Hyundai Thành Công sản xuất và phân phối luôn được khách hàng và thị trường đón nhận cũng như chiếm lĩnh trong từng phân khúc.
Còn lại: 1000 ký tự
Hiểm họa sử dụng mũ bảo hiểm giả và phụ tùng xe máy giả

(CHG) Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam đã tổ chức buổi tọa đàm cùng đại diện các cơ quan chức năng về vấn nạn hàng giả trong việc sử dụng mũ bảo hiểm và phụ tùng xe mô tô, xe gắn máy là một vấn đề gây ra nhiều hệ lụy nghiêm trọng cho xã hội.

Xem chi tiết
Kiến tạo hệ sinh thái sản phẩm số thông minh, doanh nhân Hoàng Mai Chung được vinh danh tại I4.0 Awards

(CHG) Tại Lễ trao giải Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam – Industrie 4.0 Awards lần thứ tư, doanh nhân Hoàng Mai Chung, Chủ tịch HĐQT Meey Group đã vinh dự được xướng tên ở hạng mục “Nhà lãnh đạo tiên phong đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số”. Đây là sự ghi nhận xứng đáng đối với “nhà kiến tạo” hệ sinh thái công nghệ bất động sản thông minh Meey Group.

Xem chi tiết
Giành giải I4.0 Awards 2025, Meey Group khẳng định vị thế dẫn đầu chuyển đổi số bất động sản

(CHG) Ngày 22/6, tại Lễ vinh danh Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam – Industrie 4.0 Awards lần thứ tư, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) đã xuất sắc giành 2 giải thưởng quan trọng, tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong chuyển đổi số ngành bất động sản và bám sát định hướng, mục tiêu chuyển đổi số quốc gia.

Xem chi tiết
LocknLock đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng tại Việt Nam qua chuỗi Brand Day trải nghiệm thực tế

(CHG) LocknLock chính thức khởi động sự kiện khuyến mãi lớn nhất mùa hè mang tên LocknLock Brand Day 2025, diễn ra từ 20 đến 22/6/2025 tại cửa hàng LocknLock Long Hậu (huyện Cần Giuộc, Long An).

Xem chi tiết
Meey Atlas với tham vọng trở thành nền tảng bản đồ số hàng đầu Việt Nam

​(CHG) Với nhiều ưu điểm vượt trội, khác biệt, Meey Atlas - Nền tảng bản đồ số toàn diện cho người Việt do Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) phát triển đã ghi dấu ấn mạnh mẽ. Đây cũng chính là sản phẩm đã chinh phục giải Sao Khuê 2025.

Xem chi tiết
2
2
2
3