Nâng cao chất lượng dịch vụ và kỹ thuật trong lĩnh vực ô tô


(CHG) Vừa qua, tại trụ sở Công ty Honda Việt Nam (HVN) ở Vĩnh Phúc, đã diễn ra vòng Chung kết “Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc 2022” và Đồng tuyển chọn thí sinh tham dự Hội thi kỹ thuật viên xuất sắc châu Á – châu Đại Dương 2023 dành cho lĩnh vực Ô tô do HVN tổ chức.


Chụp hình lưu niệm tại chương trình.
HVN triển khai Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc kết hợp cả 5 hạng mục: Nhân viên Quan hệ Khách hàng xuất sắc; Cố vấn Dịch vụ xuất sắc; Kỹ thuật viên sửa chữa chung xuất sắc; Kỹ thuật viên Bảo dưỡng xuất sắc và Nhân viên Phụ tùng xuất sắc.
Hội thi có 621 thí sinh tham dự của các Nhà Phân phối Ô tô đến từ mọi miền Tổ quốc. Sau vòng đấu loại với đa dạng các hình thức thi, 60 nhân viên ưu tú nhất ở mỗi hạng mục đã cùng bước vào tranh tài ở vòng thi Chung kết. Thông qua hội thi, HVN hướng tới tạo động lực khuyến khích đội ngũ nhân viên tại các Nhà Phân phối trên toàn quốc nâng cao kỹ năng, tay nghề để có thể áp dụng hiệu quả vào thực tiễn công việc, nhằm tạo ra những trải nghiệm khách hàng xuất sắc khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu Honda.
Sau chặng đường thi đấu quyết liệt, Vòng Chung kết Hội thi đã tìm ra 18 gương mặt xuất sắc nhất cho các hạng mục.
Không những vậy, Giải Nhất và Nhì hạng mục Sửa chữa chung, Giải Nhất hạng mục Bảo dưỡng sẽ đại diện cho HVN tham dự Hội thi Kỹ thuật viên xuất sắc châu Á – châu Đại Dương (A&O), tổ chức tại Malaysia vào tháng 05/2023. HVN hy vọng rằng, các kỹ thuật viên sẽ có cơ hội trau dồi, tích lũy kinh nghiệm qua các cuộc thi trong nước và khu vực được tổ chức hằng năm, từ đó góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và phục vụ ngày một tốt hơn nhu cầu của Khách hàng.

Nhân viên của HVN đạt giải nhất trong Hội thi.
Với triết lý luôn luôn tôn trọng con người, củng cố lòng tin và chú trọng nâng cao ba niềm vui “Niềm vui Mua hàng, Niềm vui Bán hàng và Niềm vui Sáng tạo”, HVN hy vọng Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc 2022 đã tạo được sân chơi hữu ích, tiếp thêm động lực trong công việc và sáng tạo, giúp phát triển toàn diện các kỹ năng chuyên môn cần thiết cho toàn bộ nhân viên, hướng tới mục tiêu lớn nhất là mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho tất cả khách hàng.
Còn lại: 1000 ký tự
Hiểm họa sử dụng mũ bảo hiểm giả và phụ tùng xe máy giả

(CHG) Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam đã tổ chức buổi tọa đàm cùng đại diện các cơ quan chức năng về vấn nạn hàng giả trong việc sử dụng mũ bảo hiểm và phụ tùng xe mô tô, xe gắn máy là một vấn đề gây ra nhiều hệ lụy nghiêm trọng cho xã hội.

Xem chi tiết
Kiến tạo hệ sinh thái sản phẩm số thông minh, doanh nhân Hoàng Mai Chung được vinh danh tại I4.0 Awards

(CHG) Tại Lễ trao giải Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam – Industrie 4.0 Awards lần thứ tư, doanh nhân Hoàng Mai Chung, Chủ tịch HĐQT Meey Group đã vinh dự được xướng tên ở hạng mục “Nhà lãnh đạo tiên phong đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số”. Đây là sự ghi nhận xứng đáng đối với “nhà kiến tạo” hệ sinh thái công nghệ bất động sản thông minh Meey Group.

Xem chi tiết
Giành giải I4.0 Awards 2025, Meey Group khẳng định vị thế dẫn đầu chuyển đổi số bất động sản

(CHG) Ngày 22/6, tại Lễ vinh danh Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam – Industrie 4.0 Awards lần thứ tư, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) đã xuất sắc giành 2 giải thưởng quan trọng, tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong chuyển đổi số ngành bất động sản và bám sát định hướng, mục tiêu chuyển đổi số quốc gia.

Xem chi tiết
LocknLock đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng tại Việt Nam qua chuỗi Brand Day trải nghiệm thực tế

(CHG) LocknLock chính thức khởi động sự kiện khuyến mãi lớn nhất mùa hè mang tên LocknLock Brand Day 2025, diễn ra từ 20 đến 22/6/2025 tại cửa hàng LocknLock Long Hậu (huyện Cần Giuộc, Long An).

Xem chi tiết
Meey Atlas với tham vọng trở thành nền tảng bản đồ số hàng đầu Việt Nam

​(CHG) Với nhiều ưu điểm vượt trội, khác biệt, Meey Atlas - Nền tảng bản đồ số toàn diện cho người Việt do Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) phát triển đã ghi dấu ấn mạnh mẽ. Đây cũng chính là sản phẩm đã chinh phục giải Sao Khuê 2025.

Xem chi tiết
2
2
2
3