An Giang: Kiểm tra xử lý vi phạm về kinh doanh không gắn tên doanh nghiệp.


(CHG) Cục Quản lý thị trường tỉnh An Giang thực hiện kiểm tra, phát hiện Công ty TNHH SX TM DV XNK Nông Nghiệp vi phạm về việc không gắn tên doanh nghiệp tại trụ sở chính.

Ngày 28/3/2024, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 6, Cục QLTT tỉnh An Giang thực hiện kiểm tra Công ty TNHH SX TM DV XNK Nông Nghiệp S.N, ngành nghề kinh doanh, Sản xuất lúa giống, địa chỉ Tổ 14, khóm Hòa Long 3, thị trấn An Châu, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang. Tại thời điểm kiểm tra, phát hiện Công ty TNHH SX TM DV XNK Nông Nghiệp S.N đang sản xuất lúa giống nhưng không có treo biển hiệu tên doanh nghiệp, vi phạm về việc không gắn tên doanh nghiệp tại trụ sở chính.

Lực lượng chức năng thực hiện kiểm tra tại trụ sở sản xuất lúa giống của doanh nghiệp

Đoàn kiểm tra đã tiến hành lập tiến hành lập biên bản kiểm tra, biên bản vi phạm hành chính để xử lý theo quy định của pháp luật.
 

Còn lại: 1000 ký tự
Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội long trọng kỷ niệm 29 năm thành lập

(CHG) Ngày 15/5, Lễ kỷ niệm 29 năm thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội đã được tổ chức long trọng tại Trụ sở Tập đoàn Geleximco (Đống Đa, Hà Nội).

Xem chi tiết
Hải Hà: Khởi sắc sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp

(CHG) Từ đầu năm đến nay, kinh tế của huyện tiếp tục tăng trưởng trên tất cả các lĩnh vực, trong đó giá trị sản xuất ngành công nghiệp - xây dựng tăng 29,4%, góp phần vào mục tiêu phấn đấu đến năm 2025 trở thành huyện công nghiệp - dịch vụ.

Xem chi tiết
Hội tụ về Quảng Ninh, lan tỏa từ Quảng Ninh

​(CHG) “Quảng Ninh hội tụ và lan toả” đã trở thành chỉ dẫn để sau hơn 1 thập kỷ Quảng Ninh vươn lên, đã và đang trở thành một trong những tỉnh đi đầu trong công cuộc đổi mới sáng tạo của vùng đồng bằng Bắc Bộ, một cực tăng trưởng của khu vực phía Bắc.

Xem chi tiết
Trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho ngư dân dũng cảm cứu người bị nạn trên biển do giông lốc

(CHG) Ngày 7/5, thừa uỷ quyền của UBND tỉnh, UBND huyện Cô Tô đã tổ chức trao thưởng đột xuất Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 01 ngư dân có hành động dũng cảm cứu người bị nạn trên biển do giông lốc xảy ra vào đêm ngày 20/4/2024.

Xem chi tiết
Quảng Ninh hướng tới thành trung tâm du lịch quốc tế và kinh tế

​(CHG) Mục tiêu đến năm 2050, Quảng Ninh trở thành một trong những trung tâm du lịch kết nối toàn cầu, điểm đến hàng đầu thế giới dựa trên định vị thương hiệu vịnh Hạ Long - vịnh Bái Tử Long là thiên đường cảnh quan và sự phát triển hài hòa giữa các hệ sinh thái kinh tế - xã hội - môi trường với chất lượng cuộc sống của người dân và môi sinh đạt chuẩn quốc tế.

Xem chi tiết
2
2
2
3