(CHG) Diana Unicharm tuyển dụng nhiều nhân sự ngành Chăm sóc thú cưng có thể là bước khởi đầu cho kế hoạch mở rộng sang lĩnh vực đầy tiềm năng này.
Diana Unicharm đăng tuyển nhiều vị trí cho ngành hàng Chăm sóc thú cưng
Thời gian vừa qua, trang tin tuyển dụng của Diana Unicharm đã đăng tuyển nhiều vị trí ngành hàng Pet Care (Chăm sóc thú cưng) như: Quản lý bán hàng, Nhân viên bán hàng...
Việc tuyển dụng hàng loạt vị trí mới làm rộ lên khả năng “ông lớn” ngành hàng vệ sinh cá nhân Diana Unicharm đang chuẩn bị tham gia ngành hàng Chăm sóc thú cưng, kỳ vọng nối tiếp thành công của những thương hiệu đình đám như băng vệ sinh Diana, tã trẻ em Bobby, tã người lớn Caryn...
Silver Spoon là thương hiệu thức ăn Nhật Bản cho mèo đầu tiên chính thức được phân phối tại Việt Nam
Theo nguồn tin nội bộ, Diana Unicharm đã được Tập đoàn Unicharm Nhật Bản cấp phép là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền Silver Spoon - thương hiệu thức ăn cho mèo số 1 Nhật Bản - tại thị trường Việt Nam và sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới đây.
Nhìn nhận về khía cạnh tiềm lực doanh nghiệp và tiềm năng thị trường, quyết định gia nhập ngành hàng thức ăn cho thú cưng của Diana Unicharm là một bước đi chiến lược tất yếu.
Hiện tại, Diana Unicharm đã khẳng định vững chắc vị thế nhà sản xuất số 1 tại Việt Nam nhiều năm liên tiếp, cụ thể, đến hết năm 2022 mảng Chăm sóc trẻ em đạt thị phần trên 40%, Chăm sóc phụ nữ đạt hơn 58,1%, Chăm sóc người lớn chiếm 88%. Việc mở rộng hoạt động kinh doanh sang lĩnh vực thế mạnh dường như là bước đi chiến lược tiếp theo của doanh nghiệp Nhật Bản này, nhằm hiện thực hóa tầm nhìn trở thành doanh nghiệp đạt doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2030 và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.
Unicharm là Tập đoàn duy nhất kinh doanh lĩnh vực Chăm sóc thú cưng được niêm yết trên sàn chứng khoán Nhật Bản.
Hơn nữa, công ty mẹ Tập đoàn Unicharm là doanh nghiệp lớn nhất Nhật Bản chuyên về các sản phẩm Chăm sóc Phụ nữ, Chăm sóc trẻ em, Chăm sóc người lớn và Chăm sóc Thú cưng. Hình thành từ năm 1986, ngành hàng Chăm sóc thú cưng hiện có tổng doanh số chiếm khoảng 28% tổng doanh số bán hàng của Unicharm tại Nhật. Trong đó, Silver Spoon của Tâp đoàn này được biết đến là thương hiệu thức ăn cho mèo ăn ngon miệng thống lĩnh thị phần số 1 ở Nhật Bản trong nhiều năm liên tiếp.
Diana Unicharm gia nhập ngành hàng Chăm sóc thú cưng cũng là điều tất yếu khi các phân tích đều cho thấy tiềm năng lớn của thị trường này, nhất là giai đoạn sau đại dịch - việc nuôi thú cưng không còn là sở thích đơn thuần mà còn khẳng định nhiều lợi ích cho sức khỏe tinh thần và thể chất.
Pet Fair Asia thống kê doanh số của ngành Chăm sóc thú cưng tại khu vực Đông Nam Á là 4 tỷ USD, Việt Nam chiếm 13% (tương đương 500 triệu USD) với mức tăng trưởng dự báo là 11%/năm.
(CHG) Ngày 14/11/2024, Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Vĩnh Long đã hỗ trợ truy xuất nguồn gốc điện tử cho hơn 25 chủng loại sản phẩm nông sản của hơn 50 tổ chức, doanh nghiệp.
Xem chi tiết(CHG) UBND TP Cần Thơ vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Triển lãm “Cần Thơ- 50 năm thành tựu và phát triển”.
Xem chi tiết(CHG)Năm 2024, lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Bình Định đã xây dựng kế hoạch kiểm tra định kỳ tổng số 185 tổ chức, cá nhân và đã tiến hành kiểm tra theo kế hoạch 185 tổ chức, cá nhân, đạt 100% kế hoạch, qua đó phát hiện 4 tổ chức, cá nhân vi phạm và xử phạt vi phạm hành chính với số tiền hơn 5 triệu đồng.
Xem chi tiết(CHG)Thực hiện Kế hoạch kiểm tra định kỳ năm 2024 đã được ban hành theo Quyết định số 119/QĐ-QLTTGL ngày 26/12/2023 của Cục QLTT tỉnh Gia Lai. Các Phòng, Đội QLTT trực thuộc đã bám sát kế hoạch được phê duyệt, tiến hành kiểm tra theo danh sách được phân công. Đến nay lực lượng QLTT hoàn thành 100% kế hoạch kiểm tra, thu nộp ngân sách nhà nước hơn 942 triệu đồng.
Xem chi tiết(CHG) Diễn ra trong 9 ngày (từ 09/11 - 17/11), Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội mở ra những cơ hội khám phá những di tích lịch sử, công trình di sản cũng như không gian sáng tạo chưa từng có.
Xem chi tiết