Diana Unicharm sẽ phân phối thức ăn cho mèo số 1 Nhật Bản tại Việt Nam


(CHG) Diana Unicharm tuyển dụng nhiều nhân sự ngành Chăm sóc thú cưng có thể là bước khởi đầu cho kế hoạch mở rộng sang lĩnh vực đầy tiềm năng này.

Diana Unicharm đăng tuyển nhiều vị trí cho ngành hàng Chăm sóc thú cưng

Thời gian vừa qua, trang tin tuyển dụng của Diana Unicharm đã đăng tuyển nhiều vị trí ngành hàng Pet Care (Chăm sóc thú cưng) như: Quản lý bán hàng, Nhân viên bán hàng...
Việc tuyển dụng hàng loạt vị trí mới làm rộ lên khả năng “ông lớn” ngành hàng vệ sinh cá nhân Diana Unicharm đang chuẩn bị tham gia ngành hàng Chăm sóc thú cưng, kỳ vọng nối tiếp thành công của những thương hiệu đình đám như băng vệ sinh Diana, tã trẻ em  Bobby, tã người lớn Caryn...

Silver Spoon là thương hiệu thức ăn Nhật Bản cho mèo đầu tiên chính thức được phân phối tại Việt Nam

Theo nguồn tin nội bộ, Diana Unicharm đã được Tập đoàn Unicharm Nhật Bản cấp phép là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền Silver Spoon - thương hiệu thức ăn cho mèo số 1 Nhật Bản - tại thị trường Việt Nam và sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới đây.
Nhìn nhận về khía cạnh tiềm lực doanh nghiệp và tiềm năng thị trường, quyết định gia nhập ngành hàng thức ăn cho thú cưng của Diana Unicharm là một bước đi chiến lược tất yếu.
Hiện tại, Diana Unicharm đã khẳng định vững chắc vị thế nhà sản xuất số 1 tại Việt Nam nhiều năm liên tiếp, cụ thể, đến hết năm 2022 mảng Chăm sóc trẻ em đạt thị phần trên 40%, Chăm sóc phụ nữ đạt hơn 58,1%,  Chăm sóc người lớn chiếm 88%. Việc mở rộng hoạt động kinh doanh sang lĩnh vực thế mạnh dường như là bước đi chiến lược tiếp theo của doanh nghiệp Nhật Bản này, nhằm hiện thực hóa tầm nhìn trở thành doanh nghiệp đạt doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2030 và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.

Unicharm là Tập đoàn duy nhất kinh doanh lĩnh vực Chăm sóc thú cưng được niêm yết trên sàn chứng khoán Nhật Bản.

Hơn nữa, công ty mẹ Tập đoàn Unicharm là doanh nghiệp lớn nhất Nhật Bản  chuyên về các sản phẩm Chăm sóc Phụ nữ, Chăm sóc trẻ em, Chăm sóc người lớn và Chăm sóc Thú cưng. Hình thành từ năm 1986, ngành hàng Chăm sóc thú cưng hiện có tổng doanh số chiếm khoảng 28% tổng doanh số bán hàng của Unicharm tại Nhật. Trong đó, Silver Spoon của Tâp đoàn này được biết đến là thương hiệu thức ăn cho mèo ăn ngon miệng thống lĩnh thị phần số 1 ở Nhật Bản trong nhiều năm liên tiếp.
Diana Unicharm gia nhập ngành hàng Chăm sóc thú cưng cũng là điều tất yếu khi các phân tích đều cho thấy tiềm năng lớn của thị trường này, nhất là giai đoạn sau đại dịch - việc nuôi thú cưng không còn là sở thích đơn thuần mà còn khẳng định nhiều lợi ích cho sức khỏe tinh thần và thể chất.
Pet Fair Asia thống kê doanh số của ngành Chăm sóc thú cưng tại khu vực Đông Nam Á là 4 tỷ USD, Việt Nam chiếm 13% (tương đương 500 triệu USD) với mức tăng trưởng dự báo là 11%/năm.

Còn lại: 1000 ký tự
Long An: Có 168 sản phẩm đạt chuẩn OCOP 3 sao, 4 sao

(CHG) Chương trình OCOP là chương trình phát triển kinh tế khu vực nông thôn theo hướng phát triển nội lực và gia tăng giá trị. Tỉnh Long An tăng cường công tác xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm OCOP trong và ngoài nước, đẩy mạnh xúc tiến tiêu thụ sản phẩm qua các hội nghị, hội chợ, lễ hội, điểm du lịch, phát triển thương mại điện tử đối với sản phẩm OCOP qua các kênh bán hàng trực tuyến như Shopee, TikTok, Lazada, Sendo.

Xem chi tiết
Hậu Giang: Giải marathon quốc tế là sức bậc phát huy nội lực, tận dụng "thời kỳ vàng" để thu hút đầu tư.

(CHG) Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang Trương Cảnh Tuyên, cho biết: với tinh thần "Đổi mới, đột phá, quyết tâm, khát vọng", trên cơ sở phát huy nội lực, tận dụng "thời kỳ vàng", hiện thực hóa khát vọng xây dựng tỉnh Hậu Giang phát triển nhanh, bền vững, toàn diện, bao trùm.

Xem chi tiết
Tiền Giang: Phân hạng sản phẩm OCOP cấp tỉnh, có 7 sản phẩm đợt 1 năm 2024.

(CHG) Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP, thực hiện thẩm định hồ sơ đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp tỉnh, đã thống nhất công nhận 03 sản phẩm mới đạt OCOP 04 sao và tái công nhận 04 sản phẩm đạt OCOP 04 sao.

Xem chi tiết
TP.Mỹ Tho: Phát triển thành trung tâm tổng hợp, chuyên ngành.

(CHG) Thực hiện Nghị quyết số 78/NQ-CP ngày 18/6/2022 của Chính phủ về Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 13-NQ/TW ngày 02/4/2022 của Bộ Chính trị về phương hướng phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh vùng ĐBSCL đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, trong đó có nội dung xây dựng các TP. Mỹ Tho, Tân An, Long Xuyên, Rạch Giá, Cà Mau và Sóc Trăng thành các trung tâm tổng hợp, chuyên ngành.

Xem chi tiết
Dự án Khu du lịch Hồ Bể thị xã Vĩnh Châu: Thị xã Vĩnh Châu làm việc với Tập đoàn IBM Land

(CHG) Sáng ngày 18/6/2024, đã diễn ra buổi làm việc giữa Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Ibm Land Châu Á Thái Bình Dương (viết tắt là Tập đoàn IBM) và chính quyền thị xã Vĩnh Châu (tỉnh Sóc Trăng). Buổi làm việc này nhằm bàn bạc, trao đổi và đi đến thống nhất về những dự án mà Tập đoàn IBM đã và đang đầu tư trên địa bàn tỉnh. Trong đó, quan trọng nhất là dự án Khu du lịch sinh thái Hồ Bể nằm trên địa bàn thị xã Vĩnh Châu.

Xem chi tiết
2
2
2
3