Hà Nội: Khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã Coop-Expo 2022


(CHG) Từ ngày 8 - 13/6, Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã Coop-Expo 2022 diễn ra tại Vinhomes Royal City, số 72A đường Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội do Liên minh Hợp tác xã Việt Nam chủ trì tổ chức.

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã Coop-Expo 2022 nằm trong Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại năm 2022. Đây là một trong những hoạt động thiết thực giúp các hợp tác xã chia sẻ cơ hội hợp tác kinh doanh; xúc tiến thương mại phát triển sản phẩm hàng hóa, tiếp cận trực tiếp các đơn vị xuất nhập khẩu, nhà phân phối hàng hóa trong và ngoài nước.

Sự kiện cũng nhằm tạo ra mạng lưới kết nối giữa các đối tác trong và ngoài nước, thu hút được nhiều nguồn lực hỗ trợ sự phát triển của kinh tế hợp tác, hợp tác xã; giúp quảng bá hình ảnh, mẫu mã, phát triển thương hiệu sản phẩm hàng hóa, xúc tiến thương mại, ký kết các hợp đồng kinh tế, tiếp cận thị trường quốc tế, áp dụng tiến bộ khoa học, kỹ thuật vào quá trình sản xuất kinh doanh.

Hội chợ thu hút 200 gian hàng đến từ khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước

Hội chợ thu hút 200 gian hàng đến từ khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước

Hội chợ trưng bày, giới thiệu và bán trực tiếp cho người tiêu dùng là cơ hội cho các hợp tác xã, doanh nghiệp làm quen thị trường, tìm hiểu thị hiếu, sức mua của khách hàng, nhu cầu của các doanh nghiệp phân phối hàng hóa tại thành phố Hà Nội.

Theo báo cáo của Ban tổ chức, đến giờ khai mạc hội chợ đã có hơn 200 hợp tác xã của 50 liên minh hợp tác xã tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; hơn 100 doanh nghiệp liên kết chuỗi giá trị với hợp tác xã đã đăng ký và đưa hàng hóa đến hội chợ tham gia hơn 250 gian hàng.

Các hợp tác xã, các doanh nghiệp mang đến hội chợ hàng nghìn sản phẩm nông sản, thực phẩm, dược liệu, đồ mỹ nghệ, công nghệ, giống cây trồng, các sản phẩm vật tư phục vụ sản xuất nông nghiệp, hàng tiêu dùng, chất lượng cao. Bức tranh này phản ánh tiềm năng, lợi thế, sức sản xuất và sắc thái văn hoá của các tầng lớp nhân dân, các dân tộc trên mọi miền của đất nước ta.

Trong thời gian diễn ra hội chợ, ngày 9/6, sẽ diễn ra Hội nghị “Ứng dụng thương mại điện tử, xúc tiến thương mại và Đầu tư cho hợp tác xã năm 2022”. Hội nghị sẽ tạo cơ hội cho hợp tác xã và doanh nghiệp, nhà đầu tư hợp tác, liên kết sản xuất, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, hợp tác tiêu thụ các sản phẩm nông sản trong và ngoài nước; hợp tác, cung ứng dịch vụ đầu vào, đầu ra giữa doanh nghiệp với hợp tác xã; doanh nghiệp, các tổ chức và hợp tác xã quảng bá các dịch vụ, sản phẩm có thế mạnh, tạo cơ hội hợp tác, đầu tư.

Còn lại: 1000 ký tự
LocknLock đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng tại Việt Nam qua chuỗi Brand Day trải nghiệm thực tế

(CHG) LocknLock chính thức khởi động sự kiện khuyến mãi lớn nhất mùa hè mang tên LocknLock Brand Day 2025, diễn ra từ 20 đến 22/6/2025 tại cửa hàng LocknLock Long Hậu (huyện Cần Giuộc, Long An).

Xem chi tiết
Meey Atlas với tham vọng trở thành nền tảng bản đồ số hàng đầu Việt Nam

​(CHG) Với nhiều ưu điểm vượt trội, khác biệt, Meey Atlas - Nền tảng bản đồ số toàn diện cho người Việt do Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) phát triển đã ghi dấu ấn mạnh mẽ. Đây cũng chính là sản phẩm đã chinh phục giải Sao Khuê 2025.

Xem chi tiết
Aristino và hành trình đánh thức bản sắc qua “Tinh hoa đan lát, chất Việt vươn tầm”

(CHG) Không phải bảo tàng, cũng không phải bài giảng lịch sử… mà là một buổi triển lãm với những tấm nan tre, những họa tiết đan lát, đã trở thành nơi khơi dậy tình yêu với di sản trong trái tim những người trẻ. Hành trình tiếp nối văn hóa không bắt đầu bằng những điều lớn lao, mà từ chính những trải nghiệm nhỏ, khi một thế hệ mới chọn bước vào thế giới của truyền thống với sự tò mò, trân trọng và sáng tạo. Những buổi triển lãm như thế này chính là nhịp cầu để thế hệ trẻ bước tiếp trên con đường “Tiếp nối huyền thoại” bằng sự tự hào và tình yêu dành cho văn hoá Việt.

Xem chi tiết
Techcombank tích hợp tính năng chuyển tiền qua Messenger, nâng cao trải nghiệm giao dịch liền mạch cho khách hàng

​(CHG) Việc chuyển tiền qua ứng dụng nhắn tin sẽ không còn là thao tác thủ công phức tạp khi Techcombank vừa chính thức ra mắt tính năng cho phép người dùng thực hiện chuyển khoản trực tiếp từ nền tảng Messenger, chỉ với một chạm. Đây là bước tiến mới để Techcombank gia tăng trải nghiệm khách hàng trong hành trình hiện thực hóa chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm và dẫn dắt số hóa ngành ngân hàng.

Xem chi tiết
Chống hàng giả và gian lận thương mại cần một cuộc “trường chinh” bền bỉ và toàn diện

LTS: Trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đang nỗ lực hội nhập sâu rộng với nền kinh tế toàn cầu, một trong những thách thức, nhức nhối và dai dẳng nhất chính là vấn nạn buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại, thứ được ví như “giặc” nội xâm kinh tế. Nó không chỉ làm méo mó thị trường, gây thiệt hại nặng nề cho người tiêu dùng và doanh nghiệp chân chính, mà còn gặm nhấm niềm tin vào pháp luật và bộ máy quản lý nhà nước. Chính vì vậy, ngày 14/5/2025, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có chỉ đạo quyết liệt, yêu cầu thành lập Tổ công tác đặc biệt và mở đợt cao điểm truy quét buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại từ ngày 15/5 đến 15/6/2025 trên phạm vi toàn quốc. Đây là tín hiệu mạnh mẽ cho thấy, cuộc chiến chống “giặc nội xâm” không còn là nhiệm vụ riêng lẻ của một ngành, một cấp, mà cần sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, từ trung ương đến địa phương, từ cơ quan hành pháp, tư pháp cho đến các tổ chức chính trị, xã hội và nhân dân.

Xem chi tiết
2
2
2
3