Techcombank tích hợp tính năng chuyển tiền qua Messenger, nâng cao trải nghiệm giao dịch liền mạch cho khách hàng


(CHG) Việc chuyển tiền qua ứng dụng nhắn tin sẽ không còn là thao tác thủ công phức tạp khi Techcombank vừa chính thức ra mắt tính năng cho phép người dùng thực hiện chuyển khoản trực tiếp từ nền tảng Messenger, chỉ với một chạm. Đây là bước tiến mới để Techcombank gia tăng trải nghiệm khách hàng trong hành trình hiện thực hóa chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm và dẫn dắt số hóa ngành ngân hàng.
Tối ưu hành trình giao dịch – đơn giản hoá từng thao tác
Theo đó, khi khách hàng nhận được tin nhắn có chứa số tài khoản và tên ngân hàng hoặc QR code trong cuộc trò chuyện trên Messenger, chỉ cần chạm vào nút “Chuyển tiền” và chọn phương thức thanh toán qua Techcombank hệ thống sẽ tự động điều hướng đến giao diện chuyển khoản trong Techcombank Mobile. Các thông tin như số tài khoản, tên người nhận sẽ được tự động điền sẵn, giúp khách hàng rút ngắn thời gian giao dịch, giảm thiểu sai sót và loại bỏ nhu cầu chuyển đổi giữa các nền tảng.
Chị Nguyễn Thị Phương Thảo (30 tuổi, TP.HN) – người dùng đã trải nghiệm tính năng chia sẻ: “Tôi thường xuyên chuyển tiền cho chủ shop khi mua hàng trên Facebook qua Messenger. Trước đây mỗi lần đều phải copy – mở ứng dụng – dán và kiểm tra lại; hoặc lưu mã QR về để quét. Giờ thì chỉ cần một lần chạm là mở luôn Techcombank Mobile với đầy đủ thông tin. Rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian.”
Nhấn vào tin nhắn chứa số tài khoản Chọn phương thức thanh toán là Techcombank và thực hiện chuyển tiền theo hướng dẫn Giao dịch thành công - Bảo mật tuyệt đối
Techcombank - Chúng tôi muốn ngân hàng hiện diện ở nơi khách hàng cần nhất
Chia sẻ về tính năng mới, ông Trần Thanh Hoài – Giám đốc phát triển giải pháp Ngân Hàng Số Khối Ngân hàng Bán Lẻ cho biết: “Khách hàng ngày nay sử dụng nhiều nền tảng để giao tiếp, làm việc và kết nối. Việc tích hợp dịch vụ ngân hàng vào chính những nền tảng quen thuộc như Messenger không chỉ mang lại sự tiện lợi, trải nghiệm liền mạch mà còn thể hiện cam kết của Techcombank trong việc mang ngân hàng đến gần hơn với cuộc sống hàng ngày của khách hàng – mọi lúc, mọi nơi.”
Bảo mật tối ưu – trải nghiệm liền mạch
Mặc dù tích hợp từ một nền tảng bên ngoài, toàn bộ quá trình xử lý và xác thực giao dịch vẫn được thực hiện trực tiếp trên Techcombank Mobile, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thông tin và tài sản của khách hàng.
Tính năng hiện đã sẵn sàng cho người dùng cá nhân sử dụng ứng dụng Techcombank Mobile phiên bản mới nhất, áp dụng với các giao dịch nội bộ và liên ngân hàng thông qua số tài khoản.
Với việc liên tục cập nhật các giải pháp tài chính số hóa, Techcombank tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực ngân hàng số tại Việt Nam.
Tận hưởng hàng loạt trải nghiệm đáng giá - mở tài khoản Techcombank Mobile tại: https://tcbmobile.onelink.me/nWIw/CapNhatTCBM
Còn lại: 1000 ký tự
Meey Atlas với tham vọng trở thành nền tảng bản đồ số hàng đầu Việt Nam

​(CHG) Với nhiều ưu điểm vượt trội, khác biệt, Meey Atlas - Nền tảng bản đồ số toàn diện cho người Việt do Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) phát triển đã ghi dấu ấn mạnh mẽ. Đây cũng chính là sản phẩm đã chinh phục giải Sao Khuê 2025.

Xem chi tiết
Aristino và hành trình đánh thức bản sắc qua “Tinh hoa đan lát, chất Việt vươn tầm”

(CHG) Không phải bảo tàng, cũng không phải bài giảng lịch sử… mà là một buổi triển lãm với những tấm nan tre, những họa tiết đan lát, đã trở thành nơi khơi dậy tình yêu với di sản trong trái tim những người trẻ. Hành trình tiếp nối văn hóa không bắt đầu bằng những điều lớn lao, mà từ chính những trải nghiệm nhỏ, khi một thế hệ mới chọn bước vào thế giới của truyền thống với sự tò mò, trân trọng và sáng tạo. Những buổi triển lãm như thế này chính là nhịp cầu để thế hệ trẻ bước tiếp trên con đường “Tiếp nối huyền thoại” bằng sự tự hào và tình yêu dành cho văn hoá Việt.

Xem chi tiết
Chống hàng giả và gian lận thương mại cần một cuộc “trường chinh” bền bỉ và toàn diện

LTS: Trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đang nỗ lực hội nhập sâu rộng với nền kinh tế toàn cầu, một trong những thách thức, nhức nhối và dai dẳng nhất chính là vấn nạn buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại, thứ được ví như “giặc” nội xâm kinh tế. Nó không chỉ làm méo mó thị trường, gây thiệt hại nặng nề cho người tiêu dùng và doanh nghiệp chân chính, mà còn gặm nhấm niềm tin vào pháp luật và bộ máy quản lý nhà nước. Chính vì vậy, ngày 14/5/2025, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có chỉ đạo quyết liệt, yêu cầu thành lập Tổ công tác đặc biệt và mở đợt cao điểm truy quét buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại từ ngày 15/5 đến 15/6/2025 trên phạm vi toàn quốc. Đây là tín hiệu mạnh mẽ cho thấy, cuộc chiến chống “giặc nội xâm” không còn là nhiệm vụ riêng lẻ của một ngành, một cấp, mà cần sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, từ trung ương đến địa phương, từ cơ quan hành pháp, tư pháp cho đến các tổ chức chính trị, xã hội và nhân dân.

Xem chi tiết
Lễ công bố thành lập Trung tâm Kỹ thuật Chống hàng giả ACF

(CHG) Trung tâm Kỹ thuật Chống hàng giả ACF vừa chính thức ra mắt tại TP.HCM, đánh dấu bước tiến mới trong nỗ lực ứng dụng công nghệ để bảo vệ giá trị thật, đồng hành cùng doanh nghiệp và người tiêu dùng trong cuộc chiến ngày càng phức tạp với hàng giả.

Xem chi tiết
2
2
2
3