Honda BR-V hoàn toàn mới sắp lộ diện tại Việt Nam


(CHG) Mẫu xe 7 chỗ Honda BR-V với hai phiên bản L, G cùng 4 lựa chọn màu sắc: Trắng bạc thời trang, Trắng ngà tinh tế, Xám phong cách, Đen ánh độc tôn sẽ chính thức được giới thiệu và phân phối tại thị trường Việt Nam vào tháng 7 tới.

Honda BR-V là sự kết hợp hoàn hảo của một chiếc SUV cá tính, một chiếc MPV đa dụng cùng với cảm giác lái hứng khởi luôn có trên các dòng xe Honda, hứa hẹn mang đến cho khách hàng là các gia đình Việt nhiều trải nghiệm thú vị và an tâm trên mọi hành trình. 

Được giới thiệu lần đầu tiên tại Indonesia năm 2016 và hướng đến thị hiếu của thị trường châu Á, thiết kế Honda BR-V được nghiên cứu và phát triển để phù hợp với điều kiện vận hành, nhu cầu sử dụng của những quốc gia ở khu vực này.
Với những giá trị mang lại cũng như sự tin tưởng của khách hàng, Honda BR-V đã gặt hái được nhiều giải thưởng uy tín tại các thị trường gồm: Xe MPV cỡ nhỏ của năm 2017 (Thái Lan), Xe MPV cỡ nhỏ của năm 2019 (Malaysia), Xe của năm 2022 (Indonesia),…
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của nhiều gia đình Việt Nam về dòng xe 7 chỗ, Công ty Honda Việt Nam sẽ chính thức phân phối mẫu xe Honda BR-V (nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia). 
Honda BR-V sở hữu tính đa dụng, với vẻ ngoài thể thao theo phong cách SUV cùng không gian 7 chỗ rộng rãi và linh hoạt, bên trong xe được trang bị nhiều tính năng hữu dụng mang đến sự thoải mái trên mọi hành trình. 
Cùng với đó là tính an toàn vượt trội, với hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING trên cả hai phiên bản bảo vệ toàn diện cho người lái, hành khách, người đi đường và các phương tiện xung quanh và nhiều tính năng an toàn khác như: hệ thống túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống cân bằng điện tử (VSA), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), camera lùi, tính năng nhắc nhở kiểm tra hàng ghế sau; Hệ thống quan sát làn đường Honda LaneWatch (bản L)...
Mẫu xe đã chính thức đạt chứng nhận An toàn 5 sao trong thử nghiệm va chạm được tiến hành bởi Chương trình đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á (ASEAN NCAP).
Ngoài ra, Honda BR-V hoàn toàn mới được trang bị động cơ 1.5L DOHC i-VTEC cho công suất tối đa hàng đầu phân khúc cùng với dải mô men xoắn rộng giúp xe có được khả năng vận hành linh hoạt, mạnh mẽ. 
Honda BR-V thế hệ mới được nhập khẩu từ Indonesia, phân phối chính hãng tại Việt Nam và dự kiến sẽ giao đến tay khách hàng từ tháng 7/2023. 
Khách hàng có thể liên hệ đặt xe tại hệ thống Nhà Phân phối Ô tô Honda trên toàn quốc từ ngày 1/6/2023./.

Còn lại: 1000 ký tự
Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội long trọng kỷ niệm 29 năm thành lập

(CHG) Ngày 15/5, Lễ kỷ niệm 29 năm thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội đã được tổ chức long trọng tại Trụ sở Tập đoàn Geleximco (Đống Đa, Hà Nội).

Xem chi tiết
Hải Hà: Khởi sắc sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp

(CHG) Từ đầu năm đến nay, kinh tế của huyện tiếp tục tăng trưởng trên tất cả các lĩnh vực, trong đó giá trị sản xuất ngành công nghiệp - xây dựng tăng 29,4%, góp phần vào mục tiêu phấn đấu đến năm 2025 trở thành huyện công nghiệp - dịch vụ.

Xem chi tiết
Hội tụ về Quảng Ninh, lan tỏa từ Quảng Ninh

​(CHG) “Quảng Ninh hội tụ và lan toả” đã trở thành chỉ dẫn để sau hơn 1 thập kỷ Quảng Ninh vươn lên, đã và đang trở thành một trong những tỉnh đi đầu trong công cuộc đổi mới sáng tạo của vùng đồng bằng Bắc Bộ, một cực tăng trưởng của khu vực phía Bắc.

Xem chi tiết
Trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho ngư dân dũng cảm cứu người bị nạn trên biển do giông lốc

(CHG) Ngày 7/5, thừa uỷ quyền của UBND tỉnh, UBND huyện Cô Tô đã tổ chức trao thưởng đột xuất Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 01 ngư dân có hành động dũng cảm cứu người bị nạn trên biển do giông lốc xảy ra vào đêm ngày 20/4/2024.

Xem chi tiết
Quảng Ninh hướng tới thành trung tâm du lịch quốc tế và kinh tế

​(CHG) Mục tiêu đến năm 2050, Quảng Ninh trở thành một trong những trung tâm du lịch kết nối toàn cầu, điểm đến hàng đầu thế giới dựa trên định vị thương hiệu vịnh Hạ Long - vịnh Bái Tử Long là thiên đường cảnh quan và sự phát triển hài hòa giữa các hệ sinh thái kinh tế - xã hội - môi trường với chất lượng cuộc sống của người dân và môi sinh đạt chuẩn quốc tế.

Xem chi tiết
2
2
2
3