LONG AN: Đã có tân Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Long An


(CHG) Ông Trịnh Văn Hải- Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Hải Sơn đắc cử Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Long An khóa IV (nhiệm kỳ 2024– 2029).
BCH Hiệp hội Doanh nghiệp Long An mới ra mắt

BCH Hiệp hội Doanh nghiệp Long An mới ra mắt

Chiều ngày 26/9/2024 Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Long An (viết tắt là LBA) tổ chức Đại hội khóa IV, nhiệm kỳ 2024- 2029 với chủ đề “Doanh nghiệp Đoàn kết– Long An Phát triển”. Ông Trịnh Văn Hải- Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Hải Sơn được tín  nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Long An khóa IV (nhiệm kỳ 2024– 2029).
Được biết, ông Trịnh Văn Hải là Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Long An khóa V, đã được vinh danh với Huân chương lao động Hạng Ba và Hạng Nhì về những ghi nhận, đóng góp cho sự phát triển kinh tế địa phương… Ông Võ Quốc Thắng- Chủ tịch LBA nhiệm kỳ 2019- 2024 vẫn tiếp tục vai trò Ủy viên Ban Chấp hành VCCI và Chủ tịch Hội đồng các Hiệp hội doanh nghiệp Đồng bằng sông Cửu Long, hỗ trợ các hoạt động trong việc kết nối 13 tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Cửu Long thông qua việc tập hợp ý kiến của doanh nghiệp nhằm tạo môi trường kinh doanh thuận lợi để phát triển Đồng bằng sông Cửu Long… Đại hội cũng đã bầu đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh– Nguyễn Văn Út làm Chủ tịch danh dự LBA khóa IV.
Tại Đại hội, LBA đã trao tặng 500 triệu đồng đóng góp cho “Quỹ vì người nghèo” và 500 triệu đồng cho “Quỹ khuyến học tỉnh Long An.” Đồng thời, LBA cũng đóng góp 356 triệu đồng thông qua “Ban Vận động cứu trợ Trung ương” ủng hộ đồng bào thiệt hại do bão số 3, khẳng định tinh thần tương thân tương ái. Nhân dịp này, Tập đoàn Quốc tế Năm Sao đã trao tặng 01 tỷ đồng vào “Quỹ vì người nghèo” ở địa phương và 01 tỷ đồng ủng hộ đồng bào thiệt hại bởi bão số 3.
Còn lại: 1000 ký tự
Đồng muối Cà Ná: Nét đẹp của nghề muối truyền thống trải qua hàng trăm năm

(CHG) Đồng muối Cà Ná, nằm tại thôn Thương Diêm, xã Phước Diêm, huyện Thuận Nam, không chỉ là nơi sản xuất muối hàng đầu với sản lượng và chất lượng vượt trội, mà còn là một biểu tượng của nghề làm muối truyền thống với hàng trăm năm lịch sử. Từ quy trình bơm nước biển, phơi nước, đến kết tinh và thu hoạch, mỗi công đoạn đều đòi hỏi sự tỉ mỉ và khéo léo của người dân, mang đến những hạt muối tinh khiết, chất lượng cao được đánh giá cao trong ngành công nghiệp thực phẩm.

Xem chi tiết
BỘ Y TẾ: Yêu cầu tăng cường công tác quản lý mỹ phẩm

(CHG) Ngày 19/9/2024, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ban hành Công văn số: 3141/QLD-MP về việc tăng cường công tác quản lý mỹ phẩm trên phạm vi cả nước.

Xem chi tiết
Hàng Giả - Mối Đe Dọa Đối Với Mỹ Phẩm Việt Nam Chất Lượng Cao

​(CHG) Ngành mỹ phẩm Việt Nam trong những năm gần đây đã có những bước phát triển vượt bậc, với nhiều thương hiệu nổi lên nhờ sự đầu tư vào công nghệ sản xuất và nguyên liệu thiên nhiên an toàn. Các sản phẩm mỹ phẩm nội địa không chỉ đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ Việt mà còn dần khẳng định chất lượng trên thị trường quốc tế. Những dòng mỹ phẩm từ nguyên liệu truyền thống như nghệ, nhân sâm, trà xanh, nha đam... đã được ứng dụng thành công, tạo nên sức hấp dẫn lớn với người tiêu dùng nhờ vào tính hiệu quả và an toàn.

Xem chi tiết
AN GIANG HƯỚNG VỀ MIỀN BẮC…

(CHG) Cùng với nhân dân cả nước hướng về miền Bắc thân yêu, đã gánh chịu nhiều mất mát, đau thương trước cơn bão số 3 (còn có tên gọi Yagi) vừa qua. Tỉnh An Giang đã chung tay hướng về miền Bắc thân yêu.

Xem chi tiết
2
2
2
3