Mitsubishi Xpander Cross 2023 trình làng thị trường Việt Nam


(CHG) Phiên bản mới Xpander Cross 2023 cùng những trang bị tạo nên khác biệt hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam với giá bán tăng nhẹ 10 triệu đồng, lên 698 triệu đồng.

Phiên bản Xpander Cross 2023 của hãng Mitsubishi đã có mặt tại Việt Nam.
Khác phiên bản Xpander Cross 2022 khi trình làng có khá ít sự đổi mới so với các năm cũ, phiên bản Xpander Cross 2023 đã được hãng xe đến từ Nhật Bản Mitsubishi cải tiến nhiều tính năng mới, trong đó có hệ thống treo đã được cải tiến mạnh mẽ hơn gồm: Bộ giảm xóc phía sau trang bị xi-lanh lớn hơn, các van điều tiết hiệu suất cao loại mới được sử dụng ở cả giảm xóc trước - sau nhằm hạn chế tiếng ồn gầm bên trong cabin; tổng hòa của công nghệ kiểm soát vào cua và nâng cấp hệ thống treo...
Ngoại thất mạnh mẽ mang phong cách SUV
Lấy cảm hứng từ những mẫu SUV hiện đại, mạnh mẽ,
mẫu Mitsubishi Xpander Cross 2023 mang đến khách hàng Việt có ngoại thất theo phong cách thường thấy trên các dòng xe việt dã với khoảng sáng gầm 225mm cao nhất phân khúc, phần nóc xe được trang bị giá đỡ giúp người dùng có thể đem theo nhiều đồ hơn cho những chuyến đi xa, bộ lưới tản nhiệt to bản sơn đen tạo điểm nhấn tương phản ở đầu xe cùng với cụm đèn chiếu sáng Full-LED, thấu kính dạng T-Shape. 
Cụm đèn Xpander Cross 2023 được trang bị thêm hệ thống cảm biến bật/tắt đèn chiếu sáng tự động, đi kèm tính năng điều chỉnh độ cao đèn chiếu sáng và gạt mưa tự động; bộ mâm La-zăng kích thước 17 inch chấu kép hình chữ Y, sơn hai màu tương phản. Cản trước được tinh chỉnh, gia tăng vẻ bề thế so với phiên bản trước đây. Hốc gió trung tâm thiết kế rộng hơn và bộ đèn sương mù hình chữ nhật làm tổng thể phần đầu xe trông thể thao, khỏe khoắn hơn.
Hiện mẫu xe đã có mặt tại các nhà phân phối tại Việt Nam.
Đặc biệt, ở đuôi xe chính là cụm đèn hậu dạng T-Shape tạo nên thiết kế đồng nhất cả ở trước và sau xe. Cản sau tích hợp đèn phản quang hình chữ nhật đặt theo phương ngang và ốp màu bạc chia thành 3 khoang mang đến sự khỏe khoắn, vững chắc. Với chiều dài thân xe lên đến 4.595mm, tăng 95mm so với phiên bản tiền nhiệm, Xpander Cross 2023 mang đậm phong cách của một chiếc SUV thực thụ.

Khoang hành lý được thiết kế rộng rãi, có khả năng tùy chỉnh ghế linh hoạt thích hợp cho những chuyến hành trình đi xa mang theo nhiều đồ.
Không gian nội thất mang phong cách hiện đại
Không gian nội thất được thiết kế chất liệu da cao cấp màu xanh Navy - đen thể thao, có khả năng hấp thụ nhiệt được sử dụng ở nhiều chi tiết, không gian trải rộng theo phương ngang, màn hình giải trí 9inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto tiện dụng. Bảng điều khiển điều hòa dạng kỹ thuật số với 2 nút chỉnh thuận tiện cho người dùng đồng thời bổ sung chế độ làm mát nhanh - Max Cool. Vô-lăng 4 chấu kiểu dáng như trên Pajero Sport, tích hợp nhiều nút chức năng, cho cảm giác khỏe khoắn, sang trọng. Đồng hồ hiển thị phía sau là màn hình điện tử kích thước 8 inch, cao cấp hơn nhiều so với phiên bản cũ dùng loại Analog.
Không gian nội thất với những cải thiện mới rõ rệt hơn các phiên bản cũ.
Đưa công nghệ an toàn tới gần hơn với người sử dụng
Lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc, hãng xe đến từ Nhật Bản đã bổ sung hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (AYC), là trang bị an toàn cao cấp, lần đầu xuất hiện trong phân khúc, Xpander Cross 2023 mang lại sự an toàn cho người lái trong quá trình vận hành, đặc biệt ở những cung đường ngoằn ngoèo hay đường trơn trượt, hệ thống này tác động và kiểm soát lực phanh lên từng bánh giúp xe vận hành ổn định và an toàn hơn khi vào cua. Hãng Mitsubishi đã cải tiện mẫu xe 2023 với bộ giảm xóc phía sau trang bị xi-lanh lớn hơn, các van điều tiết hiệu suất cao loại mới được sử dụng ở cả giảm xóc trước - sau giúp hạn chế tiếng ồn gầm bên trong cabin. 
Xpander Cross 2023 chính thức có mặt tại nhà phân phối từ ngày 27/2/2023 với giá bán từ 698 triệu đồng, gồm có 4 màu: Cam đen (2 tông màu), trắng, đen, nâu (Green Bronze, màu mới) và bộ quà tặng có tổng giá trị lên đến 35 triệu đồng.

Không gian ngồi với chất lượng da cao cấp mang phong cách của thể thao.
Hiện nay, Việt Nam đang là thị trường lớn thứ 7 của Mitsubishi trên toàn cầu và là thị trường có sự tăng trưởng nhanh nhất, chính vì thế mẫu xe Xpander Cross 2023 của hãng này đã ưu tiên có sớm tại Việt Nam vào cuối tháng 2.
Còn lại: 1000 ký tự
Đồng muối Cà Ná: Nét đẹp của nghề muối truyền thống trải qua hàng trăm năm

(CHG) Đồng muối Cà Ná, nằm tại thôn Thương Diêm, xã Phước Diêm, huyện Thuận Nam, không chỉ là nơi sản xuất muối hàng đầu với sản lượng và chất lượng vượt trội, mà còn là một biểu tượng của nghề làm muối truyền thống với hàng trăm năm lịch sử. Từ quy trình bơm nước biển, phơi nước, đến kết tinh và thu hoạch, mỗi công đoạn đều đòi hỏi sự tỉ mỉ và khéo léo của người dân, mang đến những hạt muối tinh khiết, chất lượng cao được đánh giá cao trong ngành công nghiệp thực phẩm.

Xem chi tiết
LONG AN: Đã có tân Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Long An

(CHG) Ông Trịnh Văn Hải- Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Hải Sơn đắc cử Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Long An khóa IV (nhiệm kỳ 2024– 2029).

Xem chi tiết
BỘ Y TẾ: Yêu cầu tăng cường công tác quản lý mỹ phẩm

(CHG) Ngày 19/9/2024, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ban hành Công văn số: 3141/QLD-MP về việc tăng cường công tác quản lý mỹ phẩm trên phạm vi cả nước.

Xem chi tiết
Hàng Giả - Mối Đe Dọa Đối Với Mỹ Phẩm Việt Nam Chất Lượng Cao

​(CHG) Ngành mỹ phẩm Việt Nam trong những năm gần đây đã có những bước phát triển vượt bậc, với nhiều thương hiệu nổi lên nhờ sự đầu tư vào công nghệ sản xuất và nguyên liệu thiên nhiên an toàn. Các sản phẩm mỹ phẩm nội địa không chỉ đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ Việt mà còn dần khẳng định chất lượng trên thị trường quốc tế. Những dòng mỹ phẩm từ nguyên liệu truyền thống như nghệ, nhân sâm, trà xanh, nha đam... đã được ứng dụng thành công, tạo nên sức hấp dẫn lớn với người tiêu dùng nhờ vào tính hiệu quả và an toàn.

Xem chi tiết
AN GIANG HƯỚNG VỀ MIỀN BẮC…

(CHG) Cùng với nhân dân cả nước hướng về miền Bắc thân yêu, đã gánh chịu nhiều mất mát, đau thương trước cơn bão số 3 (còn có tên gọi Yagi) vừa qua. Tỉnh An Giang đã chung tay hướng về miền Bắc thân yêu.

Xem chi tiết
2
2
2
3