Trải nghiệm BigBike Mania cùng cộng đồng mô tô Việt Nam


(CHG) Trong 2 ngày 18/2 và 19/2 vừa qua, được sự ủng hộ và hỗ trợ của chính quyền tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cùng Liên đoàn Xe đạp Mô tô Thể thao thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã tổ chức Đại hội mô tô chuyên nghiệp Vũng Tàu BigBike Mania tại thành phố Vũng Tàu. Sự kiện đã thu hút đông đảo người đam mê các dòng xe phân khối lớn. 
Cộng đồng yêu mô tô đã cùng tụ hội về thành phố Vũng Tàu để tham gia sự kiện.
Khuấy động thành phố biển cùng hàng trăm Biker 
Từ sáng sớm ngày 18/2, hàng trăm Biker đã có mặt đông đủ tại Trạm dừng chân Mekong (Mekong Rest Stop) trên quốc lộ 51 ở Châu Thành, Tiền Giang. Xuyên suốt chặng đường, đoàn Biker đã được điều phối, hỗ trợ bởi Liên đoàn Xe đạp Mô tô Thể thao thành phố Hồ Chí Minh cùng lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Tiền Giang và tỉnh Vũng Tàu, đảm bảo an toàn trên mọi nẻo đường. Mọi người đã tận hưởng những giây phút hứng khởi trên “chiến mã” của mình, đầy năng lượng thẳng tiến Vũng Tàu.  
 
Đại nhạc hội được Honda Việt Nam tổ chức lần này bùng cháy với những người yêu mô tô có mặt tại thành phố Vũng Tàu.
“Siêu trải nghiệm” ba trong một với dòng xe phân khối lớn
Vũng Tàu Bigbike Mania là sự kiện đầu tiên tại Việt Nam đem đến những trải nghiệm toàn diện cực chất xoay quanh việc trải nghiệm xe. HVN đã mang đến vô vàn các hoạt động thú vị nhằm nâng cao trải nghiệm cho các Biker tại Việt Nam từ trưng bày, biểu diễn mô tô nghệ thuật, đào tạo kỹ năng và thực hành lái thử. 
 
Những màn biểu diễn mô tô tại sự kiện.
Cũng trong ngày đầu tiên của sự kiện, những màn trình diễn Stunt (trình diễn mô tô mạo hiểm) ngoạn mục trên các dòng xe Adventure chuyên nghiệp, được thực hiện bởi các gương mặt quen thuộc trong cộng đồng Biker như Nguyễn Quang Tạo - vận động viên Stunt với nhiều giải thưởng trong các giải đấu bán chuyên nghiệp, được tổ chức cả trong nước và nước ngoài; Lâm Vương - Trưởng nhóm Saigon Stunt, một trong những câu lạc bộ biểu diễn mô tô mạo hiểm chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam và Fan Chay – vận động viên Stunt đến từ Campuchia. Những màn bay lượn, nhào lộn, trình diễn kỹ thuật đỉnh cao cùng chiếc mô tô đã đem đến cho khán giả một làn sóng cảm xúc đan xen giữa hồi hộp và phấn khích, bất ngờ và cuốn hút, khơi dậy niềm đam mê và nguồn cảm hứng của giới Biker.  
 
Đây là trải nghiệm của những người yêu xe và đang tìm hiểu về các động cơ có cơ hội hòa mình trong nhiều gian hàng động cơ khác nhau.
Đắm chìm vào không khí lễ hội Carnival và Rock Show mang đậm dấu ấn Biker
Bên cạnh lễ hội Carnival với những tiết mục nóng bỏng đến từ các vũ công và nghệ sĩ, khách hàng còn được tham gia hội chợ Flea Market với đa dạng các gian hàng “đồ chơi” đến từ 50 thương hiệu phổ biến với anh em chơi xe mô tô phân khối lớn. Trong đó, nổi bật là các gian hàng Nhớt & Phụ tùng từ nhiều nhãn hàng như Idemitsu, Bridgestone, Liqui Moly...; gian hàng Workshop với sự góp mặt của MAS, cùng nhiều gian hàng phụ kiện, dịch vụ cứu hộ, đồ bảo hộ và thời trang.
Khách hàng vừa tham gia sự kiện, vừa thỏa thích mua sắm những sản phẩm độc đáo cho bản thân và “chiến mã” của mình. Xem đã, ngắm đủ, khách hàng đến với Vũng Tàu Bigbike Mania còn được thưởng thức đa dạng các món ăn của thành phố biển từ các gian hàng ẩm thực (không bao gồm đồ uống có cồn).
Kết thúc ngày đầu sự kiện là Rockshow sôi động, thu hút hơn hàng nghìn khán giả. Những ca khúc đi cùng năm tháng được thể hiện bởi các ban nhạc Rock hàng đầu Việt Nam: MTV, Microwave, Cá Hồi Hoang và Metanoia. Tại Rockshow của Vũng Tàu Bigbike Mania, Biker dù ở thế hệ nào, có là ai thì khi tụ họp tại đây đều là anh em, đều mang trong mình niềm tự hào và ngọn lửa đam mê bất diệt.
Themed Ride – lái xe với trang phục theo chủ đề - đầy phóng khoáng  
Mở đầu trên “chiến mã” với hoạt động Touring và diễu hành xe, trải qua chuỗi hoạt động trải nghiệm đặc sắc gắn liền với những chiếc phân khối lớn, sự kiện khép lại cũng bằng một hoạt động đậm đặc chất Biker - Themed Ride (lái xe với trang phục theo chủ đề).
Có thể nói rằng, sự góp mặt và đồng hành của những người anh em chung niềm đam mê, chung tinh thần “Chinh phục đất trời” chính là động lực cho những sự kiện đặc biệt tiếp theo của Honda Việt Nam với hi vọng kết nối Biker, góp phần xây dựng cộng đồng Biker lớn mạnh, đoàn kết tại Việt Nam./.
Còn lại: 1000 ký tự
Đồng muối Cà Ná: Nét đẹp của nghề muối truyền thống trải qua hàng trăm năm

(CHG) Đồng muối Cà Ná, nằm tại thôn Thương Diêm, xã Phước Diêm, huyện Thuận Nam, không chỉ là nơi sản xuất muối hàng đầu với sản lượng và chất lượng vượt trội, mà còn là một biểu tượng của nghề làm muối truyền thống với hàng trăm năm lịch sử. Từ quy trình bơm nước biển, phơi nước, đến kết tinh và thu hoạch, mỗi công đoạn đều đòi hỏi sự tỉ mỉ và khéo léo của người dân, mang đến những hạt muối tinh khiết, chất lượng cao được đánh giá cao trong ngành công nghiệp thực phẩm.

Xem chi tiết
LONG AN: Đã có tân Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Long An

(CHG) Ông Trịnh Văn Hải- Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Hải Sơn đắc cử Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Long An khóa IV (nhiệm kỳ 2024– 2029).

Xem chi tiết
BỘ Y TẾ: Yêu cầu tăng cường công tác quản lý mỹ phẩm

(CHG) Ngày 19/9/2024, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ban hành Công văn số: 3141/QLD-MP về việc tăng cường công tác quản lý mỹ phẩm trên phạm vi cả nước.

Xem chi tiết
Hàng Giả - Mối Đe Dọa Đối Với Mỹ Phẩm Việt Nam Chất Lượng Cao

​(CHG) Ngành mỹ phẩm Việt Nam trong những năm gần đây đã có những bước phát triển vượt bậc, với nhiều thương hiệu nổi lên nhờ sự đầu tư vào công nghệ sản xuất và nguyên liệu thiên nhiên an toàn. Các sản phẩm mỹ phẩm nội địa không chỉ đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ Việt mà còn dần khẳng định chất lượng trên thị trường quốc tế. Những dòng mỹ phẩm từ nguyên liệu truyền thống như nghệ, nhân sâm, trà xanh, nha đam... đã được ứng dụng thành công, tạo nên sức hấp dẫn lớn với người tiêu dùng nhờ vào tính hiệu quả và an toàn.

Xem chi tiết
AN GIANG HƯỚNG VỀ MIỀN BẮC…

(CHG) Cùng với nhân dân cả nước hướng về miền Bắc thân yêu, đã gánh chịu nhiều mất mát, đau thương trước cơn bão số 3 (còn có tên gọi Yagi) vừa qua. Tỉnh An Giang đã chung tay hướng về miền Bắc thân yêu.

Xem chi tiết
2
2
2
3