Nhiều nhãn hiệu nổi tiếng sẽ đồng loạt giảm giá đến 90% ở TP.HCM


(CHG) Thông tin từ Sở Công Thương TP.HCM cho biết, trong đợt khuyến mãi hàng hiệu đợt 2, sẽ có hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng của gần 60 doanh nghiệp tham gia, bao gồm cả Calvin Klein, Michael Kors, Gucci, Chanel, Casino hay Mercedez-Benz ...
Theo đại diện Sở Công thương, sau sự kiện đợt 1 diễn ra ngày 8-10/9, Sở Công thương sẽ phối hợp cùng UBND TP.HCM tiếp tục tổ chức chương trình Khuyến mại Hàng hiệu đợt 2 từ ngày 15 đến 17/12 tại tầng hầm B1 rộng gần 3.000 m2 của Trung tâm thương mại Union Square (171, đường Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM).
Ông Nguyễn Khắc Hiếu - Phó phòng Quản lý xuất nhập khẩu Sở Công Thương cho biết, sẽ có gần 60 doanh nghiệp với gần 400 nhãn hiệu tham gia trưng bày, với mức khuyến mại tối đa lên đến 90%. Một số thương hiệu nổi bật là Calvin Klein, Adidas, Moschino, Lacoste, Michael Kors, Mercedez-Benz, Tommy Hilfiger, Casio...
Cũng theo ông Hiếu, so với đợt khuyến mãi lần 1 có chưa tới 20% nhãn hiệu nội địa, thì hiện nay đã có đến trên 40% nhãn hiệu nội đại đăng ký tham gia. Đồng thời, cùng với chương trình truyền thông của thành phố và vị trí thuận lợi của TTTM Union Square, chúng tôi kỳ vọng sẽ hứa hẹn một đợt bán hàng bùng nổ trong đợt này.
Trung tâm thương mại Union Square - hứa hẹn sẽ đón lượng khách mua sắm bùng nổ trong đợt khuyến mãi hàng hiệu tới đây
Trung tâm thương mại Union Square - hứa hẹn sẽ đón lượng khách mua sắm bùng nổ trong đợt khuyến mãi hàng hiệu tới đây (Ảnh: Bảo Lan)
Ông Hiếu còn cho hay, trong 3 ngày diển ra sự kiện đợt 1 đã thu hút gần 15.000 người tham quan, mua sắm, đem về khoảng 95 tỷ đồng doanh số cho các thương hiệu. Tuy nhiên, thời điểm đó có ít hơn 20 doanh nghiệp tham gia, quy mô trưng bày cũng chỉ khoảng 1.000 m2. Do đó, với lần 2 mở rộng gấp 3 lần số doanh nghiệp và quy mô trưng bày, chúng tôi kỳ vọng sẽ đem về kết quả cao hơn.
Ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó giám đốc Sở Công Thương, cho biết đây là năm đầu tiên thí điểm làm khuyến mại hàng hiệu, hướng tới mục tiêu đưa TP thực sự trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước.
Theo ông Phương, chương trình cũng là dịp để các đơn vị, doanh nghiệp gặp gỡ giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, quảng bá và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm. Mà còn là cơ hội cho các doanh nghiệp tiếp cận thị hiếu - xu hướng tiêu dùng, tìm kiếm đối tác phù hợp nhằm thiết lập mối quan hệ hợp tác, kinh doanh bền vững lâu dài, đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại thị trường trong nước từ đó góp phần góp phần kích cầu tiêu dùng, nâng cao sức cạnh tranh của hàng hoá, chất lượng dịch vụ phân phối của các doanh nghiệp
Sự kiện Khuyến mại Hàng hiệu này nằm trong khuôn khổ Chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm (Shopping Season 2023) đợt 2 của TP.HCM kéo dài từ ngày 15/11 đến 31/12 và 30 ngày ngay trước ngày đầu tiên của năm Âm lịch 2024. Theo đó, các doanh nghiệp tham gia được khuyến mại đến 100% trong giai đoạn 15/11-12/2.
Còn lại: 1000 ký tự
Hiểm họa sử dụng mũ bảo hiểm giả và phụ tùng xe máy giả

(CHG) Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam đã tổ chức buổi tọa đàm cùng đại diện các cơ quan chức năng về vấn nạn hàng giả trong việc sử dụng mũ bảo hiểm và phụ tùng xe mô tô, xe gắn máy là một vấn đề gây ra nhiều hệ lụy nghiêm trọng cho xã hội.

Xem chi tiết
Kiến tạo hệ sinh thái sản phẩm số thông minh, doanh nhân Hoàng Mai Chung được vinh danh tại I4.0 Awards

(CHG) Tại Lễ trao giải Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam – Industrie 4.0 Awards lần thứ tư, doanh nhân Hoàng Mai Chung, Chủ tịch HĐQT Meey Group đã vinh dự được xướng tên ở hạng mục “Nhà lãnh đạo tiên phong đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số”. Đây là sự ghi nhận xứng đáng đối với “nhà kiến tạo” hệ sinh thái công nghệ bất động sản thông minh Meey Group.

Xem chi tiết
Giành giải I4.0 Awards 2025, Meey Group khẳng định vị thế dẫn đầu chuyển đổi số bất động sản

(CHG) Ngày 22/6, tại Lễ vinh danh Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam – Industrie 4.0 Awards lần thứ tư, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) đã xuất sắc giành 2 giải thưởng quan trọng, tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong chuyển đổi số ngành bất động sản và bám sát định hướng, mục tiêu chuyển đổi số quốc gia.

Xem chi tiết
LocknLock đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng tại Việt Nam qua chuỗi Brand Day trải nghiệm thực tế

(CHG) LocknLock chính thức khởi động sự kiện khuyến mãi lớn nhất mùa hè mang tên LocknLock Brand Day 2025, diễn ra từ 20 đến 22/6/2025 tại cửa hàng LocknLock Long Hậu (huyện Cần Giuộc, Long An).

Xem chi tiết
Meey Atlas với tham vọng trở thành nền tảng bản đồ số hàng đầu Việt Nam

​(CHG) Với nhiều ưu điểm vượt trội, khác biệt, Meey Atlas - Nền tảng bản đồ số toàn diện cho người Việt do Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) phát triển đã ghi dấu ấn mạnh mẽ. Đây cũng chính là sản phẩm đã chinh phục giải Sao Khuê 2025.

Xem chi tiết
2
2
2
3