Nhiều nhãn hiệu nổi tiếng sẽ đồng loạt giảm giá đến 90% ở TP.HCM


(CHG) Thông tin từ Sở Công Thương TP.HCM cho biết, trong đợt khuyến mãi hàng hiệu đợt 2, sẽ có hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng của gần 60 doanh nghiệp tham gia, bao gồm cả Calvin Klein, Michael Kors, Gucci, Chanel, Casino hay Mercedez-Benz ...
Theo đại diện Sở Công thương, sau sự kiện đợt 1 diễn ra ngày 8-10/9, Sở Công thương sẽ phối hợp cùng UBND TP.HCM tiếp tục tổ chức chương trình Khuyến mại Hàng hiệu đợt 2 từ ngày 15 đến 17/12 tại tầng hầm B1 rộng gần 3.000 m2 của Trung tâm thương mại Union Square (171, đường Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM).
Ông Nguyễn Khắc Hiếu - Phó phòng Quản lý xuất nhập khẩu Sở Công Thương cho biết, sẽ có gần 60 doanh nghiệp với gần 400 nhãn hiệu tham gia trưng bày, với mức khuyến mại tối đa lên đến 90%. Một số thương hiệu nổi bật là Calvin Klein, Adidas, Moschino, Lacoste, Michael Kors, Mercedez-Benz, Tommy Hilfiger, Casio...
Cũng theo ông Hiếu, so với đợt khuyến mãi lần 1 có chưa tới 20% nhãn hiệu nội địa, thì hiện nay đã có đến trên 40% nhãn hiệu nội đại đăng ký tham gia. Đồng thời, cùng với chương trình truyền thông của thành phố và vị trí thuận lợi của TTTM Union Square, chúng tôi kỳ vọng sẽ hứa hẹn một đợt bán hàng bùng nổ trong đợt này.
Trung tâm thương mại Union Square - hứa hẹn sẽ đón lượng khách mua sắm bùng nổ trong đợt khuyến mãi hàng hiệu tới đây
Trung tâm thương mại Union Square - hứa hẹn sẽ đón lượng khách mua sắm bùng nổ trong đợt khuyến mãi hàng hiệu tới đây (Ảnh: Bảo Lan)
Ông Hiếu còn cho hay, trong 3 ngày diển ra sự kiện đợt 1 đã thu hút gần 15.000 người tham quan, mua sắm, đem về khoảng 95 tỷ đồng doanh số cho các thương hiệu. Tuy nhiên, thời điểm đó có ít hơn 20 doanh nghiệp tham gia, quy mô trưng bày cũng chỉ khoảng 1.000 m2. Do đó, với lần 2 mở rộng gấp 3 lần số doanh nghiệp và quy mô trưng bày, chúng tôi kỳ vọng sẽ đem về kết quả cao hơn.
Ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó giám đốc Sở Công Thương, cho biết đây là năm đầu tiên thí điểm làm khuyến mại hàng hiệu, hướng tới mục tiêu đưa TP thực sự trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước.
Theo ông Phương, chương trình cũng là dịp để các đơn vị, doanh nghiệp gặp gỡ giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, quảng bá và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm. Mà còn là cơ hội cho các doanh nghiệp tiếp cận thị hiếu - xu hướng tiêu dùng, tìm kiếm đối tác phù hợp nhằm thiết lập mối quan hệ hợp tác, kinh doanh bền vững lâu dài, đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại thị trường trong nước từ đó góp phần góp phần kích cầu tiêu dùng, nâng cao sức cạnh tranh của hàng hoá, chất lượng dịch vụ phân phối của các doanh nghiệp
Sự kiện Khuyến mại Hàng hiệu này nằm trong khuôn khổ Chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm (Shopping Season 2023) đợt 2 của TP.HCM kéo dài từ ngày 15/11 đến 31/12 và 30 ngày ngay trước ngày đầu tiên của năm Âm lịch 2024. Theo đó, các doanh nghiệp tham gia được khuyến mại đến 100% trong giai đoạn 15/11-12/2.
Còn lại: 1000 ký tự
Hải Hà: Khởi sắc sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp

(CHG) Từ đầu năm đến nay, kinh tế của huyện tiếp tục tăng trưởng trên tất cả các lĩnh vực, trong đó giá trị sản xuất ngành công nghiệp - xây dựng tăng 29,4%, góp phần vào mục tiêu phấn đấu đến năm 2025 trở thành huyện công nghiệp - dịch vụ.

Xem chi tiết
Hội tụ về Quảng Ninh, lan tỏa từ Quảng Ninh

​(CHG) “Quảng Ninh hội tụ và lan toả” đã trở thành chỉ dẫn để sau hơn 1 thập kỷ Quảng Ninh vươn lên, đã và đang trở thành một trong những tỉnh đi đầu trong công cuộc đổi mới sáng tạo của vùng đồng bằng Bắc Bộ, một cực tăng trưởng của khu vực phía Bắc.

Xem chi tiết
Trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho ngư dân dũng cảm cứu người bị nạn trên biển do giông lốc

(CHG) Ngày 7/5, thừa uỷ quyền của UBND tỉnh, UBND huyện Cô Tô đã tổ chức trao thưởng đột xuất Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 01 ngư dân có hành động dũng cảm cứu người bị nạn trên biển do giông lốc xảy ra vào đêm ngày 20/4/2024.

Xem chi tiết
Quảng Ninh hướng tới thành trung tâm du lịch quốc tế và kinh tế

​(CHG) Mục tiêu đến năm 2050, Quảng Ninh trở thành một trong những trung tâm du lịch kết nối toàn cầu, điểm đến hàng đầu thế giới dựa trên định vị thương hiệu vịnh Hạ Long - vịnh Bái Tử Long là thiên đường cảnh quan và sự phát triển hài hòa giữa các hệ sinh thái kinh tế - xã hội - môi trường với chất lượng cuộc sống của người dân và môi sinh đạt chuẩn quốc tế.

Xem chi tiết
Công bố Chỉ số Cải cách hành chính năm 2023: Quảng Ninh tiếp tục đứng đầu

(CHG) Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính (SIPAS) năm 2023 trung bình cả nước là 82,66%, tăng 2,58% so với năm 2022 (80,08%). Tỉnh cao nhất là Quảng Ninh, đạt 90,61%, tỉnh thấp nhất là Bắc Cạn, đạt 75,03%..

Xem chi tiết
2
2
2
3