Nhiều nhãn hiệu nổi tiếng sẽ đồng loạt giảm giá đến 90% ở TP.HCM


(CHG) Thông tin từ Sở Công Thương TP.HCM cho biết, trong đợt khuyến mãi hàng hiệu đợt 2, sẽ có hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng của gần 60 doanh nghiệp tham gia, bao gồm cả Calvin Klein, Michael Kors, Gucci, Chanel, Casino hay Mercedez-Benz ...
Theo đại diện Sở Công thương, sau sự kiện đợt 1 diễn ra ngày 8-10/9, Sở Công thương sẽ phối hợp cùng UBND TP.HCM tiếp tục tổ chức chương trình Khuyến mại Hàng hiệu đợt 2 từ ngày 15 đến 17/12 tại tầng hầm B1 rộng gần 3.000 m2 của Trung tâm thương mại Union Square (171, đường Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM).
Ông Nguyễn Khắc Hiếu - Phó phòng Quản lý xuất nhập khẩu Sở Công Thương cho biết, sẽ có gần 60 doanh nghiệp với gần 400 nhãn hiệu tham gia trưng bày, với mức khuyến mại tối đa lên đến 90%. Một số thương hiệu nổi bật là Calvin Klein, Adidas, Moschino, Lacoste, Michael Kors, Mercedez-Benz, Tommy Hilfiger, Casio...
Cũng theo ông Hiếu, so với đợt khuyến mãi lần 1 có chưa tới 20% nhãn hiệu nội địa, thì hiện nay đã có đến trên 40% nhãn hiệu nội đại đăng ký tham gia. Đồng thời, cùng với chương trình truyền thông của thành phố và vị trí thuận lợi của TTTM Union Square, chúng tôi kỳ vọng sẽ hứa hẹn một đợt bán hàng bùng nổ trong đợt này.
Trung tâm thương mại Union Square - hứa hẹn sẽ đón lượng khách mua sắm bùng nổ trong đợt khuyến mãi hàng hiệu tới đây
Trung tâm thương mại Union Square - hứa hẹn sẽ đón lượng khách mua sắm bùng nổ trong đợt khuyến mãi hàng hiệu tới đây (Ảnh: Bảo Lan)
Ông Hiếu còn cho hay, trong 3 ngày diển ra sự kiện đợt 1 đã thu hút gần 15.000 người tham quan, mua sắm, đem về khoảng 95 tỷ đồng doanh số cho các thương hiệu. Tuy nhiên, thời điểm đó có ít hơn 20 doanh nghiệp tham gia, quy mô trưng bày cũng chỉ khoảng 1.000 m2. Do đó, với lần 2 mở rộng gấp 3 lần số doanh nghiệp và quy mô trưng bày, chúng tôi kỳ vọng sẽ đem về kết quả cao hơn.
Ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó giám đốc Sở Công Thương, cho biết đây là năm đầu tiên thí điểm làm khuyến mại hàng hiệu, hướng tới mục tiêu đưa TP thực sự trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước.
Theo ông Phương, chương trình cũng là dịp để các đơn vị, doanh nghiệp gặp gỡ giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, quảng bá và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm. Mà còn là cơ hội cho các doanh nghiệp tiếp cận thị hiếu - xu hướng tiêu dùng, tìm kiếm đối tác phù hợp nhằm thiết lập mối quan hệ hợp tác, kinh doanh bền vững lâu dài, đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại thị trường trong nước từ đó góp phần góp phần kích cầu tiêu dùng, nâng cao sức cạnh tranh của hàng hoá, chất lượng dịch vụ phân phối của các doanh nghiệp
Sự kiện Khuyến mại Hàng hiệu này nằm trong khuôn khổ Chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm (Shopping Season 2023) đợt 2 của TP.HCM kéo dài từ ngày 15/11 đến 31/12 và 30 ngày ngay trước ngày đầu tiên của năm Âm lịch 2024. Theo đó, các doanh nghiệp tham gia được khuyến mại đến 100% trong giai đoạn 15/11-12/2.
Còn lại: 1000 ký tự
Thảo luận về công tác chống hàng giả, gian luận thương mại

(CHG) Ngày 06/3/2025, tại Công viên Phần mềm Quang Trung (TP.HCM) đã diễn ra buổi thảo luận và phối hợp trong công tác chống hàng giả và gian lận thương mại.

Xem chi tiết
TKV triển khai Dự án mở rộng, nâng công suất mỏ đồng Sin Quyền

(CHG) Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với doanh nghiệp nhà nước với chủ đề "Nhiệm vụ, giải pháp góp phần tăng trưởng kinh tế hai con số, phát triển đất nước nhanh và bền vững", TKV sẽ triển khai mở rộng, nâng công suất mỏ đồng Sin Quyền.

Xem chi tiết
TKV đề xuất tăng cường tính tự chủ cho doanh nghiệp

​(CHG) Tập đoàn Công nghiệp Than-Khoáng sản Việt Nam (TKV) đề xuất, cần tăng cường tự chủ, tự chịu trách nhiệm cho doanh nghiệp để khai phóng nguồn lực, nỗ lực đáp ứng đủ than cho nhu cầu sử dụng.

Xem chi tiết
TKV đẩy mạnh đầu tư 5 năm tới, gấp 3 lần giai đoạn 2021-2025

(CHG) Trong số các dự án TKV dự kiến đầu tư hoàn thành đưa vào hoạt động giai đoạn 2026-2030, đáng chú ý có dự án Tổ hợp bauxite - alumin Nhân Cơ tại Đắk Nông, Nhà máy sản xuất Amoniac tại Thái Bình, Nhà máy Nhiệt điện Na Dương II.

Xem chi tiết
Meey Group được vinh danh “top one” ngành proptech năm 2024 tại Diễn đàn bất động sản Mùa Xuân

(CHG) Tại sự kiện Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2024 - 2025 và Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân thường niên lần thứ 5 diễn ra ngày 19/2/2025 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) đã vinh dự giành được giải thưởng “Top One thương hiệu dẫn đầu ngành proptech năm 2024”.

Xem chi tiết
2
2
2
3