(CHG) Thông tin từ Sở Công Thương TP.HCM cho biết, trong đợt khuyến mãi hàng hiệu đợt 2, sẽ có hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng của gần 60 doanh nghiệp tham gia, bao gồm cả Calvin Klein, Michael Kors, Gucci, Chanel, Casino hay Mercedez-Benz ...
Theo đại diện Sở Công thương, sau sự kiện đợt 1 diễn ra ngày 8-10/9, Sở Công thương sẽ phối hợp cùng UBND TP.HCM tiếp tục tổ chức chương trình Khuyến mại Hàng hiệu đợt 2 từ ngày 15 đến 17/12 tại tầng hầm B1 rộng gần 3.000 m2 của Trung tâm thương mại Union Square (171, đường Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM).
Ông Nguyễn Khắc Hiếu - Phó phòng Quản lý xuất nhập khẩu Sở Công Thương cho biết, sẽ có gần 60 doanh nghiệp với gần 400 nhãn hiệu tham gia trưng bày, với mức khuyến mại tối đa lên đến 90%. Một số thương hiệu nổi bật là Calvin Klein, Adidas, Moschino, Lacoste, Michael Kors, Mercedez-Benz, Tommy Hilfiger, Casio...
Cũng theo ông Hiếu, so với đợt khuyến mãi lần 1 có chưa tới 20% nhãn hiệu nội địa, thì hiện nay đã có đến trên 40% nhãn hiệu nội đại đăng ký tham gia. Đồng thời, cùng với chương trình truyền thông của thành phố và vị trí thuận lợi của TTTM Union Square, chúng tôi kỳ vọng sẽ hứa hẹn một đợt bán hàng bùng nổ trong đợt này.
Trung tâm thương mại Union Square - hứa hẹn sẽ đón lượng khách mua sắm bùng nổ trong đợt khuyến mãi hàng hiệu tới đây (Ảnh: Bảo Lan)
Ông Hiếu còn cho hay, trong 3 ngày diển ra sự kiện đợt 1 đã thu hút gần 15.000 người tham quan, mua sắm, đem về khoảng 95 tỷ đồng doanh số cho các thương hiệu. Tuy nhiên, thời điểm đó có ít hơn 20 doanh nghiệp tham gia, quy mô trưng bày cũng chỉ khoảng 1.000 m2. Do đó, với lần 2 mở rộng gấp 3 lần số doanh nghiệp và quy mô trưng bày, chúng tôi kỳ vọng sẽ đem về kết quả cao hơn.
Ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó giám đốc Sở Công Thương, cho biết đây là năm đầu tiên thí điểm làm khuyến mại hàng hiệu, hướng tới mục tiêu đưa TP thực sự trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước.
Theo ông Phương, chương trình cũng là dịp để các đơn vị, doanh nghiệp gặp gỡ giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, quảng bá và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm. Mà còn là cơ hội cho các doanh nghiệp tiếp cận thị hiếu - xu hướng tiêu dùng, tìm kiếm đối tác phù hợp nhằm thiết lập mối quan hệ hợp tác, kinh doanh bền vững lâu dài, đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại thị trường trong nước từ đó góp phần góp phần kích cầu tiêu dùng, nâng cao sức cạnh tranh của hàng hoá, chất lượng dịch vụ phân phối của các doanh nghiệp
Sự kiện Khuyến mại Hàng hiệu này nằm trong khuôn khổ Chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm (Shopping Season 2023) đợt 2 của TP.HCM kéo dài từ ngày 15/11 đến 31/12 và 30 ngày ngay trước ngày đầu tiên của năm Âm lịch 2024. Theo đó, các doanh nghiệp tham gia được khuyến mại đến 100% trong giai đoạn 15/11-12/2.
0
Truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm”- Sức mạnh nội lực của ngành Than
(CHG) Ngành Than là ngành công nghiệp đầu tiên của đất nước ta với lịch sử 184 năm khai thác. Trên hành trình phát triển, ngành Than và Vùng mỏ Quảng Ninh luôn phát huy sức mạnh nội lực “Kỷ luật và Đồng tâm”. Đây được coi là biểu tượng sức mạnh đoàn kết, tinh thần “thép” giúp lớp lớp thợ mỏ tiếp tục phát huy, kết hợp với sức mạnh thời đại để vượt qua mọi khó khăn, đưa ngành Than phát triển mạnh mẽ.
Xem chi tiết
Cơ khí TKV với các hoạt động ứng dụng khoa học công nghệ
(CHG) Trong suốt quá trình phát triển của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV), ngành cơ khí giữ khâu sản xuất quan trọng chuyên chế tạo, cung cấp, sửa chữa thiết bị, vật dụng phục vụ công tác đào lò, khai thác, vận tải khoáng sản. Từ đầu năm 2024 đến nay, cơ khí TKV đã nỗ lực khắc phục khó khăn, đẩy mạnh sản xuất, giữ vững đà tăng trưởng ấn tượng.
Xem chi tiết