Hơn 3.000 doanh nghiệp tham gia chương trình khuyến mãi tập trung


(CHG) Theo Sở Công Thương TPHCM, hiện đã có hơn 3.000 doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình khuyến mãi tập trung (Shopping Season 2023) với khoảng 7.200 chương trình khuyến mãi, kích cầu mua mua sắm, tăng khoảng 20% so với cùng kỳ năm 2022.
 

Được biết, có khoảng 30% số chương trình khuyến mãi tập trung có hạn mức khuyến mãi vượt trên 50%, thậm chí có doanh nghiệp khuyến mãi lên tới 100%. Trong đó, nhóm mặt hàng có nhiều ưu đãi tập trung là hàng thiết yếu, hàng tiêu dùng, thực phẩm, thời trang, mỹ phẩm, văn phòng phẩm...

Nhiều mặt hàng sữa giảm giá tại hệ thống siêu thị của Saigon Co.op.

Điển hình như, công ty CP Foody với hình thức khuyến mãi hàng hoá, cung ứng dịch vụ không thu tiền, tỉ lệ khuyến mãi lên đến 100% và tổng giá trị chương trình khuyến mãi lên đến 296 triệu đồng; công ty TNHH Thời trang và mỹ phẩm châu Âu khuyến mãi đến đến 80%; công ty CP Global Link khuyến mãi đến 95%; công ty GS 25 khuyến mãi đến 100%; công ty TNHH Mỹ phẩm Shiseido Việt Nam khuyến mãi đến 100%...
Đặc biệt, nhằm kích cầu mua sắm trong mùa tựu trường sắp tới, hàng trăm siêu thị, đại siêu thị, cửa hàng tiện lợi của Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) gồm Co.opmart, Co.opXtra… sẽ thực hiện giảm giá từ 20% - 30% cho các sản phẩm dụng cụ học tập, quần áo, cặp sách…Ông Nguyễn Ngọc Thắng, Giám đốc khối vận hành hoạt động Co.opmart kiêm Giám đốc Marketing Saigon Co.op, cho biết để chung tay cùng các bậc phụ huynh tiếp sức cho trẻ đến trường, Saigon Co.op sẽ liên tục thực hiện các chương trình ưu đãi dành cho học sinh – sinh viên từ nay cho đến ngày khai trường. Các chương trình bao gồm: khuyến mãi trực tiếp tại điểm bán; giảm giá dụng cụ học tập; bình ổn giá các mặt hàng mùa khai trường và các hoạt động xã hội dành cho các em ở vùng sâu vùng xa.

Ngoài ra, hơn 800 siêu thị, đại siêu thị, cửa hàng tiện lợi của Saigon Co.op cũng tổ chức chương trình “Lễ hội dinh dưỡng – Năng lượng đến trường” với hơn 1.000 sản phẩm sữa, sữa tươi, nước uống sữa trái cây, sữa chua, sữa chua trái cây, nước trái cây, thực phẩm bổ sung sữa… được giảm giá từ 20% trở lên; các mặt hàng tươi sống, thịt gia súc, thủy hải sản giảm đến 40%.

Nắm được thói quen mua sắm của khách hàng, vào ba ngày cuối tuần này (28 đến 30/7), hệ thống siêu thị của Saigon Co.op cũng đồng loạt triển khai chương trình “Deal giảm sốc cuối tuần” với mức giảm mạnh đến 50%.

Hưởng ứng chương trình Shopping Season, dự kiến từ nay đến 15/8, Sở Du lịch TPHCM sẽ triển khai cho 5 doanh nghiệp lữ hành lớn phối hợp với các nhà hàng, khách sạn và các trung tâm thương mại như: Diamon Plaza, Vincom, Takasymaya… thiết kế các tour du lịch có nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi lên đến 50%.

Sở Công Thương TPHCM cho biết, đơn vị sẽ phối hợp với Sở Du lịch TPHCM đề nghị các trung tâm này tổ chức khuyến mãi sâu để gia tăng giá trị cộng thêm cho khách du lịch khi đến đây tham quan, trải nghiệm các dịch vụ. Bởi từ ngày 15/8 đến 15/9, điểm nhấn khuyến mãi của TPHCM sẽ là đợt khuyến mãi tập trung của các thương hiệu lớn để gia tăng giá trị cho khách hàng, kích cầu mùa mua sắm cuối năm.

Nguồn: Hải quan Online

Còn lại: 1000 ký tự
Khẩn trương thực hiện ngay thanh tra, kiểm tra chuyên ngành thị trường vàng

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu khẩn trương thực hiện ngay việc thanh tra, kiểm tra chuyên ngành đối với thị trường vàng.

Xem chi tiết
An Giang: Kiểm tra, phát hiện nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ.

(CHG) Cục Quản lý thị trường tỉnh An Giang thực hiện đấu tranh, phòng chống hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ và hàng hóa xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, kinh doanh hàng hóa nhập lậu và hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Xem chi tiết
Kiên Giang: Truy cứu trách nhiệm hình sự vì kinh doanh hàng hóa nhập lậu.

(CHG) Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang đã ban hành quyết định chuyển hồ sơ vi phạm hành chính có dấu hiệu tội phạm về buôn lậu để truy cứu trách nhiệm hình sự có giá trị 146 triệu đồng.

Xem chi tiết
Đồng Tháp: Xử phạt gần 50 triệu đồng kinh doanh hàng hóa nhập lậu.

(CHG) Cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Tháp thực hiện kiểm tra, phát hiện vi phạm kinh doanh thực phẩm bổ sung do nước ngoài sản xuất nhưng không có hóa đơn, chứng từ chứng minh tính hợp pháp, xử phạt với số tiền 23,5 triệu.

Xem chi tiết
Kiên Giang: Xử phạt 140 triệu đồng kinh doanh trưng bày bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.

(CHG) Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang ký Quyết định xử phạt với số tiền 140 triệu đồng đối với doanh nghiệp có hành vi vi phạm về trưng bày để bán trang sức có gắn nhãn hiệu giả mạo nhãn hiệu.

Xem chi tiết
2
2
2
3