Thương hiệu Ford Việt Nam đồng hành cùng ngành giáo dục Việt Nam


(CHG) Vừa qua, thương hiệu Ford Việt Nam đã thực hiện triển khai các hoạt động vì cộng đồng đến các cơ sở giáo dục của nước ta. Trong đó có việc trao tặng xe ô tô, động cơ tới các cơ sở giáo dục đại học và trao tặng xây dựng các sân chơi và trao tặng thiết bị học tập, sinh hoạt cho các em học sinh tại địa bàn vùng cao của tỉnh Hà Giang.

Trao tặng xe ô tô Teritory của hãng Ford tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên.
Đối với các cơ sở giáo dục đại học về lĩnh vực kỹ thuật, ông Trần Tiến Đức, Giám đốc Nhà máy Ford Hải Dương cho biết: Hiện nay các trường Đại Học, Cao đẳng Nghề và Sư Phạm Kỹ thuật là cái nôi đào tạo ra nhiều kỹ thuật viên giỏi và kỹ sư tài năng tại Việt Nam. Không ít trong số đó đã và đang công tác tại Ford Việt Nam. Thông qua các trường trình hợp tác này, Ford Việt Nam mong muốn đóng góp vào mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo cho ngành kỹ thuật ô tô nói riêng, và các ngành kỹ thuật nói chung tại Việt Nam.
Ông Trần Tiến Đức, Giám đốc Nhà máy Ford Hải Dương trao tặng xe Territory tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên.
Từ cuối năm 2022 đến nay, Ford Việt Nam liên tiếp trao tặng các động cơ diesel 2.0L Bi-turbo của dòng xe Ranger Thế hệ Mới cho Khoa Cơ khí Ô tô của các trường Đại học Thủy Lợi và Đại học Giao thông Vận tải tại Hà Nội. Ford cũng trao tặng động cơ 1.5L EcoBoost và hộp số của dòng xe Territory cho trường Đại học Sao Đỏ, trường Cao đẳng Nghề Thương mại và Công nghiệp ở Cẩm Giàng, Hải Dương và trao tặng một chiếc Ford Territory hoàn toàn mới cho trường Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên. Đây là những thiết bị hiện đại và có ý nghĩa thiết thực trong việc giảng dạy và thực hành của thầy và trò của khối trường kỹ thuật. Ford vui mừng khi được chia sẻ các công nghệ tiên tiến để giúp việc đào tạo nguồn nhân lực được cập nhật nhanh chóng, sẵn sàng thích ứng với thị trường.

Ford Việt Nam trao tặng động cơ của hãng cho các trường đào tạo về kỹ thuật.
Bên cạnh việc phát triển kinh tế, đưa các dòng ô tô đến với cộng đồng khách hàng thì Ford Việt Nam luôn chủ chương đồng hành với các hoạt động an sinh xã hội. Mới đây, thương hiệu Ford tại Việt Nam đã triển khai thực hiện dự án “Sân chơi cho Em”, với sự phối hợp cùng các cơ quan tổ chức đã tổ chức lễ khánh thành sân chơi và trao tặng trang thiết bị học tập, sinh hoạt hàng ngày cho các em học sinh tại hai điểm trường mầm non và tiểu học tại thôn Nậm Siệu, xã Tân Lập, Bắc Quang, Hà Giang.  

Đại diện Ford Việt Nam trao tặng công trình “Sân chơi cho Em” cho điểm trường miền núi tỉnh Hà Giang.

Trong hành trình thiện nguyện, ông Nguyễn Ngọc Khương, Phó Tổng giám đốc Ford Việt Nam nhấn mạnh: “Dự án này là minh chứng tiêu biểu cho cam kết gắn bó lâu dài cùng cộng đồng địa phương của Ford. Ford Việt Nam hy vọng dự án sẽ đem đến sân chơi lành mạnh cho trẻ em trên cả nước, nâng cao nhận thức về giá trị của chơi - tự do trong cộng đồng đối với sự phát triển lành mạnh của trẻ em”. Việc thúc đẩy các hoạt động vì cộng đồng cũng nằm trong chiến lược cốt lõi này. Ford Việt Nam tự hào là một trong những doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam và mong muốn đồng hành dài lâu cùng cộng đồng Việt Nam.
Với sự tăng trưởng 22% năm 2022 so với năm 2021 tại Việt Nam, Ford hiện là một thương hiệu được biết đến rộng rãi với nhiều dòng xe được yêu thích nhất các phân khúc cạnh tranh nhờ sự bền bỉ, công nghệ an toàn và thông minh. Bên cạnh các sản phẩm chất lượng, Ford đang không ngừng xây dựng những quy trình và ứng dụng để giúp trải nghiệm khách hàng ngày một tiện lợi và gắn bó. Đồng thời, văn hóa doanh nghiệp quan tâm lẫn nhau như một gia đình là định hướng toàn cầu được Ford triển khai trên mọi lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp.
Còn lại: 1000 ký tự
Quảng Ninh hướng tới thành trung tâm du lịch quốc tế và kinh tế

​(CHG) Mục tiêu đến năm 2050, Quảng Ninh trở thành một trong những trung tâm du lịch kết nối toàn cầu, điểm đến hàng đầu thế giới dựa trên định vị thương hiệu vịnh Hạ Long - vịnh Bái Tử Long là thiên đường cảnh quan và sự phát triển hài hòa giữa các hệ sinh thái kinh tế - xã hội - môi trường với chất lượng cuộc sống của người dân và môi sinh đạt chuẩn quốc tế.

Xem chi tiết
Công bố Chỉ số Cải cách hành chính năm 2023: Quảng Ninh tiếp tục đứng đầu

(CHG) Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính (SIPAS) năm 2023 trung bình cả nước là 82,66%, tăng 2,58% so với năm 2022 (80,08%). Tỉnh cao nhất là Quảng Ninh, đạt 90,61%, tỉnh thấp nhất là Bắc Cạn, đạt 75,03%..

Xem chi tiết
Tuyển sinh, đào tạo tại Trường Cao đẳng – Kỹ thuật Vĩnh Phúc: Bám sát yêu cầu của doanh ngiệp và nhu cầu xã hội

(CHG) Quá trình tuyển sinh, đào tạo, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc luôn tìm hiểu, bám sát nhu cầu thị trường lao động và việc làm, tăng cường gắn kết với doanh nghiệp. Qua đó, học viên sớm làm quen với môi trường làm việc thực tế, phát triển toàn diện kỹ năng nghề, doanh nghiệp không phải đào tạo lại, nhà trường cũng ngày càng hoàn thiện chương trình đào tạo...

Xem chi tiết
Cục QLTT Đắk Lắk phối hợp Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột đấu tranh phòng, chống gian lận thương mại và hàng giả

​Nhằm tăng cường hiệu quả phối hợp giữa hai cơ quan Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk và Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột, sau nhiều lần góp ý, trao đổi thống nhất giữa hai bên, ngày 13 tháng 4 năm 2024, Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk và Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột đã tổ chức Lễ ký kết Quy chế phối hợp trong công tác đấu tranh phòng, chống gian lận thương mại và hàng giả.

Xem chi tiết
Ứng dụng khoa học công nghệ trong sản xuất

Xác định được tầm quan trọng của khoa học công nghệ (KHCN), thời gian qua, các đơn vị sản xuất trên địa bàn tỉnh đã chủ động ứng dụng phần mềm, công nghệ, kỹ thuật vào hoạt động, qua đó tiết kiệm chi phí, nâng cao năng suất lao động, thúc đẩy phát triển bền vững.

Xem chi tiết
2
2
2
3