Thương hiệu Ford Việt Nam đồng hành cùng ngành giáo dục Việt Nam


(CHG) Vừa qua, thương hiệu Ford Việt Nam đã thực hiện triển khai các hoạt động vì cộng đồng đến các cơ sở giáo dục của nước ta. Trong đó có việc trao tặng xe ô tô, động cơ tới các cơ sở giáo dục đại học và trao tặng xây dựng các sân chơi và trao tặng thiết bị học tập, sinh hoạt cho các em học sinh tại địa bàn vùng cao của tỉnh Hà Giang.

Trao tặng xe ô tô Teritory của hãng Ford tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên.
Đối với các cơ sở giáo dục đại học về lĩnh vực kỹ thuật, ông Trần Tiến Đức, Giám đốc Nhà máy Ford Hải Dương cho biết: Hiện nay các trường Đại Học, Cao đẳng Nghề và Sư Phạm Kỹ thuật là cái nôi đào tạo ra nhiều kỹ thuật viên giỏi và kỹ sư tài năng tại Việt Nam. Không ít trong số đó đã và đang công tác tại Ford Việt Nam. Thông qua các trường trình hợp tác này, Ford Việt Nam mong muốn đóng góp vào mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo cho ngành kỹ thuật ô tô nói riêng, và các ngành kỹ thuật nói chung tại Việt Nam.
Ông Trần Tiến Đức, Giám đốc Nhà máy Ford Hải Dương trao tặng xe Territory tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên.
Từ cuối năm 2022 đến nay, Ford Việt Nam liên tiếp trao tặng các động cơ diesel 2.0L Bi-turbo của dòng xe Ranger Thế hệ Mới cho Khoa Cơ khí Ô tô của các trường Đại học Thủy Lợi và Đại học Giao thông Vận tải tại Hà Nội. Ford cũng trao tặng động cơ 1.5L EcoBoost và hộp số của dòng xe Territory cho trường Đại học Sao Đỏ, trường Cao đẳng Nghề Thương mại và Công nghiệp ở Cẩm Giàng, Hải Dương và trao tặng một chiếc Ford Territory hoàn toàn mới cho trường Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên. Đây là những thiết bị hiện đại và có ý nghĩa thiết thực trong việc giảng dạy và thực hành của thầy và trò của khối trường kỹ thuật. Ford vui mừng khi được chia sẻ các công nghệ tiên tiến để giúp việc đào tạo nguồn nhân lực được cập nhật nhanh chóng, sẵn sàng thích ứng với thị trường.

Ford Việt Nam trao tặng động cơ của hãng cho các trường đào tạo về kỹ thuật.
Bên cạnh việc phát triển kinh tế, đưa các dòng ô tô đến với cộng đồng khách hàng thì Ford Việt Nam luôn chủ chương đồng hành với các hoạt động an sinh xã hội. Mới đây, thương hiệu Ford tại Việt Nam đã triển khai thực hiện dự án “Sân chơi cho Em”, với sự phối hợp cùng các cơ quan tổ chức đã tổ chức lễ khánh thành sân chơi và trao tặng trang thiết bị học tập, sinh hoạt hàng ngày cho các em học sinh tại hai điểm trường mầm non và tiểu học tại thôn Nậm Siệu, xã Tân Lập, Bắc Quang, Hà Giang.  

Đại diện Ford Việt Nam trao tặng công trình “Sân chơi cho Em” cho điểm trường miền núi tỉnh Hà Giang.

Trong hành trình thiện nguyện, ông Nguyễn Ngọc Khương, Phó Tổng giám đốc Ford Việt Nam nhấn mạnh: “Dự án này là minh chứng tiêu biểu cho cam kết gắn bó lâu dài cùng cộng đồng địa phương của Ford. Ford Việt Nam hy vọng dự án sẽ đem đến sân chơi lành mạnh cho trẻ em trên cả nước, nâng cao nhận thức về giá trị của chơi - tự do trong cộng đồng đối với sự phát triển lành mạnh của trẻ em”. Việc thúc đẩy các hoạt động vì cộng đồng cũng nằm trong chiến lược cốt lõi này. Ford Việt Nam tự hào là một trong những doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam và mong muốn đồng hành dài lâu cùng cộng đồng Việt Nam.
Với sự tăng trưởng 22% năm 2022 so với năm 2021 tại Việt Nam, Ford hiện là một thương hiệu được biết đến rộng rãi với nhiều dòng xe được yêu thích nhất các phân khúc cạnh tranh nhờ sự bền bỉ, công nghệ an toàn và thông minh. Bên cạnh các sản phẩm chất lượng, Ford đang không ngừng xây dựng những quy trình và ứng dụng để giúp trải nghiệm khách hàng ngày một tiện lợi và gắn bó. Đồng thời, văn hóa doanh nghiệp quan tâm lẫn nhau như một gia đình là định hướng toàn cầu được Ford triển khai trên mọi lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp.
Còn lại: 1000 ký tự
Vĩnh Long: Hỗ trợ truy xuất nguồn gốc điện tử cho trên 25 chủng loại sản phẩm nông sản

(CHG) Ngày 14/11/2024, Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Vĩnh Long đã hỗ trợ truy xuất nguồn gốc điện tử cho hơn 25 chủng loại sản phẩm nông sản của hơn 50 tổ chức, doanh nghiệp.

Xem chi tiết
Thành phố Cần Thơ: Kế hoạch tổ chức Triển lãm “Cần Thơ- 50 năm thành tựu và phát triển”

(CHG) UBND TP Cần Thơ vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Triển lãm “Cần Thơ- 50 năm thành tựu và phát triển”.

Xem chi tiết
Bình Định: Cục Quản lý thị trường hoàn thành Kế hoạch kiểm tra định kỳ năm 2024

(CHG)Năm 2024, lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Bình Định đã xây dựng kế hoạch kiểm tra định kỳ tổng số 185 tổ chức, cá nhân và đã tiến hành kiểm tra theo kế hoạch 185 tổ chức, cá nhân, đạt 100% kế hoạch, qua đó phát hiện 4 tổ chức, cá nhân vi phạm và xử phạt vi phạm hành chính với số tiền hơn 5 triệu đồng.

Xem chi tiết
Gia Lai: Cục Quản lý thị trường hoàn thành Kế hoạch kiểm tra định kỳ năm 2024 và thu nộp ngân sách nhà nước hơn 942 triệu đồng

(CHG)Thực hiện Kế hoạch kiểm tra định kỳ năm 2024 đã được ban hành theo Quyết định số 119/QĐ-QLTTGL ngày 26/12/2023 của Cục QLTT tỉnh Gia Lai. Các Phòng, Đội QLTT trực thuộc đã bám sát kế hoạch được phê duyệt, tiến hành kiểm tra theo danh sách được phân công. Đến nay lực lượng QLTT hoàn thành 100% kế hoạch kiểm tra, thu nộp ngân sách nhà nước hơn 942 triệu đồng.

Xem chi tiết
“Cơn bão” sáng tạo đổ bộ Hà Nội- hơn 3 vạn người hào hứng khám phá Lễ hội hot nhất trong năm​

(CHG) Diễn ra trong 9 ngày (từ 09/11 - 17/11), Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội mở ra những cơ hội khám phá những di tích lịch sử, công trình di sản cũng như không gian sáng tạo chưa từng có.

Xem chi tiết
2
2
2
3