(CHG) Ngày 8/7, theo UBND quận Sơn Trà, Đà Nẵng cho biết, sau khi nhận được thông tin phản ánh của du khách đặt tiệc tại nhà hàng Joy Paradise (tầng 3, du thuyền DHC - Marina, đường Trần Hưng Đạo), tố nơi này phục vụ tệ, tính tiền không rõ ràng… cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra và đề nghị Nhà hàng Joy công khai xin lỗi khách du lịch về chất lượng dịch vụ, cung cách phục vụ.
Cụ thể, trên trang mạng xã hội Review du lịch, ăn uống Đà Nẵng - Hội An, nữ du khách M.A cho biết, ngày 2/7 gia đình cô gồm 15 người đã đến nhà hàng Joy Paradise để tổ chức ăn uống nhân dịp sinh nhật mẹ của nữ du khách.
Mặc dù đã liên hệ đặt bàn, đặt món và cọc tiền trước nhưng khi đoàn khách đến thì không được phục vụ món ăn. Đến khi gia đình phản ứng thì nhà hàng mới lác đác mang món lên, thực phẩm cũng không tươi, số lượng thức ăn của từng món rất ít... kèm theo thái độ phục vụ không nhiệt tình của nhân viên nhà hàng.
Khi thanh toán, nhân viên nhà hàng không kiểm lại đồ ăn mà in giấy thanh toán với tổng giá tiền là 4.390.000 đồng cho danh sách đồ ăn đã đặt trước đó. Trong khi thực tế đồ ăn tại bàn gia đình du khách chỉ nhận được một nửa số món đã đặt.
Du khách tố nhà hàng trên du thuyền ở Đà Nẵng phục vụ tệ, tính tiền không rõ ràng |
Khi khách yêu cầu kiểm tra lại thì hóa đơn thanh toán phải trả là 3.202.000 đồng.
Theo nữ du khách, khi đặt cọc tiền trước đó, nhân viên nhà hàng cho biết, vì gia đình có sinh nhật nên sẽ được giảm 10%, nhưng khi in hoá đơn thanh toán, nhà hàng đã bỏ qua việc được giảm giá, chỉ đến khi nữ du khách yêu cầu, nhà hàng mới in lại hoá đơn lần thứ ba và thực hiện giảm giá.
Tại buổi làm việc với đoàn kiểm tra, ông Phạm Quốc Oai - Quản lý nhà hàng trình bày do nhà hàng quá đông khách, hai nhân viên bếp của nhà hàng bị tai nạn đột xuất nên việc phục vụ món ăn của nhà hàng bị chậm hơn so với mọi ngày và thiếu sót trong cách phục vụ khách hàng.
"Ông Oai cũng đã trực tiếp xin lỗi khách và nhận trách nhiệm vì đã để xảy ra sự cố, nhà hàng cũng đã giảm tiền trong hóa đơn tính tiền cho khách phản ánh (giảm 10% số tiền trong hóa đơn)", UBND quận Sơn Trà thông tin.
(CHG) Lực lượng chức năng thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất 02 cửa hàng kinh doanh có hành vi trưng bày bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu và xử phạt 24 triệu đồng.
Xem chi tiết(CHG) - Với mục tiêu hướng đến không có “vùng cấm” trong công tác đấu tranh phòng chống hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ và hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, trong 9 tháng đầu năm 2024, Cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Định đã triển khai thực hiện có hiệu quả Kế hoạch đấu tranh, phòng chống hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ và hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ (Kế hoạch 888) trên địa bàn quản lý, góp phần giữ vững ổn định thị trường tại địa phương.
Xem chi tiết(CHG) - Trong 9 tháng đầu năm 2024, Ban Chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (BCĐ 389) tỉnh Gia Lai đã quyết liệt thực hiện có hiệu quả các kế hoạch thanh tra, kiểm tra trong lĩnh vực chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả với mục tiêu hướng đến không có “vùng cấm” trong công tác đấu tranh phòng chống hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ và hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.
Xem chi tiết(CHG) Trên 10.000 chai nước hoa không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiệu nhập lậu được kinh doanh chủ yếu trên Tiktok, Facebook vừa bị Tổ TMĐT, Cục Nghiệp vụ QLTT đột xuất kiểm tra và tiến hành tạm giữ. Đây là sản phẩm được một hot Tiktoker thường xuyên livestream bán trên Tiktokshop.
Xem chi tiết(CHG) Lực lượng chức năng thành phố Đà Nẵng kiểm tra thị trường Tết Trung thu năm 2024 vừa qua, xử phạt 37 đơn vị kinh doanh thực phẩm và đồ chơi trẻ em, với tổng số tiền xử phạt hơn 376 triệu đồng.
Xem chi tiết