Bắc Giang: Triệt phá đường dây sản xuất, tiêu thụ thực phẩm chức năng collagen giả với số lượng lớn


(CHG) Theo Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra vụ sản xuất, buôn bán thực phẩm chức năng collagen giả với số lượng lớn tại Công ty CP Công nghệ cao UEPHA có địa chỉ tại xã Đại Lâm, huyện Lạng Giang do Vũ Văn Sỹ (sinh năm 1995) là Giám đốc Công ty CP Công nghệ cao UEPHA.

Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Bắc Giang đã phối hợp với các đơn vị liên quan bắt quả tang, thu giữ 16 thùng nặng khoảng 600kg chứa các viên nang là thực phẩm chức năng collagen giả của Công ty CP Công nghệ cao UEPHA. Đồng thời, thu giữ 13 thùng chứa vỏ hộp giấy, hộp nhựa, tem nhãn collagen, cùng 3 máy khò và nhiều đồ vật liên quan.

Bước đầu, đối tượng Vũ Văn Sỹ khai nhận đã đặt mua các viên nang trên từ một số cá nhân khác. Sau đó, Sỹ làm giả các loại vỏ hộp, nhãn mác để đóng gói thành sản phẩm collagen gold (giả sản phẩm collagen do Công ty CP Dược phẩm Top Queen Việt Nam là đơn vị đăng ký nhập khẩu từ nhà sản xuất AVA Pharmaceutical) nhằm mục đích bán kiếm lời.

Các sản phẩm thực phẩm chức năng giả bị lực lượng chức năng thu giữ

Các sản phẩm thực phẩm chức năng giả bị lực lượng chức năng thu giữ

Mở rộng vụ án, Công an tỉnh Bắc Giang đã tạm giữ Ong Thị Vân (sinh năm 1988) là Giám đốc Công ty TNHH Nam Phong có địa chỉ ở số 32 và 75, ngách 322/95/29, đường Mỹ Đình, phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Vân là người có liên quan trong vụ sản xuất, buôn bán thực phẩm chức năng giả này. Công an tỉnh Bắc Giang đã thực hiện khám xét khẩn cấp các điểm là nhà kho và trụ sở công ty của Vân và Sỹ, thu giữ 76 thùng hàng, bao gồm thành phẩm và các sản phẩm, tem nhãn, vỏ hộp dùng để đóng gói.

Đối tượng Ong Thị Vân khai nhận trước đó đã đặt 1.200 lọ thực phẩm chức năng collagen, glucosamin, canxi giả nhãn mác của các công ty có uy tín trên thị trường nhập khẩu từ Mỹ về Việt Nam của đối tượng Sỹ và đã giao cho trình dược viên và bán trên Facebook hết số lượng trên.

Hiện, Công an tỉnh Bắc Giang đang tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm các đối tượng có liên quan theo quy định của pháp luật.

 

Còn lại: 1000 ký tự
Hà Tĩnh: Bắt giữ 4 kg vàng vận chuyển trái phép qua cửa khẩu

(CHG) Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh chủ trì, phối hợp với lực lượng Hải Quan tỉnh Hà Tĩnh vừa phát hiện và bắt giữ 4 đối tượng có hành vi vận chuyển trái phép 4 kg vàng qua cửa khẩu quốc tế Cầu Treo.

Xem chi tiết
Thái Bình: Tịch thu 1.000 chiếc áo chống nắng không rõ nguồn gốc xuất xứ

(CHG) Lực lượng chức năng tỉnh Thái Bình kiểm tra, xử phạt 01 cửa hàng kinh doanh quần áo, với số tiền 45 triệu đồng và tịch thu 1.000 chiếc áo chống nắng không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Xem chi tiết
Nghệ An: Xử phạt 01 doanh nghiệp kinh doanh trang sức giả mạo nhãn hiệu

(CHG) Lực lượng chức năng tỉnh Nghệ An đã ban hành quyết định xử phạt 01 doanh nghiệp tư nhân kinh doanh vàng có hành vi buôn bán trang sức giả mạo nhãn hiệu, với mức xử phạt tiền là 55 triệu đồng.

Xem chi tiết
Quảng Ngãi: Liên tiếp xử phạt các hộ kinh doanh hàng hóa giả mạo nhãn hiệu

(CHG) Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ngãi liên tiếp kiểm tra đột xuất, xử phạt 03 hộ kinh doanh hàng hóa giả mạo các nhãn hiệu Nike và Gucci, với tổng số tiền hơn 53.000.000 đồng.

Xem chi tiết
An Giang: Thu giữ số lượng lớn hàng hóa nhập lậu, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.

(CHG) Cục Quản lý thị trường tỉnh An Giang thực hiện kiểm tra, thu giữ số lượng lớn hàng hóa nhập lậu, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng hóa nhập khẩu có nhãn gốc bằng tiếng nước ngoài nhưng không có nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam

Xem chi tiết
2
2
2
3