Cảnh báo từ đơn vị nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm mang thương hiệu DR ALLIS


(CHG) Công ty Cổ phần Quốc tế xuất nhập khẩu Nano Green cảnh báo các sản phẩm mang nhãn hiệu DR ALLIS đang lưu hành trên thị trường là hàng giả.

Thời gian qua, Quỹ Chống hàng giả có nhận được đơn phản ánh của Công ty Cổ phần Quốc tế xuất nhập khẩu Nano Green về việc trên thị trường xuất hiện một số đơn vị kinh doanh sản phẩm mỹ phẩm giả mạo nhãn hiệu DR ALLIS.

Thông báo của Công ty Cổ phần Quốc tế xuất nhập khẩu Nano Green

Cụ thể, trong đơn Công ty Cổ phần Quốc tế xuất nhập khẩu Nano Green cho biết: “Công ty đã đăng ký nhãn hàng DR ALLIS tại Cục sở hữu trí tuệ và đã được chấp nhận”.


Bộ sản phẩm DR ALLIS của Công ty Cổ phần Quốc tế xuất nhập khẩu Nano Green nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam.

Trong đơn Công ty Nano Green cũng nêu rõ: “Từ ngày 30/07/2023, Công ty Nano Green không còn nhập khẩu và ngừng cung cấp ra thị trường các sản phẩm mang nhãn hiệu DR ALLIS. Toàn bộ sản phẩm đã sản xuất trước ngày 30/07/2023 đã được các đại lý, đơn vị phân phối tiêu thụ hết và không nhập mới để đưa ra lưu thông. Đồng thời, Công ty Nano Green chưa cho phép bất kỳ tổ chức, cá nhân nào được phép sản xuất, gia công và sử dụng nhãn hiệu DR ALLIS.
Hiện nay, Công ty Nano Green phát hiện thấy một số cá nhân, tổ chức vẫn đang quảng cáo, giới thiệu sản phẩm mang thương hiệu DR ALLIS trên thị trường không do chúng tôi nhập khẩu và phân phối”.
Đồng thời, nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, Công ty Nano Green đưa ra khuyến cáo: “Nếu người tiêu dùng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng hóa xâm phạm nhãn hiệu đã đăng ký không phải sản phẩm của Công ty Nano Green sản xuất, cũng như trong quá trình sử dụng bị ảnh hưởng tới sức khỏe, cần sớm thông tin tới cơ quan chức năng”.
Sau khi tiếp nhận đơn của Công ty Cổ phần Quốc tế Xuất nhập khẩu Nano Green, Quỹ Chống hàng giả đã chuyển thông tin tới Tạp chí điện tử Kỹ thuật Chống hàng giả và Gian lận thương mại để thông tin tới người tiêu dùng cũng như các cơ quan chức năng.

Sản phẩm giả mạo thương hiệu mỹ phẩm DR ALLIS  đang được các gian thương lưu hành trên thị trường.

Để bảo vệ quyền lợi của chính mình, cũng như bảo vệ cộng đồng (nhất là trong dịp giáp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024), người tiêu dùng nhận thấy sản phẩm hàng hóa có dấu hiệu bất thường về nguồn gốc xuất xứ đang lưu thông trên thị trường, hoặc những đơn vị sản xuất, kinh doanh hàng hóa kém chất lượng, có thể thông tin về Tổng đài Chống hàng giả 1900.066.689 thuộc Quỹ Chống hàng giả.

Còn lại: 1000 ký tự
Kiên Giang: Truy cứu trách nhiệm hình sự vì kinh doanh hàng hóa nhập lậu.

(CHG) Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang đã ban hành quyết định chuyển hồ sơ vi phạm hành chính có dấu hiệu tội phạm về buôn lậu để truy cứu trách nhiệm hình sự có giá trị 146 triệu đồng.

Xem chi tiết
Đồng Tháp: Xử phạt gần 50 triệu đồng kinh doanh hàng hóa nhập lậu.

(CHG) Cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Tháp thực hiện kiểm tra, phát hiện vi phạm kinh doanh thực phẩm bổ sung do nước ngoài sản xuất nhưng không có hóa đơn, chứng từ chứng minh tính hợp pháp, xử phạt với số tiền 23,5 triệu.

Xem chi tiết
Đắk Lắk: Xử phạt 02 cơ sở kinh doanh mỹ phẩm có dấu hiệu vi phạm

(CHG) Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 02 cơ sở kinh doanh mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ trên mạng xã hội, với số tiền gần 50 triệu đồng.

Xem chi tiết
Phú Yên: Tiêu hủy lô hàng hóa vi phạm có giá trị gần 3 tỉ đồng

(CHG) Lực lượng chức năng tỉnh Phú Yên tiến hành thành lập Hội đồng kiểm kê, giám sát việc tiêu hủy lô hàng hóa vi phạm hành chính bị tịch thu, với giá trị gần 3 tỉ đồng.

Xem chi tiết
Kiên Giang: Xử phạt 140 triệu đồng kinh doanh trưng bày bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.

(CHG) Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang ký Quyết định xử phạt với số tiền 140 triệu đồng đối với doanh nghiệp có hành vi vi phạm về trưng bày để bán trang sức có gắn nhãn hiệu giả mạo nhãn hiệu.

Xem chi tiết
2
2
2
3