11 điểm giao dịch của F88 bị kiểm tra


(CHG) Theo lãnh đạo Công an tỉnh Sóc Trăng, đơn vị này đang tiến hành kiểm tra hành chính 11 điểm giao dịch của Công ty F88 trên địa bàn tỉnh.
Khoảng 9h ngày 13/3, nhiều cảnh sát của Công an tỉnh Sóc Trăng và Công an TP. Sóc Trăng đã có mặt tại một điểm giao dịch của Công ty F88 gần chợ Bông Sen để kiểm tra và làm việc với các nhân viên của chi nhánh này.
Công an kiểm tra một điểm giao dịch của chi nhánh Công ty F88 tại Sóc Trăng
Đến chiều cùng ngày, Đại tá Phan Văn Ứng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, các đơn vị nghiệp Công an tỉnh này đang tiến hành kiểm tra hành chính 11 điểm giao dịch của Công ty F88. Đây là việc kiểm tra định kỳ về chấp hành các quy định của pháp luật trong hoạt động kinh doanh của các chi nhánh Công ty F88 trên địa bàn tỉnh.
Trước đó, Công an TP. HCM cũng đã phong tỏa trụ sở văn phòng Công ty cổ phần kinh doanh F88 nằm trên đường Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp. Việc phong tỏa này nằm trong kế hoạch khám xét khẩn cấp với Công ty F88 về hành vi cưỡng đoạt tài sản. Nhiều chi nhánh khác của công ty này trên địa bàn TP. HCM cũng bị lực lượng công an khám xét.
Ngày 1/2, thông tin từ UBND TP. Thanh Hóa cho biết, địa phương vừa ra quyết định xử phạt hành chính nhiều điểm kinh doanh của Chi nhánh Công ty Cổ phần kinh doanh F88 tại Thanh Hóa theo hồ sơ mà Công an TP. Thanh Hóa chuyển sang.
Được biết, năm 2013, Công ty F88 được thành lập. Công ty tự nhận là đơn vị cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân, cầm đồ... có quy mô và tốc độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Công ty có 830 chi nhanh trên cả nước. Với nhiều người dân, Công ty F88 được biết đến là chuyên cho vay tiền.
Theo cơ quan công an, Công ty F88 có cả trăm nhân viên thu hồi nợ. Thời gian qua, người dân đã phản ánh nhiều bức xúc về hoạt động của công ty này.

 

Còn lại: 1000 ký tự
An Giang: Thu giữ số lượng lớn hàng hóa nhập lậu, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.

(CHG) Cục Quản lý thị trường tỉnh An Giang thực hiện kiểm tra, thu giữ số lượng lớn hàng hóa nhập lậu, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng hóa nhập khẩu có nhãn gốc bằng tiếng nước ngoài nhưng không có nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam

Xem chi tiết
Cà Mau: Xử phạt hơn 270 triệu đồng vi phạm về kinh doanh hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.

(CHG) Cục Quản lý thị trường tỉnh Cà Mau ban hành Quyết định xử phạt hơn 270 triệu đồng vi phạm về kinh doanh hàng hóa xâm phạm quyền, giả mạo nhãn hiệu hàng hóa được bảo hộ CHANEL tại Việt Nam.

Xem chi tiết
Đồng Tháp: Phạt tiền 140 triệu đồng về hành vi vi phạm nhãn hàng hóa.

(CHG) Cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Tháp thực hiện kiểm tra, phát hiện cơ sở kinh doanh hàng hóa có nhãn ghi không đúng quy định về nhãn hàng hóa, hàng hóa thuốc bảo vệ thực vật, trên nhãn có hình ảnh, chữ viết không đúng bản chất, không đúng sự thật về hàng hóa, phạt tiền 140 triệu đồng.

Xem chi tiết
Tiền Giang: Xử phạt 180 triệu đồng vi phạm kinh doanh vàng trang sức, mỹ nghệ.

(CHG) Cục Quản lý thị trường tỉnh Tiền Giang thực hiện kiểm tra, phát hiện các cơ sở kinh doanh vi phạm hành chính là không thể hiện đầy đủ tên cơ sở kinh doanh theo đúng Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Xử phạt 180 triệu đồng vi phạm kinh doanh vàng trang sức, mỹ nghệ.

Xem chi tiết
Bến Tre: Kiểm tra, xử lý vi phạm kinh doanh mỹ phẩm là hàng nhập lậu, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

(CHG) Cục Quản lý thị trường tỉnh Bến Tre thực hiện kiểm tra, phát hiện kinh doanh buôn bán dược phẩm nhưng không niêm yết công khai chứng chỉ hành nghề dược phẩm, giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược tại cơ sở theo quy định pháp luật, kinh doanh mỹ phẩm là hàng nhập lậu, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Xem chi tiết
2
2
2
3