Trao gửi yêu thương tới Tả Sìn Thàng


(CHG) Ngày 4/6, BKAPGROUP cùng các đối tác gồm Quỹ Thiện Nguyện Tâm Thương; Tập đoàn NTT Việt Nam và Công an tỉnh Điện Biên đã tổ chức chương trình thiện nguyện "Ước mơ cho em" năm 2023.

BKAPGROUP được biết là đơn vị tiên phong trong hệ sinh thái giáo dục 4.0, với sứ mệnh “Đào tạo công dân số – Kiến tạo xã hội công nghệ”. Không chỉ tập trung vào các dự án đào tạo công nghệ, phát triển giáo dục, cung ứng nhân lực, tập đoàn BKAP còn thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện có ý nghĩa cộng đồng.
Đoàn thiện nguyện của Tập đoàn BKAP chuẩn bị rất nhiều phần quà thiết thực để "trao gửi yêu thương" tới Tả Sìn Thàng.
Cụ thể là vào ngày 4/6, Tập đoàn BKAP phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình thiện nguyện "Ước mơ cho em" năm 2023 tại xã Tả Sìn Thàng, huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên.
Vượt qua hành trình hơn 500km, với đường đèo dốc, khúc khuỷu, hiểm trở, đoàn thiện nguyện do Tập đoàn BKAP phối hợp với Quỹ Thiện Nguyện Tâm Thương; Tập đoàn NTT Việt Nam và Công an tỉnh Điện Biên đến với xã Tả Sìn Thàng, huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên  để tổ chức chương trình thiện nguyện "Ước mơ cho em" năm 2023.
Tại chương trình, đoàn công tác đã tổ chức trao quà gồm sữa, vitamin, phi nước, tiền mặt, bỉm với tổng trị giá 326.000.000 đồng cho nhân dân xã Tả Sìn Thàng, huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên. Đây là địa phương vùng sâu vùng xa, đồng bào đa phần là dân tộc thiểu số, cuộc sống còn rất khó khăn.
Tổng trị giá 326.000.000 đồng đã được trao tặng cho nhân dân xã Tả Sìn Thàng, huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên.

Ông Thái Hồng Đức, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn BKAP kiểm tra kỹ lưỡng các phần quà trước khi trao tặng.
Chia sẻ tại chương trình thiện nguyện, ông Thái Hồng Đức, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn BKAP cho biết: "Với những phần quà thiết yếu này, BKAPGROUP cùng các đơn vị đồng hành mong muốn sẽ góp phần nâng cao đời sống người dân địa phương. Đồng thời, trao gửi tình cảm, sự yêu mến của các nhà tài trợ, các mạnh thường quân tới bà con xã Tả Sìn Thàng, huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên”.
Một số hình ảnh tại chương trình:







Còn lại: 1000 ký tự
Lợi dụng thông báo mời kích hoạt định danh điện tử để lừa đảo

(CHG) Người đàn ông giả danh công an xã gọi điện mời bà N.T. L (xã Xuân Nộn, Đông Anh, Hà Nội) ra trụ sở Công an xã để kích hoạt định danh điện tử, đồng thời cho biết, bà đang bị một ngân hàng có chi nhánh ở quận Tây Hồ đòi nợ số tiền 66 triệu đồng. Tuy nhiên nhờ sự cảnh giác từ trước nên vụ việc đã được ngăn chặn kịp thời.

Xem chi tiết
​Bộ Nội vụ hướng dẫn xếp lương cán bộ cấp xã

(CHG) Hiện nay một số cán bộ cấp xã có bằng Trung cấp nghề, Cao đẳng nghề. Để đúng quy định và đảm bảo quyền lợi đối với những cán bộ đó thì có được xếp lương đối với bằng tốt nghiệp Trung cấp nghề, Cao đẳng nghề không?

Xem chi tiết
Pano tấm lớn quảng cáo cờ bạc tại TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

(CHG) Hiện tượng quảng cáo cờ bạc "trá hình" xuất hiện không chỉ trên nhiều hãng vận tải taxi, nhà hàng, quán cà phê… mà còn công khai quảng cáo trên pano cỡ lớn, biển hiệu, biển bảng của các cửa hàng, cửa hiệu.

Xem chi tiết
Vắng bóng cơ quan chức năng xử lý quảng cáo cờ bạc "trá hình" ở Hà Nội!

(CHG) Việc quảng cáo cờ bạc "trá hình" tràn lan trên nhiều phương tiện vận tải taxi, xe công nghệ ở Hà Nội vẫn diễn biến phức tạp, khó lường. Đặc biệt, những quảng cáo trên vẫn hằng ngày len lỏi vào trong đời sống xã hội, nhất là tại các điểm trường học... nhưng chưa thấy sự vào cuộc của cơ quan chức năng để triệt xóa hoàn toàn tệ nạn này.

Xem chi tiết
Cảnh giác với quảng cáo cờ bạc “trá hình” thời công nghệ

(CHG) Quảng cáo cờ bạc “trá hình” thời công nghệ xuất hiện ngày càng nhiều, trên nhiều phương tiện giao thông công cộng, Panô cỡ lớn, cửa hàng cửa hiệu và các nền tảng xã hội… đang là vấn nạn cần có giải pháp xử lý quyết liệt, triệt để…

Xem chi tiết
2
2
2
3