Tận dụng nguồn thảo dược từ thiên nhiên
Việt Nam là quốc gia được thiên nhiên ưu đãi với nhiều loài thảo dược. Từ xa xưa, các bà, các mẹ đã biết sử dụng những thảo dược có sẵn trong tự nhiên để chăm sóc sắc đẹp. Với lợi thế về vùng nguyên liệu cùng với sự phát triển của công nghệ và khoa học kỹ thuật ngày nay, thương hiệu Mela đã cho ra đời các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên an toàn, lành tính, định hình xu hướng làm đẹp trên thị trường Việt Nam.
Đáp ứng nhu cầu chăm sóc cơ thể của khách hàng, Mela đã cho ra đời bộ sản phẩm chăm sóc toàn thân, như một lời yêu thương gửi đến khách hàng “nâng niu từng vẻ đẹp”: Xà bông nghệ tươi; Sữa rửa mặt nghệ - nhân sâm; Nước tẩy trang hoa hồng; Toner hoa hồng; Tẩy da chết da mặt đu đủ; Tẩy da chết body gạo lứt – hạnh nhân; Dung dịch vệ sinh phụ nữ nghệ - hoàng liên; Dung dịch vệ sinh nam bạc hà; Dầu gội bồ kết – vỏ bưởi; Dầu xả hương nhu; Tinh dầu xịt tóc vỏ bưởi; Dung dịch làm sạch da kháng khuẩn bạc hà.
Bộ sản phẩm chăm sóc toàn thân Mela |
Quy trình sản xuất đạt “chuẩn”
Với định hướng vừa tiếp nối truyền thống, vừa cải tiến hiện đại, Mela có riêng cho mình một nhà máy sản xuất được xây dựng tại Xóm ngoài, Xã Uy Nỗ, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội với diện tích 1000m2 và công suất thiết kế lên đến 5 triệu sản phẩm/năm. Chính vì thế, khách hàng có thể tin tưởng các sản phẩm của Mela luôn được sản xuất theo quy trình đạt “chuẩn” với các thiết bị máy móc hiện đại, nguyên liệu đạt chuẩn, đáp ứng đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm do sở y tế cấp và quản lý.
Nhà máy sản xuất hiện đại của Mela |
Với Mela, sức khỏe người tiêu dùng là trên hết, vì thế các sản phẩm của Mela được nghiên cứu tỉ mỉ của cả đội ngũ y, dược, bác sĩ có chuyên môn cao, là kết hợp giữa công thức cổ truyền và công nghệ hiện đại, tiên tiến.
Hành trình chinh phục khách hàng
Được thành lập ngày 12/03/2021, Công ty TNHH Mỹ phẩm thiên nhiên Mela hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm mỹ phẩm và chăm sóc cơ thể với thành phần từ thiên nhiên. Anh Nguyễn Hữu Đức - CEO & Founder Mela chia sẻ “Mela xuất phát từ 2 chữ “Mẹ làm”. Lấy nguồn cảm hứng từ tình cảm thiêng liêng giữa người mẹ với con. Có thể không phải người mẹ nào cũng hoàn hảo nhưng những điều người mẹ dành cho con luôn là những điều “tốt nhất”. Từ đó, đội ngũ luôn cố gắng mang lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với phương châm “Mela – Tốt như mẹ làm”.
Chiến lược của Mela là phân phối các sản phẩm rộng khắp để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận. Không chỉ trong nước mà chiến lược của Mela còn vươn tới thị trường quốc tế. Đến nay, Mela đã bắt đầu đăng ký sản phẩm với 4 thị trường: Thái Lan, Philippines, Malaysia và Indonesia. Từng bước mang những sản phẩm Việt Nam vươn tầm thế giới.
Công ty TNHH Mỹ phẩm thiên nhiên Mela vinh dự nhận được giải thưởng “THƯƠNG HIỆU SÁNG TẠO ĐẤT VIỆT 2021” |
Nâng cao giá trị nông sản Việt
Khác với những loại mỹ phẩm trên thị trường, Mela khẳng định toàn bộ sản phẩm của mình đều được sản xuất từ các chiết xuất thiên nhiên, an toàn, lành tính. Đưa chất liệu thiên nhiên như nghệ, bưởi, bồ kết,… vào các sản phẩm không chỉ mang lại giá trị mới cho sản phẩm, mà còn tăng giá trị nông sản Việt lên một tầm cao mới, tạo cơ hội cho nông sản các vùng miền có cơ hội tiếp cận với người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy phát triển nền kinh tế xã hội.
Với sứ mệnh giúp hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người bằng những sản phẩm tốt nhất từ thiên nhiên, Mela luôn tận tâm và nỗ lực từng ngày để trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam được yêu thích nhất trên thế giới.
Hiện nay, nhu cầu sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên ngày càng tăng cao, do đó không quá khó để khách hàng có thể tìm mua sản phẩm. Tuy nhiên, Mela khuyến khích khách hàng nên chọn mua sản phẩm ở nơi bán hàng uy tín hoặc mua trực tiếp từ các trang chính thức của Mela để tránh trường hợp mua phải sản phẩm hàng giả, hàng nhái. Các trang chính thức của Mela: Facebook: https://www.facebook.com/mela.com.vn Zalo: https://zalo.me/3949278903974387238 Instagram: https://www.instagram.com/melavietnam Shopee: https://shopee.vn/mela.com.vn Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/mela-viet-nam-chinh-hang Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mela-com-vn |
(CHG) - Vietnam Airlines triển khai chương trình ưu đãi đồng giá vé Tết Ất Tỵ 2025 chỉ từ 666.000 đồng/chiều cho hạng Phổ thông và 1.868.000 đồng/chiều cho hạng Thương gia (các mức giá đã bao gồm thuế, phí).
Xem chi tiết(CHG) - Mới đây, Đồng Tâm Group (DTG) và Tập đoàn CS Wind (CS Wind) đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) về việc hợp tác xây dựng dự án điện gió lớn nhất thế giới trị giá 200 triệu USD tại Long An.
Xem chi tiết(CHG) - Tại buổi Lễ công bố các quyết định về công tác cán bộ của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), Hội đồng quản trị (HĐQT) đã cùng thống nhất bỏ phiếu bầu ông Vũ Thế Phiệt giữ chức danh Chủ tịch HĐQT của ACV.
Xem chi tiết(CHG) - Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại trong dịp cao điểm Lễ Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines sẽ tăng mạnh số chuyến bay trong 4 ngày từ 30/8 đến 4/9.
Xem chi tiết(CHG) - Mới đây, tập đoàn Novaland đã chính thức công bố việc hoàn thành cơ cấu phần lớn các khoản nợ sau 18 tháng tái cấu trúc toàn diện. Đồng thời, với những dự án trọng điểm cũng có những chuyển biến tích cực về tình hình tài chính, pháp lý dự án, tiến độ xây dựng và bàn giao.
Xem chi tiết