Mỹ phẩm thiên nhiên Mela - Nâng cao giá trị nông sản Việt


(CHG) Những năm gần đây, các dòng mỹ phẩm thiên nhiên đang dần trở thành trào lưu mới, nhu cầu về mỹ phẩm thiên nhiên đang có xu hướng tăng. Nếu như trước đây các loại hóa mỹ phẩm có hiệu quả nhanh chóng được ưa chuộng, thì gần đây, xu hướng làm đẹp với các sản phẩm chiết xuất thiên nhiên lại được tin tưởng hơn cả. Chính vì thế, Mela ra đời và gắn mình với sứ mệnh giúp hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người bằng những sản phẩm tốt nhất từ thiên nhiên.

Tận dụng nguồn thảo dược từ thiên nhiên

Việt Nam là quốc gia được thiên nhiên ưu đãi với nhiều loài thảo dược. Từ xa xưa, các bà, các mẹ đã biết sử dụng những thảo dược có sẵn trong tự nhiên để chăm sóc sắc đẹp. Với lợi thế về vùng nguyên liệu cùng với sự phát triển của công nghệ và khoa học kỹ thuật ngày nay, thương hiệu Mela đã cho ra đời các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên an toàn, lành tính, định hình xu hướng làm đẹp trên thị trường Việt Nam. 

Đáp ứng nhu cầu chăm sóc cơ thể của khách hàng, Mela đã cho ra đời bộ sản phẩm chăm sóc toàn thân, như một lời yêu thương gửi đến khách hàng “nâng niu từng vẻ đẹp”: Xà bông nghệ tươi; Sữa rửa mặt nghệ - nhân sâm; Nước tẩy trang hoa hồng; Toner hoa hồng; Tẩy da chết da mặt đu đủ; Tẩy da chết body gạo lứt – hạnh nhân; Dung dịch vệ sinh phụ nữ nghệ - hoàng liên; Dung dịch vệ sinh nam bạc hà; Dầu gội bồ kết – vỏ bưởi; Dầu xả hương nhu; Tinh dầu xịt tóc vỏ bưởi; Dung dịch làm sạch da kháng khuẩn bạc hà. 

Bộ sản phẩm chăm sóc toàn thân Mela

Bộ sản phẩm chăm sóc toàn thân Mela

Quy trình sản xuất đạt “chuẩn”

Với định hướng vừa tiếp nối truyền thống, vừa cải tiến hiện đại, Mela có riêng cho mình một nhà máy sản xuất được xây dựng tại Xóm ngoài, Xã Uy Nỗ, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội với diện tích 1000m2 và công suất thiết kế lên đến 5 triệu sản phẩm/năm. Chính vì thế, khách hàng có thể tin tưởng các sản phẩm của Mela luôn được sản xuất theo quy trình đạt “chuẩn” với các thiết bị máy móc hiện đại, nguyên liệu đạt chuẩn, đáp ứng đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm do sở y tế cấp và quản lý. 

Nhà máy sản xuất hiện đại của Mela

Nhà máy sản xuất hiện đại của Mela

Với Mela, sức khỏe người tiêu dùng là trên hết, vì thế các sản phẩm của Mela được nghiên cứu tỉ mỉ của cả đội ngũ y, dược, bác sĩ có chuyên môn cao, là kết hợp giữa công thức cổ truyền và công nghệ hiện đại, tiên tiến.

Hành trình chinh phục khách hàng

Được thành lập ngày 12/03/2021, Công ty TNHH Mỹ phẩm thiên nhiên Mela hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm mỹ phẩm và chăm sóc cơ thể với thành phần từ thiên nhiên. Anh Nguyễn Hữu Đức - CEO & Founder Mela chia sẻ “Mela xuất phát từ 2 chữ “Mẹ làm”. Lấy nguồn cảm hứng từ tình cảm thiêng liêng giữa người mẹ với con. Có thể không phải người mẹ nào cũng hoàn hảo nhưng những điều người mẹ dành cho con luôn là những điều “tốt nhất”. Từ đó, đội ngũ luôn cố gắng mang lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với phương châm “Mela – Tốt như mẹ làm”.

Chiến lược của Mela là phân phối các sản phẩm rộng khắp để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận. Không chỉ trong nước mà chiến lược của Mela còn vươn tới thị trường quốc tế. Đến nay, Mela đã bắt đầu đăng ký sản phẩm với 4 thị trường: Thái Lan, Philippines, Malaysia và Indonesia. Từng bước mang những sản phẩm Việt Nam vươn tầm thế giới. 

Công ty TNHH Mỹ phẩm thiên nhiên Mela vinh dự nhận được giải thưởng “THƯƠNG HIỆU SÁNG TẠO ĐẤT VIỆT 2021”

Công ty TNHH Mỹ phẩm thiên nhiên Mela vinh dự nhận được giải thưởng “THƯƠNG HIỆU SÁNG TẠO ĐẤT VIỆT 2021”

Nâng cao giá trị nông sản Việt 

Khác với những loại mỹ phẩm trên thị trường, Mela khẳng định toàn bộ sản phẩm của mình đều được sản xuất từ các chiết xuất thiên nhiên, an toàn, lành tính. Đưa chất liệu thiên nhiên như nghệ, bưởi, bồ kết,… vào các sản phẩm không chỉ mang lại giá trị mới cho sản phẩm, mà còn tăng giá trị nông sản Việt lên một tầm cao mới, tạo cơ hội cho nông sản các vùng miền có cơ hội tiếp cận với người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy phát triển nền kinh tế xã hội.

Với sứ mệnh giúp hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người bằng những sản phẩm tốt nhất từ thiên nhiên, Mela luôn tận tâm và nỗ lực từng ngày để trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam được yêu thích nhất trên thế giới.

 

Hiện nay, nhu cầu sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên ngày càng tăng cao, do đó không quá khó để khách hàng có thể tìm mua sản phẩm. Tuy nhiên, Mela khuyến khích khách hàng nên chọn mua sản phẩm ở nơi bán hàng uy tín hoặc mua trực tiếp từ các trang chính thức của Mela để tránh trường hợp mua phải sản phẩm hàng giả, hàng nhái.

Các trang chính thức của Mela:

Facebook: https://www.facebook.com/mela.com.vn

Zalo: https://zalo.me/3949278903974387238

Instagram: https://www.instagram.com/melavietnam

Shopee: https://shopee.vn/mela.com.vn

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/mela-viet-nam-chinh-hang

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mela-com-vn

Còn lại: 1000 ký tự
Vietnam Airlines và VNPT hợp tác phát triển dịch vụ kết nối internet trên máy bay

(CHG) - Hôm 25/3, Vietnam Airlines và VNPT vừa ký kết hợp tác triển khai dịch vụ kết nối internet trên máy bay (IFC - InFlight Connectivity). Sự kiện đánh dấu bước tiến mới của Hãng hàng không Quốc gia trong hành trình chuyển đổi số và nâng tầm dịch vụ.

Xem chi tiết
Viện IMRIC Hội nghị đầu năm và ra mắt CLB doanh nhân

(CHG) - Ngày 20/3, tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLIE) phối hợp Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) đã tổ chức Hội nghị tân Xuân Giáp Thìn. Đồng thời ra mắt Câu lạc bộ Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ.

Xem chi tiết
Cơ hội khám phá Munich với giá vé ưu đãi từ Vietnam Airlines

(CHG) - Hôm nay 21/3), hân dịp mở đường bay thẳng từ Việt Nam đến Munich, Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) ưu đãi cho 3 chuyến bay đầu tiên trong tuần đầu khai trương với mức giá chỉ từ 10.725.000 VNĐ/chiều (đã bao gồm thuế, lệ phí).

Xem chi tiết
Vietnam Airlines kỷ niệm 30 năm đường bay thẳng Việt Nam – Australia

(CHG) - Ngày 5/3, tại Melbourne, Vietnam Airlines tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm đường bay thẳng Việt Nam - Australia và chào đón vị khách thứ 6 triệu trên chặng bay này. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Australia của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và đoàn công tác Việt Nam.

Xem chi tiết
Bay nội địa dịp hè 2024 chỉ hơn 1 triệu đồng cùng Vietnam Airlines

(CHG) - Từ ngày 05/03/2024 đến ngày 15/03/2024, Vietnam Airlines triển khai tới khách hàng chương trình ưu đãi giá vé lớn nhất năm: “Chào Hè” 2024 cho các hành trình bay nội địa và quốc tế.

Xem chi tiết
2
2
2
3