SSS Momcare: Sản phẩm thiết yếu cho mẹ và bé A-Z, gi gỉ gì gi cái gì cũng có


(CHG) Mù mịt trong hàng trăm thương hiệu mẹ và bé nổi danh, không hiểu rõ chất lượng và công dụng của sản phẩm, giá cả chênh lệch đáng kể... rất nhiều vấn đề khiến mẹ bỉm sữa đau đầu, SSS Momcare có thể giải quyết tất thảy những điều này.

SSS Momcare – thiên đường các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé từ A-Z

Hơn 5 năm hoạt động trên thị trường, SSS Momcare luôn tự hào đã mang tới những sản phẩm chất lượng cao cho mẹ và bé hàng đầu thị trường Việt Nam.

Sản phẩm cho trẻ đến từ các thương hiệu lớn

Tập trung tất cả những sản phẩm thiết yếu dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ cùng các thực phẩm chăm sóc sức khoẻ như sữa, bỉm, cũi, xe đẩy,... SSS Momcare tới nay đã trở thành nhà phân phối chính hãng cho hàng chục thương hiệu lớn trên thế giới. Đây có thể coi là thành tựu không nhỏ mà SSS Momcare đã đạt được trong suốt thời gian hơn 5 năm hoạt động.

Chăm sóc sức khoẻ, vẻ đẹp cho mẹ bỉm sữa

Nhiều thương hiệu chỉ chú trọng việc chăm sóc cho trẻ nhỏ mà quên đi rằng mẹ bỉm sữa cũng cần được chăm sóc và đảm bảo sức khoẻ. Từ thời kỳ mang thai cho đến sinh con và nuôi con, mẹ bỉm sữa dễ rơi vào trạng thái tự ti do vóc dáng thay đổi, hay bị thiếu chất dinh dưỡng,... Điều này dễ ảnh hưởng trực tiếp tới tâm trạng của người mẹ và sức khoẻ của trẻ sơ sinh. SSS Momcare luôn thấu hiểu điều đó và mang tới những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho các mẹ.

Đặc biệt, SSS Momcare có những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp không có hóa chất độc hại (có nhiều chất có thể làm ảnh hưởng tới sức khoẻ của người mẹ) đã được kiểm định bởi các thương hiệu lớn trên thế giới.

SSS Momcare: Thương hiệu của sự uy tín

Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu cung cấp các sản phẩm cho mẹ và bé, quá nhiều khiến các mẹ bỉm sữa rơi vào tình trạng “vàng thau lẫn lộn". Nhọc công tìm kiếm deal giá rẻ, thế nhưng, nhiều khách hàng không hay biết sản phẩm đó có thực sự là hàng chính hãng, thật sự đảm bảo chất lượng hay không? Nhất là khi nhu cầu tiêu dùng ngày tăng cao, dẫn đến tình trạng hàng giả hàng nhái tràn lan khiến mẹ bỉm sữa càng thêm lo lắng.

Tìm kiếm sản phẩm, tìm kiếm nhà cung cấp chính hãng tại Việt Nam, so sánh giá giữa các cửa hàng phân phối, đánh giá chất lượng của từng sản phẩm,... đây có thể coi là một tuần hoàn rắc rối mà bậc cha mẹ thường xuyên phải thực hiện, công việc này ngốn vô số thời gian. Vậy tại sao không tìm kiếm một thương hiệu có thể có đủ các mặt hàng chính hãng với giá thành tốt nhất? Thấu hiểu được những điều trên, SSS Momcare là thương hiệu được khởi nguồn từ mong ước thầm kín của những bậc làm cha làm mẹ tại Việt Nam - luôn mang tới cho con cái những gì tốt đẹp nhất.

SSS Momcare với hệ thống 3 showroom tại Hà Nội và Thái Bình đến nay đã phục vụ được hàng triệu khách hàng trên cả nước. “Mình và những cộng sự đã ngày đêm tìm kiếm trên thị trường những sản phẩm cho mẹ và bé chất lượng nhất để phân phối chính hãng tại SSS Momcare. Mình cũng là mẹ và hiểu rằng niềm hạnh phúc lớn nhất của bậc cha mẹ chính là sức khoẻ của con. Trước đây, mình cũng từng gặp phải không ít rắc rối khi chọn cho con bỉm, sữa hay cũi,... thời gian đó thật sự stress. Mình ngay lập tức nghĩ tới ý tưởng tạo ra một “siêu thị" mẹ và bé của riêng mình nhằm giải quyết hầu hết những khó khăn mà những người mẹ như mình gặp phải. Đối với mình, không có gì quý giá bằng chữ tín, không có gì tuyệt vời hơn lòng tin của khách hàng. SSS Momcare sẽ tiếp tục mang tới những sản phẩm tốt nhất với giá thành phải chăng nhất” - CEO của SSS Momcare chia sẻ.

 

Còn lại: 1000 ký tự
Vietnam Airlines và VNPT hợp tác phát triển dịch vụ kết nối internet trên máy bay

(CHG) - Hôm 25/3, Vietnam Airlines và VNPT vừa ký kết hợp tác triển khai dịch vụ kết nối internet trên máy bay (IFC - InFlight Connectivity). Sự kiện đánh dấu bước tiến mới của Hãng hàng không Quốc gia trong hành trình chuyển đổi số và nâng tầm dịch vụ.

Xem chi tiết
Viện IMRIC Hội nghị đầu năm và ra mắt CLB doanh nhân

(CHG) - Ngày 20/3, tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLIE) phối hợp Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) đã tổ chức Hội nghị tân Xuân Giáp Thìn. Đồng thời ra mắt Câu lạc bộ Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ.

Xem chi tiết
Cơ hội khám phá Munich với giá vé ưu đãi từ Vietnam Airlines

(CHG) - Hôm nay 21/3), hân dịp mở đường bay thẳng từ Việt Nam đến Munich, Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) ưu đãi cho 3 chuyến bay đầu tiên trong tuần đầu khai trương với mức giá chỉ từ 10.725.000 VNĐ/chiều (đã bao gồm thuế, lệ phí).

Xem chi tiết
Vietnam Airlines kỷ niệm 30 năm đường bay thẳng Việt Nam – Australia

(CHG) - Ngày 5/3, tại Melbourne, Vietnam Airlines tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm đường bay thẳng Việt Nam - Australia và chào đón vị khách thứ 6 triệu trên chặng bay này. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Australia của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và đoàn công tác Việt Nam.

Xem chi tiết
Bay nội địa dịp hè 2024 chỉ hơn 1 triệu đồng cùng Vietnam Airlines

(CHG) - Từ ngày 05/03/2024 đến ngày 15/03/2024, Vietnam Airlines triển khai tới khách hàng chương trình ưu đãi giá vé lớn nhất năm: “Chào Hè” 2024 cho các hành trình bay nội địa và quốc tế.

Xem chi tiết
2
2
2
3